TOP 4 chiếc bồn cầu 1 khối Viglacera bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2017

Từ lâu dòng sản phẩm bồn cầu 1 khối Viglacera là một dòng sản phẩm được khá nhiều người tiêu dùng Việt tin tưởng và lựa chọn hoàn thiện không gian nội thất phòng tắm của mình. Chính vì điều đó mà rất nhiều gia chủ băn khoăn lựa chọn tìm mua dòng sản phẩm hót để sử dụng trong gia đình mình
>>> Top 3 bồn cầu Viglacera bán chạy nhất tháng 6/2017
>>> Chiết khấu 10 – 30 % cho tất cả các sản phẩm tại showroomviglacera.vn
>>> 3 mẫu chậu rửa Viglacera bán chạy nhất tại Hải Linh

TOP 4 dòng bồn cầu 1 khối Viglacera bán chạy nhất từ đầu năm 2017 đến nay đang trưng bày và bán tại showroom Viglacera Hải Linh luôn là những dòng sản phẩm chất lượng tốt, chính hãng, giá thành tương đối phù hợp với người tiêu dùng. Và là sự lựa chọn đúng đắn nhất từ trước đến này. Đó là

1 - Bồn cầu 1 khối Viglacera V41 

Bồn cầu 1 khối Viglacera V41 còn được người tiêu dùng biến đến là dòng bồn cầu két liền V41 với thiết kế hiện đại sang trọng, được ứng dụng công nghệ tráng men nano nung lớp men siêu sáng bóng, có khả năng chống nấm mốc, vi khuẩn cực kỳ hiệu quả, bên cạnh đó có khả năng chống bám dính dễ dàng cho việc cọ rửa đảm bảo độ bền đẹp cho sản phẩm lâu dài. Hiện nay tại showroom Viglacera Hải Linh khi quý khách hàng đến mua dòng sản phẩm Bồn cầu 1 khối Viglacera V41 được tặng kèm thêm một chậu rửa VTL3, vòi xịt XP6 mà chỉ có giá 2.720.000 vnđ. 


Điều này cho thấy được rằng ngoài chất lượng tốt mà dòng bồn cầu Viglacera này mang lại thì giá thành cũng rất phù hợp với túi tiền người tiêu dùng cho nên dòng sản phẩm được khá nhiều người lựa chọn.
>>> Tặng luôn quà trị giá 498.000 vnđ khi mua bồn cầu Viglacera V41

2 - Bồn cầu 1 khối Viglacera V35

Bồn cầu 1 khối Viglacera V35 được người tiêu dùng lựa chọn nhiều trong 6 tháng đầu năm 2017 là do kiểu dáng thiết kế đẹp khá phù hợp với diện tích kiến trúc của gia đình Việt, Ngoài lợi thế là dòng bồn cầu 1 khối thì chất lượng của dòng bồn cầu này cũng được người tiêu dùng đánh giá khá cao. Khi tới mua dòng sản phẩm bồn cầu Viglacera tại Hải Linh quý khách hàng sẽ nhận được chậu rửa viglacera VI50 và một chiếc XP6 mà chỉ có 3.490.000 vnđ, Đây xứng đáng là một dòng sản phẩm đáng chi tiền để mua sử dụng.


>>> Mua bồn cầu Viglacera V35 tặng ngay quà tặng trị giá 916.000 vnđ

3 - Bồn cầu 1 khối Viglacera V38

Bồn cầu 1 khối Viglacera V38 hoàn thiện không nội thất phòng tắm đẹp và sang trọng, được sản xuất trên công nghệ dây truyền hiện đại tiên tiến bậc nhất của Châu Âu, bên cạnh đó dòng sản phẩm còn được sử dụng nguyên liệu cao cấp từ men nano nung phủ trực tiếp lên bề mặt sản phẩm chống bám dính hiệu quả, tăng độ sáng bóng lên nhiều lần. Quý khách hàng mua hàng tại showroom Hải Linh còn được tặng thêm xịt XP5+ chậu rửa chân lửng VI50 giá trị chỉ có 3.200.000 vnđ


>>> Mua bồn cầu Viglacera V38 giá ưu đãi - Quà tặng To

4 - Bồn cầu 1 khối Viglacera V51

Bồn cầu 1 khối Viglacera V51 là dòng sản phẩm được nhiều người chọn mua là bởi dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng Việt. Đây là dòng sản phẩm được đánh giá là món quà mà hãng Viglacera mang đến cho người tiêu dùng Việt với đầy đủ tính năng hữu ích và chất lượng tốt dòng sản phẩm này đang là trào lưu mua sắm của người tiêu dùng Việt về dòng thiết bị vệ sinh Viglacera. Khi đến với Hải Linh mua hàng bạn sẽ được tặng kèm thêm một Chậu rửa chân lửng VI50 và Xịt XP5 chỉ có giá 4.690.000 vnd.



>>> “Sốc quà tặng” – Mua bồn cầu V51 ngay quà 1.458.000 vnđ

 Ngoài 4 dòng sản phẩm trên thị những dòng sản phẩm bồn cầu Viglacera V45, V37 cũng là những dòng sản phẩm nhận được khá nhiều sự quan tâm chú ý và tìm mua của khách hàng.
Hãy tới với showroom Viglacera Hải Linh tại 532 Đường Láng để lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp nhất với không gian kiến trúc phòng tắm của mình. 
Tất cả bồn cầu Viglacera phía trên đều được chế tạo từ công nghệ sứ tráng men diệt khuẩn nano - tech có khả năng tự làm sạch, diệt khuẩn lên tới 80% do viện Pasteur thành phố Hồ Chí Minh chứng nhận, cho độ bền cao cũng vẻ đẹp bền lâu theo thời gian.
Bồn cầu Viglacera 1 khối có thiết kế nguyên khối đẹp mắt, cao cấp, hiện đại, phần bệ ngồi rộng, mang lại sự thoải mái nhất cho người sử dụng. Với mong muốn tiết kiệm lượng nước lãng phí sau mỗi lần xả, Viglacera tích hợp 2 chế độ xả trong thiết bị này, sử dụng nước hợp lý, tiết kiệm nhất. 
Thiết bị vệ sinh Viglacera nhiều năm qua luôn nằm trong top những dòng sản phẩm hàng Việt Nam, chất lượng cao được sự tin tưởng của người tiêu dùng. Hơn nữa, là một thương hiệu chính hãng Việt Nam Viglacera luôn hiểu và đưa ra những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và túi tiền của người Việt Nam. 

Comments

Popular posts from this blog

Tiêu chí chọn ra những thiết bị vệ sinh viglacera bền đẹp

Tại sao chọn gạch ốp lát Viglacera lại có nhiều ưu điểm nổi bật

Một lựa chọn mới chìm nhà thiết bị vệ sinh viglacera Remodeling