Tiêu chí chọn lựa chậu rửa đúng chuẩn

Chậu rửa là thiết bị vệ sinh quen thuộc và không thể thiếu đối với hầu hết các không gian phòng tắm. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng chậu rửa đến từ các thương hiệu khác nhau. Do đó nhiều khách hàng khi đến với Showroom Hải Linh thường thắc mắc và không biết nên chọn chậu rửa sao cho đúng. Dưới đây là những tiêu chí giúp bạn lựa chọn được nhanh nhất và chính xác nhất.

1. Lựa chọn theo kiểu dáng
Không gian phòng tắm của mỗi gia đình thường có diện tích lớn, nhỏ khác nhau do vậy khi lựa chọn chậu rửa nhiều khách hàng thường quan tâm đến mẫu mã, kiểu dáng và kích thước của sản phẩm. Vì khi chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp thì phòng tắm sẽ trở lên gọn gàng và sang trọng hơn. 


bộ sản phẩm phong tắm cho không gian sống sang trọng


Các thương hiệu thiết bị vệ sinh trên thị trường hiện nay đều có 3 dòng sản phẩm chính là chậu rửa treo tường, chậu rửa đặt bàn, chậu rửa âm bàn. Do vậy trước khi lựa chọn dòng sản phẩm nào bạn phải biết được không gian phù hợp cho từng mẫu.

Với không gian có diện tích lớn, nhất là với những nhà có thiết kế hiện đại thì các mẫu chậu rửa đặt bàn hay âm bàn hoặc bán âm bàn sẽ vừa giúp cân bằng tổng thể lại giúp cho không gian trở lên sang trọng, hiện đại hơn rất nhiều. Nhưng đối với không gian chật hẹp, ưu tiên số 1 là hãy chọn lựa các dòng chậu rửa treo tường có thể chọn loại có chân hay không có chân đều được.

2. Chọn lựa chất liệu sản phẩm
Cọ rửa vệ sinh nhà tắm là công đoạn khiến nhiều chị em ngại nhất. Do đó mẫu chậu rửa tốt cần phải có lớp men hoàn thiện, hạn chế được vết ố vàng và có thời gian sử dụng lâu.


Chậu rửa Inax
Bề mặt chậu rửa Inax được phủ men AquaCeramic với ưu điểm dễ dàng cuốn trôi mọi vết bẩn nhờ đặc tính siêu ưa nước, dòng nước dễ dàng cuốn trôi mọi vết bẩn cứng đầu và chống bám cặn nước trên bề mặt. Giúp sản phẩm chậu rửa có độ sáng bóng tuyệt đối suốt 100 năm.

Với mẫu chậu tủ chậu Inax được làm bằng chất liệu PVC thông qua những thử nghiệm khắt khe đạt tiêu chuẩn Nhật Bản, đảm bảo sản phẩm không bị trương nở, bong tróc, cong vênh, mối mọt và có độ bền vượt trội. Vật liệu xanh thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng.


Chậu rửa Viglacera
Bề mặt chậu rửa Viglacera được ứng dụng công nghệ men Nano nung. Trải qua quá trình nung ở nhiệt độ cao 1.250 độ C, men nano được thủy tinh hóa trên bề mặt men của sản phẩm sứ vệ sinh, lớp men sứ trở lên siêu bền mãi mãi với thời gian và tăng độ sáng trắng của sản phẩm. Các mẫu chậu rửa Viglacera được ra đời dựa trên các yêu cầu thực tế của người sử dụng. Không chỉ sở hữu vẻ bề ngoài sang trọng mà còn đem đến sự hài lòng và thoải mái cho khách hàng.


Chậu rửa Toto
Chậu rửa Toto được sản xuất với công nghệ dây chuyền hiện đại hàng đầu Nhật Bản. Bề mặt chậu được phủ men sứ CeFiontect kháng khuẩn, ngăn ngừa vi khuẩn, ố vàng phát triển. An toàn với sức khỏe người dùng, vô cùng thân thiện với môi trường.

3. Chọn lựa theo kích thước và chiều cao chậu
Kích thước chậu và chiều cao chậu quyết định việc bạn bố chí chậu ở vị trí nào. Đặc biệt nếu gia đình nhà bạn có đông người thì nên chọn các mẫu chậu rửa có kích thước lớn và thành cao để hạn chế việc bắn nước ra khu vực xung quanh. Và nếu không gian quá nhỏ thì không nên chọn các mẫu chậu quá lớn sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ không gian.
bộ thiết bị phòng tắm thêm sang trọng

4. Yếu tố giá cả
Giá cả là yếu tố quyết định nhiều đến việc mua một sản phẩm nào đấy. Và chậu rửa không nằm ngoại lệ. Tất nhiên các sản phẩm giá rẻ hàng trung quốc hay hàng nhái dù mẫu mã có giống nhưng chất lượng chưa chắc đã đảm bảo. Do đó các sản phẩm chính hãng sẽ có giá cao hơn nhưng chất lượng hơn.

Với những tiêu chí trên, bạn hoàn toàn có thể chọn lựa được chậu rửa thích hợp cho không gian nhà mình. Tại Hải Linh có rất nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh từ Inax, Toto, Viglacera chính hãng và có giấy tờ uy tín. Mọi thắc mắc mua hàng liên hệ số Hotline ngay để được tư vấn nhanh nhất.

Comments

Popular posts from this blog

Tại sao chọn gạch ốp lát Viglacera lại có nhiều ưu điểm nổi bật

Tiêu chí chọn ra những thiết bị vệ sinh viglacera bền đẹp

Một lựa chọn mới chìm nhà thiết bị vệ sinh viglacera Remodeling