máy gạch đông feng công nghệ tự động tiên tiến

Máy gạch Dongfeng là item hàng đầu được người tiêu sử dụng đánh giá cao với các ưu điểm: máy nhỏ dại gọn, năng suất cao, lắp đặt nhanh gọn, vận hành thuận lợi ,... Tiết kiệm tối đa phung phí như: chi phí đầu bốn thuở đầu , tiêu dùng nhân công, chi phí điện nước, tiêu xài hao mòn máy móc, và không gây ô nhiễm môi trường. Tổng tiêu pha dây chuyền thích hợp cho đại bộ phận người dân Việt Nam từ các hộ gia đình nông thôn nhỏ tuổi lẻ, đến các doanh nghiệp bé dại và vừa hay các doanh nghiệp quy mô cần đầu tứ dây chuyền có công suất lớn .

Máy tạo ra  gạch không nung bán tự động Dongfeng
Heading 2:

cống phẩm ưu việt

cống phẩm  Máy tạo ra  gạch không nung Dong feng đang rất được ưa chuộng với mẫu mã tiên tiến sử dụng  hệ thống điều khiển PLC có chức năng kiểm soát sự cố với các linh kiện của Nhật bạn dạng , Đài Loan, ... hoạt động đúng mực tin yêu . Nguyên liệu làm gạch không nung là xi măng, mạt đá (đá mi), xi măng cát, hoặc tro bay... Máy phát hành gạch không nung SIVALI có thể phát hành các loại gạch rỗng, gạch đặc, gạch lát chịu tải... nhưng chỉ cần thay khuôn ép tạo hình.

Các loại khuôn máy gạch dongfeng

Heading 2:

Lực ép cực to

Với lực ép bự thích hợp cho việc phát triển bất cứ một sản phẩm gạch không nung nào. vật phẩm sau khi rời khỏi khuôn có thể cầm trên tay. Sau 4 – 5 giờ là có thể xếp vào kho.

Heading 2:

Rung biến tần

Máy tạo ra  gạch không nung  dongfeng sử dụng công nghệ rung biến tần được điều khiển tự động. Máy phát hành gạch không nung  dongfeng có thể ép nhiều loại gạch không giống nhau như: gạch đặc, gạch 2 lỗ, 3 lỗ, gạch block lỗ rỗng ...


Máy phát triển  gạch không nung tự động  dongfeng
Chúng tôi vũ trang số lượng phệ máy cơ khí đúng đắn với quy mô sản xuất công nghiệp. công tác kiểm tra máy xuất xưởng luôn đặt lên hàng đầu. Chúng tôi cam kết về chất lượng máy và bảo hành dài hạn. Trong thời gian bảo hành, chúng tôi duy trì máy không lấy phí , thay và đổi mới không tính phí các phụ tùng hỏng hóc nhanh.

Comments

Popular posts from this blog

Tại sao chọn gạch ốp lát Viglacera lại có nhiều ưu điểm nổi bật

Tiêu chí chọn ra những thiết bị vệ sinh viglacera bền đẹp

Một lựa chọn mới chìm nhà thiết bị vệ sinh viglacera Remodeling