Nhà vệ sinh công sở hiện đại, trẻ trung cùng thiết bị vệ sinh Viglacera

Thiết bị vệ sinh Viglacera là dòng sản phẩm luôn luôn phù hợp với không gian hiện đại và sang trọng không chỉ cho phòng tắm gia đình mà cả nhiều khu vực nhà vệ sinh chung. Đặc biệt là dành cho những không gian nhà vệ sinh công sở đòi hỏi hiện đại, trẻ trung thì dòng sản phẩm Viglacera được coi là sự đáp ứng yêu cầu số 1 về cả chất lượng, mẫu mã, giá thành.


Khi bạn bày trí không gian kiến trúc văn phòng ngoài điểm nhấn về không gian làm việc thoải mãi, mang lại nguồn cảm hứng làm việc tốt nhất cho nhân viên thì sự cần thiết của không gian hiện đại và hợp lý đáp ứng được sự tinh tế cho khu vực vệ sinh chung. Điều này vừa tạo sự hứng khởi cho nhân viên, vừa thể hiện đẳng cấp nơi công sở. Với thiết kế hiện đại, trẻ trung của mình, thiết bị vệ sinh Viglacera chắc chắn sẽ mang đến một không gian vệ sinh tinh tế, tiện nghi hoàn toàn khác biệt.
1. Thiết kế hiện đại, tinh tế
Thiết bị vệ sinh Viglacera đem tới một phong cách mới cho kiến trúc văn phòng công sở: “tinh tế, hiện đại đầy tính tiện dụng”. Theo xu hướng tạo không gian mở và mang lại cảm giác thoải mái nhất, các thiết bị nhà tắm tới từ Viglacera luôn đem lại sự tươi mới ngay ở kiểu dáng và tính năng của mình.
Sen vòi viglacera thiết kế đẹp mắt, tiết kiệm diện tích có thiết kế khoa học chính là điểm nhấn, đem đến môi trường làm việc căng thẳng một làn gió tươi mới đầy nhiệt huyết và hứng khởi.
Đặc biệt, không thể không nhắc tới một khu “vệ sinh mở” tại văn phòng với sự có mặt của phụ kiện phòng tắm. Những chi tiết, vật dụng  tuy nhỏ nhưng góp phần lớn trong việc định hình phong cách kiến trúc cho cả khu công trình phụ. Về khía cạnh thiết kế, các phụ kiện viglacera không chỉ có công dụng đơn giản như đựng giấy vệ sinh, xà phòng hay treo quần áo mà còn đảm nhiệm vai trò trang trí giúp làm mới không gian phòng tắm.
Với đặc điểm thiết kế nhỏ gọn, khoa học, những thiết bị vệ sinh từ Viglacera sẽ tối ưu không gian sử dụng của nhà vệ sinh, đặc biệt hữu ích với những toà nhà văn phòng chú trọng và dành phần lớn không gian cho khu làm việc. Kích cỡ phù hợp của thiết bị còn giúp cho công việc dọn dẹp, giữ vệ sinh trở nên dễ dàng. Điều đó cũng khiến nhà vệ sinh nơi công sở trở nên tinh tế và hiện đại.
2. Tính năng tiện dụng, linh hoạt
Đặc điểm của nhà vệ sinh công sở là phải phục vụ một lượng người lớn trong một ngày. Mỗi người sử dụng lại có những sự khác biết nhất định, đòi hỏi thiết bị vệ sinh phải có tính năng đa dạng để đáp ứng được điều đó. Những thiết bị vệ sinh sở hữu nhiều chức năng sẽ giúp tiết kiệm được chi phí phát sinh không đáng có.
Việc trang bị hệ thống vệ sinh tự động xả, ngắt nước khi sử dụng sẽ giúp tiết kiệm nước cho toàn bộ tòa nhà. chậu rửa Viglacera kết hợp với sen vòi Viglacera có nguồn nước nóng lạnh còn giúp cho nhân viên cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn mỗi khi thời tiết trở lạnh.
Còn đối những khu vệ sinh sở hữu phòng tắm cá nhân, việc sử dụng sen cây Viglacera có thiết kế đẹp mắt cùng áp lực nước ổn định sẽ khiến người sử dụng có cảm giác thư giãn như ở chính ngôi nhà của mình.
Cùng sự thay đổi nhanh chóng trong quan điểm thẩm mỹ về nội thất, không gian phòng tắm cũng ngày càng hiện đại, tinh tế, đặc biệt trong không gian làm việc mỗi ngày. Nếu kiến trúc tổng thể là cơ thể thì thiết bị vệ sinh chính là linh hồn. Viglacera cam kết mang tới những thiết bị vệ sinh hiện đại, tinh tế phù hợp với mọi không gian vệ sinh nơi sở.
Đến trực tiếp hệ thống showroom Hải Linh tại 
Showroom 1: Số 275 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội
Showroom 2 : Số 532 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội
Để được tư vấn trực tiếp liên hệ 0968 12 17 17
Hoặc xem trực tiếp xem sản phẩm online: http://showroomviglacera.vn/

Comments

Popular posts from this blog

Tại sao chọn gạch ốp lát Viglacera lại có nhiều ưu điểm nổi bật

Tiêu chí chọn ra những thiết bị vệ sinh viglacera bền đẹp

Showroom Gạch Bạch Mã chất lượng giá tốt tại Hà Nội