Những lý do làm bạn không nên mua thiết bị vệ sinh nhập ngoại


Giá cao ngất ngưởng, mua hàng khó khăn là những vấn đề người tiêu dùng Thiết bị vệ sinh giá rẻ tại hà nội Việt gặp phải khi chọn sản phẩm thiết bị vệ sinh ngoại nhập. Để thay đổi suy nghĩ về thiết bị vệ sinh sản xuất trong nước, hãng  đã cho ra thị trường những dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh làm “mãn nhãn” người tiêu dùng từ đa dạng chủng loại đến chất lượng cao cấp.
Thay vì ráo riết đặt hàng và chọn mua thiết bị vệ sinh ngoại với giá cao gấp đôi thì người tiêu dùng Việt hiện nay cũng có xu hướng thay đổi cách nhìn về hàng Việt bởi nhận thấy các doanh nghiệp sản xuất nội địa đã khẳng định được năng lực cạnh tranh trên thị trường, điều này chứng minh bằng hàng loạt các sản phẩm mới ra đời và nhận được phản ứng tích cực của đông đảo khác hàng. Theo đó, các sản phẩm thiết bị vệ sinh trong nước như hãng Viglacera đã có chỗ đứng vững trãi trên thị trường Việt.
3 lý do sau đây sẽ chứng minh khách hàng chọn mua thiết bị vệ sinh Viglacera thay vì ngoại nhập là lựa chọn hoàn toàn thông thái:
f:id:sonhagroupvn:20161116111118j:plain
  1. Giá bán “ấn tượng” hơn rất nhiều
Đó là từ ngữ để miêu tả về giá thiết bị vệ sinh Viglacera trên thị trường Việt hiện nay, rất phù hợp với thu nhập chung của người tiêu dùng Việt. Viglacera đã ưu ái để khách hàng có cơ hội sử dụng thiết bị vệ sinh chất lượng mà giá phù hợp với túi tiền, không phải bỏ ra một số tiền lớn để sử dụng hàng ngoại.

Ngay cả những thiết bị vệ sinh thông minh của hãng Viglacera như: bồn cầu điện tử V90, V91… với nhiều tính năng hiện đại tối đa tiện ích cho người sử dụng, sử dụng hoàn toàn bằng bảng điều khiển song giá sản phẩm vô cùng ưu đãi, có thể dễ dàng sở hữu trong tầm tay. Ngoài ra còn rất nhiều các sản phẩm thiết bị vệ sinh khác giá bình dân hoàn toàn phù hợp với nhu cầu và chi phí của người tiêu dùng. Có thể nói sử dụng thiết bị vệ sinh Viglacera là lựa chọn rất kinh tế cho người sử dụng.
>>> Chúng tôi trực thuộc công ty sen vòi Viglacera với những tính tốt nhất
f:id:sonhagroupvn:20161116111135j:plain
  1. Chất lượng không kém hàng ngoại
Sẽ là sai lầm nếu có tư tưởng mua hàng ngoại giá cao chất lượng sẽ tốt và mua hàng nội giá thấp chất lượng sẽ kém. Với các dòng thiết bị vệ sinh của Viglacera đã cho ra mắt thị trường từ bình dân đến cao cấp đều đạt chất lượng tiêu chuẩn, không kém cạnh gì hàng ngoại. Thiết bị vệ sinh Viglacera được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, nguyên liệu làm nên thiết bị vệ sinh đảm bảo an toàn tối đa cho người dùng.
Hầu như các sản phẩm bồn cầu Viglacera cao cấp của hãng này sử dụng men Nano nung có khả năng diệt khuẩn đến 89%, hạn chế, ngăn ngừa tối đa việc hình thành vi khuẩn, tạo mảng bám giúp người sử dụng yên tâm không ảnh hưởng đến sức khỏe. Đặc biệt khả năng chống hoen ố, bám cặn cao làm tăng độ bền bỉ cho sản phẩm. Lại dễ dàng lau chùi tiết kiệm thời gian làm sạch thiết bị vệ sinh cho người sử dụng.
  1. Thiết kế phù hợp với kiểu nhà vệ sinh Việt
Phù hợp với các kiểu nhà vệ sinh, phòng tắm của gia đình Việt, các mẫu thiết kế thiết bị vệ sinh của hãng này luôn tinh gọn, đường nét đơn giản những sang trọng không lỗi mốt. Rất hợp với kiểu nhà vệ sinh đa phần có diện tích nhỏ hẹp như ở Việt Nam.
Theo đó, các sản phẩm này sẽ giúp phòng vệ sinh, phòng tắm tiết kiệm được diện tích, không rườm rà mà vẫn tôn lên được vẻ tiện nghi cho “khu phụ” của gia đình.
Hiện thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng đang được nhà phân phối Hải Linh bày bán tại Showroom Hải Linh 275 Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Hãy trải nghiệm mua sắm thú vị với sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng tại Hải Linh. Luôn ưu đãi giá và bảo hành sản phẩm uy tín, Hải Linh là địa chỉ tin cậy của mọi khách hàng. Liên hệ Hotline 0936 55 22 66 để được tư vấn và mua hàng với giá tốt nhất.
>>>Xem ngay Thiết bị vệ sinh giá rẻ ở Hà Nội




Comments

Popular posts from this blog

Tại sao chọn gạch ốp lát Viglacera lại có nhiều ưu điểm nổi bật

Tiêu chí chọn ra những thiết bị vệ sinh viglacera bền đẹp

Một lựa chọn mới chìm nhà thiết bị vệ sinh viglacera Remodeling