Viglacera đẳng cấp hàng việt nam chất lượng cao


Tổng công ti viglacera có sự tăng trưởng mạnh mẽ về số lượng sản phẩm cung ứng ra thị trường , đặc biệt là sản phẩm bồn cầu viglacera được người tiêu dùng yêu thích , với nhiều tiện ích mà nó đem đến các bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi sử dụng .
công ti ứng dụng thành công công nghệ men Nano nung tạo cho bề mặt các thiết bị vệ sinh viglacera một bộ mặt hoàn toàn mới cùng khả năng chống bám dính hiệu quả , tăng độ sáng bóng lên 20% , giảm nấm mốc , và vi khuẩn gây hại , sẽ dễ dàng làm sạch bề mặt nhanh chóng , không dừng lại ở đó công nghệ này rất thân thiện với con người và môi trường thiên nhiên . 


  Thiết bị vệ sinh Viglacera

Thiết bị vệ sinh viglacera



Công nghệ men Nano nung trong bồn cầu 1 khối viglacera luôn được đánh giá cao hơn so với công nghệ men Nano bởi cồn thức pha có tỉ lệ hợp lý lớp TiO2 với men sống rồi tráng trực tiếp lên thiết bị sứ , nung ở nhiệt độ cao 1200 – 12500 độ C . Quá trình nung nóng giúp lớp men được thủy tinh hóa trên bề mặt các thiết bị vệ sinh , tạo nên một lớp men vĩnh viễn , tăng độ sáng trắng cho thiết bị. Được đánh giá cao bởi các thiêu chí siêu chống thấm ướt tuyệt vời , chống bám dính , ố bẩn , kháng khuẩn , thẩm mỹ , độ bền … 


Nguyên liệu sứ cao cấp cùng công nghệ tráng men  lên các bề mặt chậu rửa bàn đá viglacera hiện nay đương đại được đánh giá cao , cũng là lý do thương hiệu Viglacera lớn mạnh , danh tiếng tốt và được người dùng tin cậy . Hiện nay trên thịt thà thiết bị nhà tắm tràn lan các mặt hàng nhái và kém chất lượng bởi vậy các bạn lưu ý khi đi mu a. Hãy đến Hải Linh Group của chúng ta để lựa chọn cho mình những sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp . 

Comments

Popular posts from this blog

Tại sao chọn gạch ốp lát Viglacera lại có nhiều ưu điểm nổi bật

Tiêu chí chọn ra những thiết bị vệ sinh viglacera bền đẹp

Một lựa chọn mới chìm nhà thiết bị vệ sinh viglacera Remodeling