Không gian Sphiano được đông đảo khách hàng lựa chọn nhất hiện nay

Không gian Sphiano là ko gian mở tạo cảm giác gần gụi , kết hợp giữa những thiết bị vệ sinh Viglacera  và các nhân tố của tự nhiên (ánh sáng, không gian, cây xanh ….) đem lại sự thoả thích , thư giãn cho người dùng .


Những cống phẩm nằm trong phiên bản thiết kế này đều được vận dụng kỹ thuật cao, là những cống phẩm đỉnh cao về kỹ thuật đã từng gây được tiếng vang to sau lúc trình làng, sở hữu rộng rãi chức năng vượt trội cùng mang sự tiện thể nghi và nhân thể ích tối đa cho người sử dụng , những vật phẩm đạt được sự tinh tế tới từng đường nét, màu nhan sắc Các loại thiết bị vệ sinh cao cấp. Điều dị biệt ở nể gian “ xuất sắc ” này là việc đã thay đổi ý kiến “phòng tắm” chỉ là nơi để giải quyết nhu cầu tắm rửa, vệ sinh … “ra càng nhanh càng tốt ” thay vào đó phòng tắm trở thành nơi giúp xả stress, thư giãn,nghỉ ngơi tạo cảm giác như mình đang ở giữa tự nhiên sở hữu không gian độc lập phóng thoáng.

Vòi chậu(LFH-HS660SC-VN) cảm ứng sang trọng có tác dụng tự động đóng mở nước cùng mang đèn led được thiết kế đặt ở đầu vòi với đến sự trẻ trung và tiện thể dụng nhất.
Chậu rửa được thiết kế rất dị với kích tấc to mang đến ko gian sử dụng tha hồ nhất. mang màu trắng trong sáng tạo đọ tương phản có vòi chậu làm cho mỗi vật phẩm đều sở hữu điểm nhấn riêng.
 sở hữu mẫu mã và những chi tiết kiểu dáng trang nhã, từ mặt ko kể sản phẩm đến những chi tiết bé dại nhất đều được chú trọng. Thừa hưởng công nghệ làm cho gốm nổi tiếng của vùng đất Tokoname của nhật bản phối hợp sở hữu kỹ thuật tiền tiến hàng đầu sở hữu các tính năng cao cấp nhất REGIO đã chở thành vật phẩm cao cấp- trẻ trung nhất của Viglacera .
Mang tới những sản phẩm tốt nhất độc đáo có màu đen mờ mang đến cảm giác trẻ trung và tạo được sự tương phản phải thiết cho ko gian phòng tắm.
 Sen tắm đứng Viglacera
Sen tắm đứng nhãn hiệu inax
bởi vì bộ vật phẩm này hướng đến một không gian tự do   buộc phải mỗi sản phẩm nằm trong bạn dạng kiểu dáng này đều phải với sự tự nhiên nên thiết, Cung cấp báo giá bồn cầu viglacera chính hãng giá tốt nhất Hà Nội do vậy sen tắm được sử dụng là dạng sen tắm đứng là ăn nhập và thiên nhiên nhất.
Bồn tắm và sen bồn tắm inax
Bồn tắm được thiết kế đặc biệt và cao cấp cộng với công nghệ FOAM SPA (kỹ thuật kem bọt SPA thư giãn), mang tới cho người chơi các hưởng thụ thư giãn chưa từng với .

Vòi sen tắm đồng bộ cùng bồn tắm tạo không gian tiên nghi và cao cấp nhất.

Comments

Popular posts from this blog

Tại sao chọn gạch ốp lát Viglacera lại có nhiều ưu điểm nổi bật

Tiêu chí chọn ra những thiết bị vệ sinh viglacera bền đẹp

Một lựa chọn mới chìm nhà thiết bị vệ sinh viglacera Remodeling