Những tiện ích đẳng cấp cho một cuộc sống đẳng cấp Eco Green City

Hiện tại chúng tôi đang gấp rút hoàn thành Eco Green City để có thể mang đến cho bạn một không gian sống hiện đại bậc nhất hiện nay cũng như mang đến cho bạn một cuộc sống gần gũi với thiên nhiên, bạn có thể hoàn toàn thả hồn vào không gian xanh mà chúng tôi đưa đến cho bạn.

Tiện ích hiện đại của dự án Eco Green City

Chung cư Eco Green City là tập hợp các trung tâm thương mại, các hệ thống siêu thị văn phòng cao cấp cùng với khu vui chơi giải trí.

 Khu tập thể thao phòng tập gym và căn hộ được thiết kế khép kín rất tiện ích cho việc sinh hoạt, cho một cuộc sống văn minh và đảm bảo sức khỏe.

dự Eco Green City được thiết kế một cách khoa học và hoàn hảo đảm bảo có được một không gian sống thoáng đạt, tiện ích và hiện đại đẳng cấp nhất cho một khu chung cư.

Với gần 70% diện tích là dùng cho cảnh quan: cây xanh, khu giải trí, đài phun nước... sẽ tạo cho bạn một không gian sống hoàn toàn lạ và rất tuyệt vời khi bạn sở hữu một căn hộ trong số chúng.

Dự án Eco Green City được đầu tư khá lớn về cơ sở vật chất, kết cấu hạ tầng, hệ thống điện nước, thông gió cũng như hệ thống giao thông đi lại của khu chung cư, việc này giúp cư dân thuận tiện hơn cho việc sinh hoạt.

Khu chung cư còn có nhiều hoạt động cho cư dân tham gia nhằm gắn kết tính cộng đồng cũng như làm cho cuộc sống trở nên ý nghĩa hơn với: ngày hội gia đình, quỹ khuyến học dành cho con em trong khu tập thể như vậy bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi được sống trong một môi trường, một cộng đồng nhân văn như tại đây.
Mọi yêu cầu của cư dân sẽ được ban quản lý dự án đáp ứng đầy đủ cùng với các dịch vụ tin cậy và chu đáo: Các dịch vụ bảo trì, đảm bảo an ninh trật tự cho khu nhà.
Liên hệ: 0916.35.1698 – 0936.27.8283 để sở hữu ngay cho mình căn hộ tốt nhất với giá cả hấp dẫn và nhiều ưu đãi lớn.

Comments

Popular posts from this blog

Tại sao chọn gạch ốp lát Viglacera lại có nhiều ưu điểm nổi bật

Tiêu chí chọn ra những thiết bị vệ sinh viglacera bền đẹp

Một lựa chọn mới chìm nhà thiết bị vệ sinh viglacera Remodeling