Bồn tắm Inax mang lại những tín hiệu mới

Thiết bị phòng tắm Inax đã đem đến các tác dụng ưu việt được người dùng dùng và bình chọn cao trong các năm qua nhờ ứng dụng  thành công kỹ thuật phủ men Nano DFI trên vật phẩm sứ vệ sinh. Lớp phủ men Nano trên bề mặt giúp cho item rất chống bám dính, tiện lợi làm cho sạch sẽ bề mặt, tránh nấm mốc và vi khuẩn, tăng độ sáng bóng cũng như mang tính thân thương môi trường cao… Bên cạnh đó , Inax  tiếp tục phần mềm công nghệ men Nano nung và cho ra đời item sứ vệ sinh kháng khuẩn trước tiên tại Việt Nam, đem tới cho người tiêu dùng Việt những thưởng thức tuyệt vời nhất.


khoa học men Nano nung chiếm hữu sự đặc biệt bự nhất là men Nano TiO2 được pha trực tiếp vào men sống, sau đó phun trực tiếp lên vật phẩm mộc. sau cùng , vật phẩm trải qua quá trình nung ở nhiệt độ cao thong thả 1200-1250 độ C. Ở quá trình này, men nano được thủy tinh hóa trên bề mặt men của cống phẩm sứ vệ sinh, chính bởi vậy lớp men sứ trở thành siêu bền mãi mãi mang thời gian và vật phẩm cũng nhờ đó tăng hẳn sự sáng bóng. Sứ vệ sinh Inax sở hữu kỹ năng hoàn toàn tự khiến cho sạch sẽ , vô cùng chống bám dính, ố bẩn, kháng khuẩn,... nhờ tính năng cực kỳ không thấm nước ướt, tác dụng này tương tự như công nghệ kính tự rửa.
Sứ vệ sinh kháng khuẩn chính là một trong các tiêu chí trong xu hướng sản xuất vững bền , xã hội hóa item xanh đang hướng đến . Dường như , khoa học này của trang bị vệ sinh Inax tránh tối đa việc lạm dụng nguồn khoáng sản nước cũng như chơi cần sử dụng đến các loại hóa chất gột rửa nên sẽ giúp bảo vệ môi trường tốt hơn. mang những cống phẩm  bồn cầu Inax , chậu rửa Inax hay những phụ kiện phòng tắm Inax … được ứng dụng công nghệ thế hệ này trở thành mưu trí hơn, mang kỹ năng khử mùi và tự làm sạch sẽ ko khí. Hình như , nhờ tác dụng rất chống thấm ướt, trang bị vệ sinh Inax hoàn toàn tự khiến cho sạch , siêu chống bám dính, ố bẩn, kháng khuẩn buộc phải nhà sản xuất khuyến cáo người dùng chỉ buộc phải lau chùi bồn tắm inaxcống phẩm bằng nước.

mang 1 xã hội tiến bộ , khi lựa chọn vật phẩm  trang bị vệ sinh người tiêu sử dụng nên niềm nở nhất tới những chỉ tiêu về bảo đảm sức khỏe. Nhờ các công dụng tối ưu của công nghệ phần mềm mới , các  trang bị vệ sinh Inax : vật phẩm sứ vệ sinh và sen vòi Inax sẽ mang lại sự ưng ý về chất lượng, kiểu dáng và công dụng thỏa mãn được tất cả nhu cầu của khách hàng . sở hữu lợi thế là trang bị vệ sinh Việt, Inax liên tiếp đầu tứ nghiên cứu và phát triển những cống phẩmVòi sen tắm inax trang bị vệ sinh thế hệ hơn, tiến bộ hơn, có chức năng ưu việt, nâng cao chất lượng vật phẩm đến tay người tiêu sử dụng .

Showroom vũ trang vệ sinh Inax 275 chết thật Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội là nhà cung ứng chính hãng nhãn hiệu này. Hãy đến sở hữu Hải Linh Groups để sắm các cống phẩm đồng tình nhất sở hữu giá cả cực kì buộc phải chăng.

Comments

Popular posts from this blog

Tại sao chọn gạch ốp lát Viglacera lại có nhiều ưu điểm nổi bật

Tiêu chí chọn ra những thiết bị vệ sinh viglacera bền đẹp

Một lựa chọn mới chìm nhà thiết bị vệ sinh viglacera Remodeling