Tại sao bồn cầu điện tử Viglacera luôn được người tiêu dùng ưa chuộng

Là một dòng sản phẩm bồn cầu thông minh của Viglacera những mẫu bồn cầu điện tử Viglacera ngày nay luôn là sự lựa chọn không thể thiếu với người tiêu dùng Việt hoàn thiện phòng tắm Việt theo phong cách mới hiện đại nhưng cũng vô cùng sang trọng và thanh lịch, cụ thể hãy cùng điểm qua những điểm mạnh của dòng bồn cầu này khiến người tiêu dùng không thể bỏ qua.




1 - Bồn cầu điện tử Viglacera gạt bỏ vấn đề tắc nghẽn: Chắc hẳn gia đình ai trong chúng ta đều đã sử dụng chiếc bồn cầu truyền thống và gặp phải tình trạng bị tắc nghẽn bồn cầu do dùng giấy vệ sinh gây ra. Với chiếc bồn cầu thông mình sẽ không còn tinh trạng tắc bồn cầu do giấy vệ sinh gây ra, bởi sự xuất hiện của chiếc vòi rửa thông minh. Giúp tiết kiệm tiền bạc và hạn chế tắc nghẽn bồn cầu. 

2 - Bồn cầu điện tử Viglacera cải tiến với chế độ vệ sinh phụ nữ , rửa sạch một cách nhẹ nhàng sau khi vệ sinh, hạn chế các tác hại do các chất tẩy trắng khi sử dụng giấy vệ sinh và ngăn ngừa các bệnh phụ khoa. 

3 - Bồn cầu điện tử Viglacera được trang bị hệ thống xả xoáy cực mạnh, cuốn trôi mọi vết bẩn bám trong lòng bồn câu. Bên cạnh đó hệ thống xả với 2 chế độ nước riêng biệt giúp tiết kiệm nước tối đa: Đối với hệ người sử dụng với thời gian dưới 25s thì bồn cầu thông minh sẽ áp dụng xả tự động với với chế độ xả tiểu có lượng nước là 2,5l nước, còn nếu trên 25s sẽ áp dụng chế độ xả đại với 6l nước.

4 - Bồn cầu điện tử Viglacera hỗ trợ người cao tuổi : Các trường hợp người cao tuổi, những bệnh nhân rất khó khăn trong việc vệ sinh và đặt biệt họ cũng rất ngại khi người khác giúp đỡ vệ sinh cho họ. Bồn cầu thông minh là công cụ đắc lực để hỗ trợ các trường hợp trên một các đơn giản, với chế độ rửa linh hoạt và nhẹ nhàng. Sự xuất hiên của chiếc bồn cầu này bạn sẽ không còn phải vất vả để vệ sinh cho người bệnh.

5 - Bồn cầu điện tử Viglacera giúp trẻ tự vệ sinh :Những ngày tháng vất vả của bạn khi phải dùng giấy hay rửa cho trẻ sau khi vệ sinh xong nay sẽ lùi xa với sự xuất hiện của bồn cầu điện tử. Giờ đây các bé có thể tự vệ sinh mà không cần sự xuất hiện của cha mẹ tao cho trẻ một đức tính tự lập cao. Bởi trên chiếc bồn cầu thông minh Viglacera này có chệ độ vòi rửa thông minh chỉ cần chọn chế độ vời rửa sau khi vệ sinh, vòi rửa sẽ giúp bé vệ sinh mà không còn cần giấy gây mất vệ sinh. 

6 - Bồn cầu điện tử Viglacera hỗ trợ sức khỏe : Đối với những người thường xuyên phải ngồi nhiều trong văn phòng, uống rượu bia nhiều gây ra tình trạng táo bón và trĩ. Đối với những người bị như vậy thật là khó chịu khi phải sử dụng giấy để vệ sinh cá nhân, vòi rửa của bồn cầu thông minh sẽ giúp họ làm sạch nhẹ nhàng tránh gây ra cảm giác khó chịu. 

Như vậy, qua bài viết bạn đã biết được Bồn cầu điện tử Viglacera luôn được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn nhiều là vì sao. Để được tư vấn lựa chọn bồn cầu Viglacera hoàn thiện đúng với công trình của mình. Hãy đến với showroom Hải Linh - nhà phân phối thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng tại:

Hệ thống Showroom Hải Linh

Showroom Hải Linh 3 : 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội

Showroom Hải Linh 2 :532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom Hải Linh 1 :275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 024 38 58 66 55 - 0965 93 50 50

Website: http://showroomviglacera.vn/

Comments

Popular posts from this blog

Tại sao chọn gạch ốp lát Viglacera lại có nhiều ưu điểm nổi bật

Tiêu chí chọn ra những thiết bị vệ sinh viglacera bền đẹp

Một lựa chọn mới chìm nhà thiết bị vệ sinh viglacera Remodeling