Mẹo nhỏ để bảo quản những chiếc ghế hội trường

Những chiếc ghế hộitrường là sản phẩm rất quan trọng đối với nội thất hội trường, nhưng sau khi sử dụng một thời gian thì chúng sẽ bị bám bụi và không được mới như những ngày đầu, vậy làm sao để có thể làm cho những chiếc ghế này mới lâu và sạch sẽ? Đặc biệt việc lau chùi những chiếc ghế hội trường bọc nỉ là rất khó khăn.
Hãy cùng GSC chúng tôi chia sẻ những mẹo vặt để có được những chiếc ghế hội trường bền đẹp với thời gian

Ghế hội trường bọc nỉ được rất nhiều người được tin dùng trong việc thiết kế hội trường nhưng với đặc điểm của chúng thi chúng ta cần có những phương pháp bảo quản đặc biệt hơn
các bước làm sạch những chiếc ghế hội trường

Bước 1: Loại bụi bẩn làm sạch đệm lưng đệm ngồi bằng bàn chải khô, chải những rãnh của ghế và những chỗ bị che khuất
Bước 2: Đọc hướng dẫn sử dụng ghế và ứng dụng làm theo hướng dẫn
Bước 3: Bạn có thể tháo đệm để giặt bằng sạch hoặc dùng xà phòng giặt nếu cần tẩy rửa thì cũng cần phải dùng những loại có tính tẩy rửa nhẹ để đỡ làm hỏng đệm nỉ, những vết bẩn khó tẩy có thể dùng 1 chút a xít loãng đổ vào vết bẩn để khoảng 2 phút rồi lau bằng khăn ẩm, nếu ghế dính kẹo cao su thì cần phải dùng 1 chút đá lạnh để vào chỗ dính kẹo cao su để cho cứng lại rồi dùng lực lấy ra.

Trên đây là những mẹo nhỏ để bạn có thể thường xuyên giữ được những chiếc ghế hội trường mới, hãy truy cập noithatvietnam.net thường xuyên để cập nhật tin tức mới nhất cũng như những mẹo nhỏ về nội thất.

Comments

Popular posts from this blog

Tại sao chọn gạch ốp lát Viglacera lại có nhiều ưu điểm nổi bật

Tiêu chí chọn ra những thiết bị vệ sinh viglacera bền đẹp

Một lựa chọn mới chìm nhà thiết bị vệ sinh viglacera Remodeling