Tìm hiểu về tiêu chí mà gạch viglacera đặt lên hàng đầu trong sản xuất

Chất lượng chính là tiêu chí nhưng mà công ty gạch Viglacera luôn đặt lên trên hết. Chính bởi vì vậy nhưng mà Viglacera đã đầu tư đổi thế hệ dây chuyền thiết bị tiến bộ với công nghệ tiền tiến nhất của Châu Âu như máy in gạch kỹ thuật số cho họa tiết sắc nét, máy ép Sacmi mang lại độ phẳng hoàn hảo cho từng viên gạch, lò nung khí thiên nhiên cho gạch ốp lát có màu dung nhan chân thực , sống động . Các nguyên liệu cần thiết trong quá trình phát hành như men gạch, màu in được nhập cảng trực tiếp từ hãng Colorobbia giúp gạch ốp lát hoa cương Viglacera Eco có những chức năng ưu việt hơn rất nhiều so với các loại gạch ốp lát chung trên thị trường như bình an với sức khỏe người dùng , thân thiết với môi trường…

Tính tới năm 2017, Viglacera vẫn tiếp tục là hãng phát hành gạch lát nền giả gỗ, gạch ốp bếp đi tiên phong trong ngành sản xuất và mua sắm vật liệu xây dựng tại Việt Nam. Ngày 18/1/2016, công ty CP Gạch ốp lát Viglacera đã công ty sự kiện ra mắt cho bộ sản phẩm gạch granite eco thế hệ , là kết quả của quá trình không xong đổi thế hệ và sáng tạo, mang tới cho khách hàng những tác phẩm với chất lượng tốt nhất. Gạch ốp lát đá hoa cương Viglacera Eco đã chính thức ra mắt thị trường dòng công trình gạch lát sàn cao cấp với công nghệ kháng khuẩn cùng nhiều tác dụng ưu việt khác mà các dòng công trình khác không có được.

Nhiều khách hàng đến thăm quan các thành phầm gạch granite ECO mới của Viglacera tại Showrom Viglacera Hải Linh tại 532 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội đã không giấu nổi vẻ quá bất ngờ khi được xem những tác phẩm gạch ốp lát kháng khuẩn này.

 


Sản phẩm gạch hoa cương Viglacera ECO là thành quả công nghệ cao, có bề mặt nhẵn mịn, hoa văn được in ấn bằng công nghệ in kỹ thuật số của châu Âu. Những viên gạch lát sàn, gạch ốp bếp được phát triển trên đây chuyền công nghệ xanh, là một trong những tân tiến phệ nhất trong ngành sản xuất nguyên liệu thành lập của Việt Nam, tại thời điển ngày nay , công nghệ này bạn chỉ có tại chạm chán nhà máy Viglacera tại thanh bình thuộc tổ chức Cổ phần Viglacera Tiên Sơn.

công trình gạch đá hoa cương Eco được phát hành với những kích tấc thông dụng nhất: gạch Viglacera 60x60 , gạch 80x80, gạch lát viglacera 40x40. . . đa dạng chủng loại như gạch men mài, gạch lát nền giả cổ, mem sugar, men mát, men vi tinh…

Hãy tới với đại lý gạch ốp lát Viglacera Hải Linh để được tư vấn dòng tác phẩm chính hãng với giá thành có lí .

Comments

Popular posts from this blog

Tại sao chọn gạch ốp lát Viglacera lại có nhiều ưu điểm nổi bật

Tiêu chí chọn ra những thiết bị vệ sinh viglacera bền đẹp

Một lựa chọn mới chìm nhà thiết bị vệ sinh viglacera Remodeling