Bồn cầu loại nào sử dụng tốt nhất

Hiện nay, bồn cầu 2 khối Inax luôn được ưa chuộng bởi sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, thiết kế đường nét tinh xảo. Các mẫu bồn cầu viglacera giá rẻ và  Inax 2 khối đang có trên thị trường luôn đáp ứng được nhu cầu của đông đảo người tiêu dùng Việt Nam. Từ đầu năm 2016 đến nay có rất nhiều loại bồn cầu được người sử dụng đáng giá cao đặc biệt là 4 mẫu thiết kế bồn cầu Inax 2 khối dưới đây.
1. Bồn cầu 2 khối INAX C-117VA
Đây là một trong những bồn cầu cao cấp lại có giá thành phù hợp nhất của hãng Inax với thiết kế tinh tế, tiện nghi, cùng kiểu dáng sang trọng, hiện đại mang lại sự thư giãn, thoải mái cho người sử dụng.
Bồn cầu Inax 2 khối C-117VA có chức năng xả xoáy giúp cuốn trôi mọi vết bẩn một cách hiệu quả, giúp bạn dễ dàng lau chùi vệ sinh sạch sẽ nhanh chóng nhẹ nhàng hơn nhiều. Ngoài ra, thiết bị vệ sinh Inax này còn được thiết kế với 3 màu sắc: màu trắng, màu xanh ngọc và màu kem :bạn có thể dễ dàng lựa chọn những màu bồn cầu phù hợp với sở thích hoặc phòng tắm.

2. Bồn cầu 2 khối INAX C-306VT
Bồn cầu 2 khối Inax C-306VT  với thiết kế rất thanh lịch, sang trọng, hiện đại phù hợp với nhiều không gian kiến trức phòng tắm khác nhau, mang đến sự tiện nghi, thoải mái khi sử dụng. Bồn cầu C-306VT là dòng bồn cầu được ưa chuộng nhờ vào khả năng tiết kiệm nước, dễ dàng lau, vệ sinh, sạch hơn.
Dòng bồn cầu 2 khối Inax này được ứng dụng công nghệ xả xoáy rất mạnh, cuốn trôi mọi vết bẩn. Hơn nữa do được sản xuất bằng công nghệ hiện đại nên các nút nhấn xả rất bền, xả tốt, không để lại lợn cợn như các loại bồn cầu thông thường khác.
3. Bồn cầu 2 khối C­-504VTN
Đây là loại bồn cầu đã làm mưa làm gió trên thị trường trong năm 2015 vừa qua, nhưng sức nóng của nó đến bây giờ vẫn không bị giảm sút. Bồn cầu 2 khối C­-504VTN có kiểu dáng quen thuộc, với mức giá trên 2 triệu đồng thì đây là mẫu bồn cầu phù hợp với đại đa số người dùng.
4. Bồn cầu INAX C-702VRN




Bồn cầu INAX C-702VRN được thiết kế với nắp đóng êm, nhẹ. Công nghệ xả nước mạnh dễ dàng cuốn trôi mọi mảng bám bẩn sau khi sử dụng, chậu rửa viglacera chính hãng 2 nút nhấn xả riêng biệt giúp tiết kiệm nước tối đa. Chính nhờ thiết kế và tính năng ưu việt mà nó mới được người tiêu dùng ưa thích và lựa chọn nhiều như vậy.

Comments

Popular posts from this blog

Tại sao chọn gạch ốp lát Viglacera lại có nhiều ưu điểm nổi bật

Tiêu chí chọn ra những thiết bị vệ sinh viglacera bền đẹp

Một lựa chọn mới chìm nhà thiết bị vệ sinh viglacera Remodeling