Bồn cầu Inax - Sản phẩm hữu ích cho gia đình Việt

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu bồn cầu được người tiêu dùng lựa chọn sử dụng. Nhưng hơn cả, các sản phẩm https://showroominax.vn/san-pham/ban-cau-inax.html được ưa chuộng và sử dụng rãi. Nếu bạn đang quan tâm đến dòng bồn cầu Inax thì đây là bài viết bổ ích dành cho bạn.

Mẫu mã đa dạng
Bồn cầu Inax với mẫu mã đa dạng đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho người dùng. Từ sản phẩm bồn cầu 2 khối, một khối, bồn cầu treo tường rồi đến các sản phẩm bồn cầu thông minh. Với sự đa dạng này bạn có thể lựa chọn sản phẩm bồn cầu phù hợp nhất với không gian nhà vệ sinh và mức chi phí phù hợp.

Chất liệu cao cấp
Bồn cầu được làm từ chất liệu cao cấp với độ bền bỉ được đánh giá cao. Thân bồn cầu được làm từ chất liệu sứ với độ bền bỉ cao bên cạnh đó với lớp men trên bề mặt được phủ lớp Nano giúp loại bỏ vi khuẩn tối ưu nhất. Nắp bồn cầu được làm từ nhựa PP với độ an toàn cao cho người dùng.

Công nghệ hiện đại
Sản phẩm bồn cầu của thương hiệu Inax còn được tích hợp nhiều tính năng hiện đại như: Tiết kiệm nước, hệ thống xả mạnh mẽ, công nghệ chống bám bẩn,...


Giá thành phù hợp
Với mỗi dòng, Inax cho ra các sản phẩm ứng với từng phân khúc người dùng khác nhau đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng cho người dùng. Mức giá của các sản phẩm phù hợp với các tính năng mà chúng sử hữu

Sản phẩm bồn cầu Inax được ưa chuộng hiện nay

Một số sản phẩm bồn cầu Inax đang được ưa chuộng và bán chạy tại Hà Nội mà bạn có thể tham khảo lựa chọn

Bồn cầu AC-1032VN
AC-1032VN là mẫu bồn cầu 1 khối inax, sản phẩm nằm trong bộ sưu tập S400 một trong những bộ sưu tập mà các thiết kế của Inax hướng tới giá trị cốt lõi đảm bảo cả các tính năng hiện đại nhất dành cho nhu cầu của người dùng nhưng vẫn đảm bảo phù hợp với mọi không gian kiến trúc.


Bộ sưu tập S400 lấy cảm hứng từ đường nét thẳng khỏe khoắn nhưng không kém phầm mềm mại tại cá tính riêng cho bộ sưu tập. Với bồn cầu AC-1032VN giúp bạn nạp lại năng lượng và có thời gian phản chiếu suy ngẫm.

Bồn cầu Inax 2 khối C-108VAN
Bồn cầu Inax 2 khối C-108VAN là mẫu bồn cầu Inax được khá nhiều công trình Việt lựa chọn hoàn thiện bởi kiểu dáng thiết kế đẹp hoàn thiện không gian sống mang đến cho người dùng trải nghiệm về một mẫu sản phẩm Inax chất lượng hoàn mỹ, thời gian sử dụng lâu bền 



Bàn cầu 2 khối Inax được Inax sản xuất và đưa ra thị trường với điểm mạnh về kiểu dáng thiết kế đơn giản, sang trọng kết hợp với những tính năng ưu việt mang đến sự thoải mái, tiện nghi cho người sử dụng. Cùng với đó là kỹ thuật xả xoáy kiểu mới xả mạnh loại bỏ các chất bẩn bám trên bề mặt bồn cầu. Chính bởi những điểm mạnh này mà người tiêu dùng luôn luôn lựa chọn Bàn cầu Inax 2 khối hoàn thiện công trình mình

Bồn cầu Inax AC-700VAN

Bồn cầu Inax AC-700VAN được làm từ chất liệu sứ cao cấp đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài, giữ được vẻ sáng bóng, không lo bị cáu bẩn sau một thời gian sử dụng. Dễ dàng vệ sinh lau chùi. 



Với xả nhấn 2 lần thiết kế ở bể chứa nước bồn cầu không lo bị kẹt hay bị gãy như cần gạt nước thông thường, lượng nước xả lần lượt là 6,5/4,5L mang lại sự lựa chọn phù hợp đáp ứng nhu cầu sử dụng không gây lãng phí, vẫn thỏa mãn nhu cầu thư giãn của người dùng.

Hy vọng với những thông tin trên giúp bạn hiểu rõ hơn về thương hiệu bồn cầu Inax và lựa chọn cho gia đình mình sản phẩm chất lượng nhất nhé. Mọi thắc mắc hay cần được tư vấn chi tiết, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline hoặc đến các địa chỉ Showroom Hải Linh để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.

Comments

Popular posts from this blog

Tại sao chọn gạch ốp lát Viglacera lại có nhiều ưu điểm nổi bật

Tiêu chí chọn ra những thiết bị vệ sinh viglacera bền đẹp

Một lựa chọn mới chìm nhà thiết bị vệ sinh viglacera Remodeling