Bật mí cách chọn mua chậu rửa Inax chuẩn không cần chỉnh

Quá trình chọn mua https://showroominax.vn/san-pham/chau-rua-inax.html của bạn sẽ trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn với những bí quyết được Showroom Hải Linh tiết lộ dưới đây.

Nhiều khách hàng khi đến với Showroom Hải Linh do chưa có nhiều kinh nghiệm mua thiết bị vệ sinh nên có chung thắc mắc rằng: Chọn mua chậu rửa Inax sao cho chuẩn xác? Ở bài viết dưới đây, Showroom Hải Linh sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này qua việc chia sẻ những bí quyết mua chậu rửa Inax vô cùng hữu ích dưới đây.

1. Dựa trên diện tích và không gian
Khi chọn mua thiết bị vệ sinh nói chung, chậu rửa mặt Inax nói riêng thì diện tích và không gian lắp đặt là yếu tố rất quan trọng. Đối với diện tích phòng tắm hẹp, khách hàng không thể lựa chọn kích thước sản phẩm tùy ý như đối với phòng tắm rộng bởi sẽ tạo ra sự không cân xứng.

Trong quá trình chọn mua chậu rửa Inax cho phòng tắm hẹp thì bạn nên chọn chậu rửa treo tường Inax, chậu rửa âm bàn Inax hay mẫu chậu rửa có hình dạng bán nguyệt để có thể tiết kiệm diện tích hiệu quả hơn. Trong khi đó, nếu gia đình bạn sở hữu diện tích phòng tắm lớn thì có thể lắp đặt chậu rửa cabinet Inax hay chậu rửa bàn đá Inax để vừa có thêm nơi để đồ vừa tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống.

thiết bị vệ sinh inax

2. Quyết định loại chậu rửa mặt Inax sẽ mua
Chậu rửa Inax có 4 loại, đó là: Chậu rửa cabinet Inax, chậu rửa đặt bàn Inax, chậu rửa treo tường Inax, chậu rửa treo tường Inax và chậu rửa âm bàn Inax. Mỗi sản phẩm có đặc điểm thiết kế và mức giá bán khác nhau.

+ Chậu rửa cabinet Inax và chậu rửa đặt bàn Inax là dòng chậu rửa cao cấp được thiết kế đẹp mắt, tăng lên tính hiện đại cho không gian sống, tích hợp thêm nơi để đồ vô cùng tiện dụng. Giá các loại chậu rửa này có giá tầm cao.

+ Chậu rửa âm bàn Inax sẽ đem đến cho phòng tắm nhỏ cảm giác thoáng hơn, hiện đại và làm sạch dễ dàng. Giá chậu rửa đặt bàn Inax thuộc mức tầm trung.

+ Chậu rửa treo tường Inax là dòng chậu rửa mặt được các công trình Việt hiện nay sử dụng phổ biến bởi kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian phòng tắm và giá bán rất phải chăng.

3. Vì sao bạn nên chọn mua chậu rửa Inax?
+ Chất liệu tạo ra chậu rửa mặt Inax là sứ tráng men cao cấp, bề mặt nhẵn mịn, chống bám dính và bền màu cùng thời gian. Với bề mặt sáng bóng sẽ tăng thêm tính sang trọng và đẳng cấp của không gian sống.

+ Toàn bộ các mẫu chậu rửa Inax được sản xuất trên hệ thống máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến của Nhật Bản. Các sản phẩm đầu ra đều đảm bảo đạt chuẩn cam kết của hãng sản xuất.

+ Độ bền của chậu rửa mặt Inax rất cao.

+ Kiểu dáng, mẫu mã chậu rửa Inax đa dạng, đem đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn.

+ Giá chậu rửa Inax phải chăng, thuộc nhiều phân khúc giá, phù hợp với các đối tượng khách hàng khác nhau.

Trên đây, Showroom Hải Linh đã chia sẻ đến bạn lý do vì sao nên mua chậu rửa Inax cũng như bí quyết chọn mua chậu rửa Inax sao cho phù hợp. Hãy đến trực tiếp hệ thống Showroom Inax Hải Linh để được tư vấn miễn phí và sở hữu mẫu chậu rửa mặt Inax ưng ý.

Comments

Popular posts from this blog

Tại sao chọn gạch ốp lát Viglacera lại có nhiều ưu điểm nổi bật

Tiêu chí chọn ra những thiết bị vệ sinh viglacera bền đẹp

Một lựa chọn mới chìm nhà thiết bị vệ sinh viglacera Remodeling