Dự án Eco Green City đang gấp rút hoàn thiện để mở bán đúng thời gian

Dự án Eco Green City là sự kế hợp hài hòa giữa thiên nhiên xanh cây cối hòa lẫn vào những tiện ích hiện đại sẽ làm cho cuộc sống của con người có thêm những phút giây thoải mái hơn sau những giờ làm việc căng thẳng tại công ty thì căn nhà chính là nơi giúp chúng ta có thể thư giãn thoải mái nhất, nhưng để có được điều đó thì căn hộ mà bạn lựa chọn phải đáp ứng đầy đủ những nhu cầu của bạn đặt ra.

Eco Green City chính là một trong số đó luôn mang đến cho bạn những phút giây thư giãn, với những tiện ích hiện đại nhất từ trước đến nay sẽ giúp bạn có một cuộc sống như ở Châu Âu, một không gian hài hòa với thiết kế độc đáo và mới lạ sẽ khiến bạn thật sự ngạc nhiên khi sở hữu nó.
Vì sao bạn nên chọn căn hộ cao cấp Eco Green City?

Chung cư Eco Green City nằm trên trục giao thông chính của thành phố Hà Nội, đường vành đai 3, nằm cách ngã tư Nguyễn Trãi với Khuất Duy Tiến gần trường học bệnh viện lớn và nhiều trung tâm thương mại, với vị trí đắc địa của mình thì Eco Green City sẽ được nhiều sự quan tâm của giới đầu tư cũng như những gia đình muốn có một cuộc sống thư thái, gần gũi thiên nhiên.

Thiết kế độc đáo của Eco Green City


Thủ pháp lặp lại ở hầu hết các tầng của tòa nhà, khối đế cũng cùng một nền tảng với khối tháp phong cách thiết kế này mang đến cho căn hộ sự hoàn thiện, kết hợp với sự đơn giản và nhẹ nhàng trong việc chọn màu sắc giúp cuộc sống thêm thư thái hơn và giảm căng thẳng mệt mỏi sau những giờ làm việc căng thẳng.

Với kiến trúc thay đổi màu sắc cũng như hình dáng căn hộ thay đổi theo góc nhìn cùng với các đường viền chạy dọc theo các tầng của tòa nhà, giúp công trình linh động và sự thích thú cho người sống tại đây.
Liên hệ theo hotline: 0916.35.1698 - 0936.27.8283 để có thể sở hữu căn hộ với mức giá rẻ và nhiều phần quà hấp dẫn

Comments

Popular posts from this blog

Tại sao chọn gạch ốp lát Viglacera lại có nhiều ưu điểm nổi bật

Tiêu chí chọn ra những thiết bị vệ sinh viglacera bền đẹp

Một lựa chọn mới chìm nhà thiết bị vệ sinh viglacera Remodeling