Bộ thiết bị phòng tắm American standard giá rẻ

Bạn muốn mua bộ thiết bị vệ sinh American Standard chính hãng nhưng chưa biết nên chọn sản phẩm nào để có giá rẻ nhất lắp đặt cho nhà trọ? Cùng tham khảo ngay sau đây.
Thiết bị vệ sinh American Standard là thương hiệu được nhiều khách hàng lựa chọn lắp đặt cho nhà ở, chung cư, khách sạn,… Với nhu cầu thuê nhà trọ tăng cao như hiện nay, số lượng các nhà trọ xây dựng để cho thuê cũng tăng lên. Bởi vậy, nhiều khách hàng cảm thấy đau đầu không biết nên mua sản phẩm của hãng nào tốt, giá cả phải chăng. Vấn đề này của bạn sẽ hoàn toàn được giải quyết khi đến với Showroom Thiết bị vệ sinh Hải Linh. Tại 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội, khách hàng sẽ lựa chọn được những sản phẩm American Standard có chất lượng tốt với mức giá rẻ nhất thị trường, không đâu có giá rẻ hơn.
Để lắp đặt cho phòng trọ đầy đủ các thiết bị vệ sinh cần thiết, bền đẹp với mức chi phí tiết kiệm nhất với bồn cầu American Standard, sen vòi, chậu rửa, vòi rửa và phụ kiện phòng tắm thì hãy tham khảo ngay gợi ý của Hải Linh về bộ sản phẩm dưới đây.
1. Bồn cầu American Standard 2 khối VF-2395
Bồn cầu American Standard VF-2395 là dòng bồn cầu 2 khối American Standard được thiết kế giúp tiết kiệm không gian hiệu quả. Hệ thống xả thẳng, kiểu thoát sàn với lượng nước xả 6 lít/ lần. Mẫu bồn cầu này được sản xuất từ nguyên liệu men sứ cao cấp nên bề mặt luôn sáng bóng như mới, độ bền cao. Do đó, thời gian bảo hành của mẫu bồn cầu American Standard lên đến 3 năm.
Bồn cầu American Standard 2 khối VF-2395
Giá khuyến mại của sản phẩm là 1,640,000 đ / 1 Chiếc.
2. Vòi nóng lạnh Seva WF-6501
Vòi nóng lạnh Seva WF-6501 là sản phẩm sen vòi American Standard được ứng dụng công nghệ Mỹ và sản xuất tại Việt Nam. Sản phẩm được thiết kế với 2 chế độ nóng/ lạnh giúp các khách thuê trọ nhà bạn có thể lựa chọn dễ dàng theo mùa và sở thích. Vòi nóng lạnh American Standard được làm từ nguyên liệu inox mạ đồng – Crome nên tuổi thọ sản phẩm dài lâu, độ bền cao. Thời gian bảo hành sản phẩm chính hãng của American Standard dành cho sản phẩm này lên tới 3 năm.
Vòi nóng lạnh Seva WF-6501
Giá ưu đãi hấp dẫn tại Hải Linh hiện chỉ có: 1,110,000 đ / 1 Chiếc.
3. Lavabo đặt bàn Americanstandard Aqualyn VF-0476
Chậu rửa American Standard VF-0476 thuộc dòng chậu rửa âm bàn làm từ nguyên liệu men sứ cao cấp. Bởi vậy, sản phẩm chậu rửa của hãng có màu trắng sáng, có độ bền cao và tuổi thọ dài lâu. Thời gian bảo hành của American Standard dành cho mẫu chậu rửa âm bàn này là bảo hành 3 năm chính hãng.
Chậu rửa American Standard VF-0476
Giá khuyến mại: 620,000 đ / 1 Chiếc.
4. Phụ kiện phòng tắm American Standard
Phụ kiện phòng tắm American Standard bao gồm: thiết bị 6 món, hộp đựng giấy, thanh vắt khăn, ga thoát sàn,... Các thiết bị này giúp cho phòng trọ của gia đình bạn tăng thêm sự tiện nghi, đem đến thiện cảm hơn cho người ở trọ và nhiều khách hàng muốn thuê trọ hơn.

Bộ thiết bị vệ sinh American Standard  chính hãng, giá siêu rẻ
Giá các sản phẩm phụ kiện phòng tắm này hợp lý nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua sắm.

Với 1 bộ đầy đủ các thiết bị vệ sinh American Standard cho phòng tắm nhà trọ khoảng 5 triệu đồng là bạn đã có một phòng trọ đầy đủ tiện nghi. Hãy nhanh chân đến với Showroom thiết bị vệ sinh Hải Linh 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc khách hàng có thể liên hệ đến hotline: 0936 55 22 66 để được nhân viên Hải Linh tư vấn, hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc chính xác và nhanh chóng nhất.

Comments

Popular posts from this blog

Tại sao chọn gạch ốp lát Viglacera lại có nhiều ưu điểm nổi bật

Tiêu chí chọn ra những thiết bị vệ sinh viglacera bền đẹp

Một lựa chọn mới chìm nhà thiết bị vệ sinh viglacera Remodeling