Đẳng cấp cùng Gạch Granite Đồng Tâm với mài bóng công nghệ Nano


Đẳng cấp cùng Gạch Granite Đồng Tâm với mài bóng công nghệ Nano sang trọng và đẳng cấp khác biệt cho ngôi nhà của bạn
Gạch Đồng Tâm là thương hiệu gạch ốp lát hàng đầu hiện nay. Gạch Đồng Tâm được khách hàng Việt ưa chuộng bởi chất lượng, mẫu mã, giá cả mà còn ở chỗ luôn ứng dụng những công nghệ mới, tạo sự khác biệt cho sản phẩm. Mài bóng công nghệ Nano là một trong những ứng dụng mang lại sự khác biệt của các sản phẩm gạch Đồng Tâm.
Đẳng cấp cùng Gạch Granite Đồng Tâm với mài bóng công nghệ Nano
Thị trường gạch ốp lát hiện nay có sự đa dạng về chủng loại và mẫu mã, đem đến nhiều sự lựa chọn dành cho khách hàng. Gạch granite Đồng Tâm hay còn được biết đến với tên gọi Porcelain sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như không bị ố mốc, không rạn nứt, bền lâu với môi trường khí hậu khắc nghiệt. Ngôi nhà của bạn sẽ trở nên Đẳng cấp cùng Gạch Granite Đồng Tâm với mài bóng công nghệ Nano.
Công nghệ Nano được phát minh cách đây trên 20 năm với việc ứng dụng các thiết bị, cấu trúc vào việc thiết kế, chế tạo các sản phẩm có kích thước, hình dáng với quy mô nhỏ hàng nanomet. Với nhiều năm phát triển, nhiều sản phẩm ra đời đã được ứng dụng công nghệ ưu việt này, trong đó có dòng sản phẩm nổi bật là gạch granite Đồng Tâm được mài bóng bởi công nghệ Nano.
Đẳng cấp cùng Gạch Granite Đồng Tâm với mài bóng công nghệ Nano
Để thỏa mãn mong muốn sở hữu những sản phẩm đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kích cỡ, chủng loại bên cạnh tính an toàn, độ thẩm mỹ cũng như đảm bảo thân thiện với môi trường được đề cao, gạch Đồng Tâm đã ứng dụng thành công công nghệ Nano vào dòng gạch granite của mình.

Gạch Đồng Tâm có nhiều kích thước như gạch Đồng Tâm 60x60, gạch Đồng Tâm 80x80, gạch Đồng Tâm 100x100,gạch đồng tâm 30x60 phù hợp với các công trình có quy mô lớn nhỏ khác nhau. Công ty CP Đồng Tâm đã đầu tư dây chuyền sản xuất tiên tiến và hiện đại để tạo ra số lượng lớn sản phẩm để hạ giá thành kết hợp với việc ổn định chất lượng sản phẩm và kiểm soát chặt chẽ nguồn nguyên liệu đầu vào.


Khi lựa chọn gạch ốp lát Đồng Tâm, khách hàng nhất định sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng với chất lượng và giá cả. Đến với Showroom Gạch Đồng Tâm 275 Khuất Duy Tiến để sở hữu những sản phẩm ưng ý nhất..

Comments

Popular posts from this blog

Tại sao chọn gạch ốp lát Viglacera lại có nhiều ưu điểm nổi bật

Tiêu chí chọn ra những thiết bị vệ sinh viglacera bền đẹp

Một lựa chọn mới chìm nhà thiết bị vệ sinh viglacera Remodeling