Làm sao chọn gạch lát nền viglacera chuẩn căng đét

Hiện nay, có rất nhiều sự lựa chọn gạch lát nền bởi sự đa dạng về chất liểu, mẫu mã, phù hợp với sở thích, không gian kiến trúc, làm tăng tính thẩm mỹ, ấn tượng cho ngôi nhà. Để chọn được gạch lát nền Viglacera chuẩn mực nhất trước tiên bạn phải chọn được loại gạch phù hợp, chất liệu gạch đảm bảo chất lượng.

– Bạn nên dựa vào màu sơn tường, trần, và màu của không gian nội thất để chọn màu sạch phù hợp. Nếu diện tích căn phòng nhỏ nên chọn gach lát nền Viglacera 30x60, hoặc gạch lát nền Viglacera 40x40 có màu sắc sáng, hoa văn đơn giản. còn diện tích nhà lớn thì nên chọn gạch lát nền Viglacera 80x80, gạch lát nền Viglacera 50x50 với màu sẫm tạo chiều sâu và vững chắc.


LỰA CHỌN LOẠI GẠCH LÁT NỀN VIGLACERA PHÙ HỢP

Như trước đây gạch lát nên là những loại gạch bông có tươi sáng, họa tiết hoa văn bắt mắt nhằm mang đến một không gian sinh động, ấm áp cho ngôi nhà thì ngày nay người ta chọn Viglacera gạch men, đá tự nhiên. Nguyên nhân là do những loại gạch này phù hợp với không gian kiến trúc hiện đại. Tùy thuộc vào phong cách ngôi nhà bạn mà có thể chọn 1 trong 2 kiểu gạch lát nền Viglacera sau:


Gạch Men Viglacera bóng: Với bề mặt nhẵn, sáng bóng thích hợp với những không gian yêu cầu thẩm mỹ cao, thông thoáng như phòng khách, phòng sinh hoạt gia đình. Thế nhưng gạch dễ bị trầy xước, không an toàn cho trẻ nhỏ và người cao tuổi. Cùng với màu sơn tường, thì gạch lát nền Viglacera cũng góp phần quan trọng vào việc thể hiện gu thẩm mỹ, đẳng cấp gia chủ.


– Gạch Men Viglacera mờ: Bề mặt loại gạch này hơi nhám sần, hoa văn thiết kế có chiều sâu, mang đến một không gian thật sang trọng và tinh tế. Gạch có khả năng chống trơn trượt, thích hợp cho phòng ngủ và phòng bếp.

TIÊU CHÍ CHỌN GẠCH LÁT NỀN VIGLACERA CHUẨN MỰC


Để chọn được đại lý gạch Viglacera chuận mực bạn đừng bỏ qua những tiêu chí sau:


– Mặt sau viên gạch Viglacera được làm từ nguyên liệu cao lanh và tràng thạch, có màu trắng đồng đều.

– Khi nhỏ vài giọt nước vào mặt sau viên gạch, nếu thấy gạch thấm nước lâu nghĩa là gạch đạt yêu cầu, ngược lại, nếu gạch thấm nước nhanh là gạch kém chất lượng.


– Gõ nhẹ vào bề mặt viên gạch, nếu nghe thấy có âm thanh phát ra thì đó là viên gạch chuẩn


– Ta xếp vài viên gạch lại với nhau trên cùng một mặt phẳng, gạch Viglacera phải tạo được sự bằng phẳng, không bị cong vênh, không có khe hở giữa các viên gạch.

– Bên cạnh màu sắc thì chất lượng gạch cũng rất không kém phần quan trọng. Nên chọn mua gạch ở những địa điểm uy tín.
Liên hệ với Hải Linh nhận báo giá gạch lát nền ưu đãi nhất

Comments

Popular posts from this blog

Tại sao chọn gạch ốp lát Viglacera lại có nhiều ưu điểm nổi bật

Tiêu chí chọn ra những thiết bị vệ sinh viglacera bền đẹp

Một lựa chọn mới chìm nhà thiết bị vệ sinh viglacera Remodeling