4 cách kiểm tra bồn rửa mặt INAX hàng giả

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh hàng giả, hàng nhái xuất hiện khá nhiều trên thị trường hiện nay gây hoang mang cho người tiêu dùng. Vậy làm thế nào để kiểm tra được các sản phẩm bồn rửa mặt INAX hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng? Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ cung cấp tới khách hàng 5 cách kiểm tra bồn rửa mặt inax hàng giả chuẩn nhất. Xem ngay!

Kiểm tra bao bì sản phẩm
Một sản phẩm bồn rửa mặt INAX hàng giả sẽ được đóng gói không đảm bảo chất lượng, hộp bao bì sản phẩm không có thông tin, hình ảnh sản phẩm như hàng thật. Băng keo để cố định bao bì không in logo và đặc biệt là không có giấy bảo hành đi kèm.

chậu rửa đặt bàn

Đối với sản phẩm bồn rửa mặt INAX hàng giả bao bì sản phẩm sẽ không có in logo chuẩn hãng LIXIL INAX, trên vỏ hộp sẽ không có thông tin như địa chỉ công ty, nơi sản xuất, cách sử dụng, bảo quản sản phẩm và sẽ không có quản lí chất lượng, ngày sản xuất sản phẩm.


Phân biệt bồn rửa mặt INAX hàng giả dựa vào màu sắc sản phẩm
Bằng cách gõ nhẹ vào sản phẩm, nếu tiếng kêu phát ra không được đanh, trong thì chắc chắn bạn nên lưu ý về chất lượng. Những mẫu bồn rửa mặt hàng giả thì bề mặt sẽ không được nhẵn, mịn, dễ biến dạng, nứt vỡ, sử dụng sau một thời gian sẽ bị bong tróc lớp men, bề mặt dễ trầy xước và đặc biệt là bị ố vàng rất khó vệ sinh, lau chùi. 
Xem thêm: chậu rửa inax treo tường, chậu rửa inax đặt bàn

Dựa vào tem mác của sản phẩm
Các mẫu chậu rửa INAX hàng giả sẽ được in logo INAX nhưng không rõ nét, đường in logo dại, màu sắc không đúng quy chuẩn chính hãng, chữ L trong INAX cách điệu không đẹp, không có sự cân đối rất dễ dàng nhận ra.

Giá thành sản phẩm
Các sản phẩm chậu rửa mặt INAX hàng giả sẽ có giá thành rất rẻ, chỉ bằng khoảng ½ so với các sản phẩm INAX chính hãng của công ty LIXIL. Đặc biệt, các sản phẩm chậu rửa INAX hàng giả sẽ chỉ được bán ở những đại lí, nhà phân phối nhỏ lẻ, tại đây chỉ trưng bày các sản phẩm hàng nhái của thương hiệu INAX, không có hàng thật. Nếu trưng bày hàng thật thì so sánh với hàng giả sẽ rất dễ nhận ra.

chậu rửa đặt bàn

Để không mua phải các sản phẩm chậu rửa mặt INAX hàng giả, khách hàng có thể đến những đại lí phân phối uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm và được đông đảo người tiêu dùng biết tới. Ở những đại lí uy tín, khi mua sản phẩm, khách hàng sẽ được bảo hành chính hãng, 1 đổi 1 nếu gặp lỗi từ nhà sản xuất. Đặc biệt, nhà phân phối cam kết các sản phẩm có tuổi thọ cao, bền bỉ trong thời gian dài sử dụng.

Một trong những đại lí phân phối uy tín khách hàng có thể tham khảo hệ thống Showroom Hải Linh. Đây là một trong những nhà phân phối với hơn 13 năm kinh nghiệm phân phối thiết bị vệ sinh INAX tại Hà Nội. Đến với Showroom Hải Linh, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm hiện đại, cùng đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Comments

Popular posts from this blog

Tại sao chọn gạch ốp lát Viglacera lại có nhiều ưu điểm nổi bật

Tiêu chí chọn ra những thiết bị vệ sinh viglacera bền đẹp

Một lựa chọn mới chìm nhà thiết bị vệ sinh viglacera Remodeling