Showroom Hải Linh 275 Khuất Duy Tiến sau nâng cấp nhiều sự khác biệt

Đánh dấu mốc son 10 năm chặng đường phát triển của mình Công ty Hải Linh đã cải tạo và nâng câp showroom Hải Linh 275 Khuất Duy Tiến  trở thành showroom thiết bị vệ sinh mang phong cách châu Âu hiện đại, sang trọng. Đây là showroom trưng bày các dòng thiết bị vệ sinh chính hãng như  thiết bị vệ sinh Viglacera , TOTO, Cotto.....



Nằm trong hệ thống showroom của Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại Hải Linh, showroom Hải Linh 275 Khuất Duy Tiến được coi là bước ngoặc đánh dấu sự phát triển trường thành trong 10 năm trên cương vị là nhà phân phối thiết bị vệ sinh chính hãng khu vực Hà Nội và lân cận.
>>> Showroom thiết bị vệ sinh Viglacera giá rẻ và chất lượng ở Hà Nội

Được đầu tư nâng cấp về cơ sở vật chất Showroom Hải Linh 275 Khuất Duy Tiến tạo ấn tượng mạnh với khách hàng với thiết kế hiện đại, phong cách châu Âu sang trọng. Thu hút và khẳng định được tầm quan trong của mình với khách hàng, nơi hội tụ các mặt hàng thiết bị vệ sinh từ các thương hiệu nổi tiếng trong nước và thế giới.


Showroom Hải Linh 275 Khuất Duy Tiến không còn là điểm mua hàng mới của khách hàng trong khu vực nhưng sự nâng cấp trở thành một showroom hiện đại Hải Linh đã tạo được cho khách hàng thấy được uy tín cũng như thương hiệu của mình đang ngày càng phát triển, luôn luôn là showroom thiết bị vệ sinh bán hàng chính hãng, giá thành tốt, đáp ứng mọi nhu cầu tìm kiếm thiết bị vệ sinh của người tiêu dùng Việt hiện nay. 


Từ màu sắc đến thiết kế sắp đặt vị trí sản phẩm đều mang đến cho khách hàng sự độc đáo, tươi mới hiếm showroom trên địa bàn Hà Nội làm được. Showroom vừa là nơi mua sắm, vừa là điểm để khách hàng tham quan các sản phẩm mới, thịnh hành và nhận được tư vấn thiết thực để lựa chọn sản phẩm phù hợp.


Showroom Hải Linh 275 Khuất Duy Tiến được chia thành các khu vực bày biện đẹp mắt và tinh tế, bước vào showroom bạn sẽ thấy được sự sang trọng của những dòng thiết bị vệ sinh hiện đại được trưng bày phía bên ngoài như dòng bồn cầu Viglacera thông minh V91 đang rất được người tiêu dùng quan tâm. Song song với các thương hiệu thiết bị vệ sinh thì trên bức vách các dòng phụ kiện vệ sinh, sen vòi được đặt ngay trên các sản phẩm bồn cầu giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn phù hợp nhất cho không gian kiến trúc của mình. 

>>> Tư vấn về bồn cầu thông minh Viglacera V91


Bước vào bên trong người tiêu dùng còn được trải nghiệm hoàn toàn các dòng sản phẩm chậu rửa đẹp mắt mới nhất mà mình đang tìm kiếm, những dòng chậu rửa này không chỉ dành riêng cho sản phẩm nội địa như chậu rửa Viglacera mà còn được trưng bày cả những dòng ngoại nhập giúp người tiêu dùng dễ dàng so sánh và lựa chọn phù hợp nhất.

Điểm nhấn của showroom là không gian trưng bày thiết bị vệ sinh. Tất cả mẫu cao cấp, mới nhất được đặt trên kệ đỡ gọn gàng, tầm nhìn vừa phải giúp thể hiện được màu sắc và vẻ đẹp của từng mẫu sản phẩm
Với vị trí sắp xếp khéo léo và tinh tế, khách hàng có thể thoải mái, dễ dàng lựa chọn sản phẩm ưng ý. Ngoài ra, showroom hội tụ các sản phẩm bình nóng lạnh, thiết bị bếp cao cấp và thiết bị nhà tắm được bày biện phù hợp với tổng thể không gian, mang đến trải nghiệm mua hàng đa dạng và phong phú.

Showroom Hải Linh 275 Khuất Duy Tiến mang đến trải nghiệm trọn vẹn cho tất cả khách hàng nhờ đội ngũ nhân viên được đào tạo và có chuyên môn sâu, hiểu sản phẩm, có thể tự tin tư vấn cho khách hàng những sản phẩm phù hợp, tiết kiệm nhưng vẫn đạt tiêu chí: chất lượng tốt, bền đẹp với thời gian.
Hãy đến với Hải Linh hôm nay để có cơ hội được sở hữu :
>>> Tặng ngay bình nóng lạnh Ferroli 20 lít INFINITI khi mua đơn hàng 100 triệu

Comments

Popular posts from this blog

Tiêu chí chọn ra những thiết bị vệ sinh viglacera bền đẹp

Tại sao chọn gạch ốp lát Viglacera lại có nhiều ưu điểm nổi bật

Dùng bình nóng lạnh an toàn - Lời khuyên của chuyên gia