Cách chọn gạch lát nền đẹp với Viglacera


Gạch lát nền nhà Viglacera là một trong những yếu tố quan trọng góp phần hoàn thiện cho công trình xây dựng, đảm bảo tính thẩm mỹ. Nếu như không biết các chọn hoặc phối màu phù hợp với kiến trúc ngôi nhà thì sẽ không tránh khỏi sự sai lệch màu sắc tương phản chọi nhau.

Bài viết hôm nay Hải Linh Group xin hướng dẫn các bạn chọn gạch lát nền nhà Viglacera giá rẻ đảm bảo cho công trình đạt chuẩn chất lượng.


Gạch lát nền nhà Viglacera là thương hiệu gạch đã quá quen thuộc với các công trình lớn nhỏ trong nước. Luôn đem đến sự hài lòng cho khách hàng nhờ vào chất lượng, mẫu mã, chủng loại, chất liệu. Tuy nhiên do sự đa dạng nên quý khách hàng cũng sẽ gặp khó khăn trong việc chọn lựa, thường chọn theo cảm tính, sở thích mà không căn cứ vào các yếu tố như diện tích căn nhà, chất liệu gạch, ....Chính vì thế khi ốp lát xong mới nhận thấy là không phù hợp, có sự lệch lạc với diện tích phòng, đặc trung của phòng.







Từ những lý do trên Hải Linh Group khuyên bạn khi lựa chọn gạch lát nền nhà Viglacera cho công trình của bạn hãy đừng bỏ qua những tiêu chí sau:


Chọn gạch lát nền nhà Viglacera dựa vào diện tích căn nhà


Nếu như căn nhà bạn có diện tích nhỏ dưới 30m2, thì bạn nên chọn gạch Viglacera có kích thước nhỏ như gạch Viglacera 30x60, chú ý nên chọn họa tiết hoa văn có thể giúp ăn gian diện được chiều rộng cho căn phòng như chỉ nên dùng hoa đơn hay một màu cho không gian thêm rộng. Ngược lại, nếu như nhà bạn có diện tích trên 30m2, bạn nên chọn cho mình những mẫu gạch ốp lát Viglacera có kích thước như gạch Viglacera 60x60, gạch Viglacera 50x50. Tuy nhiên, bạn cần chú ý đến màu sắc của gạch tường sơn tường sao cho phù hợp với kiến trúc tổng thể của ngôi nhà. Một số mẫu gạch lát nền nhà Viglacera cho không gian diện tích lớn hơn 30m2 bạn có thể tham khảo: gạch lát nền Viglacera HQ503, gạch lát nền Viglacera HQ504....


Chọn gạch lát nền nhà Viglacera chất lượng


Thông thường, gạch lát nền nhà chất lượng được nhận biết như sau: Có tiêu chuẩn lưng nghĩa là bề dày, gạch trắng sẽ tốt hơn gạch đỏ. Điều chú ý là âm thanh của gạch , bạn nên vỗ nhẹ vào gạch để kiểm tra âm thanh phát ra như thế nào. Bạn cũng có thể thử độ bền chắc của gạch bằng việc nhỏ vài giọt nước vào gạch, nếu như gạch thâm lâu thì sẽ là gạch tốt và ngược lại.





Để đảm bảo gạch lát nền chất lượng tốt bạn cần kiểm tra đúng xuất xứ viên gạch Viglacera, phải có giấy tờ chứng nhận về nhà sản xuất, tranh bị mua phải hàng giả hàng nhái, kém chất lượng. Bạn cần lưu ý chọn mua những viên gạch Viglacera được sản xuất cùng loại và có độ phẳng như nhau, không được quá chênh lệch làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ khi lát gạch. Để đảm bảo các yếu tố đó tốt nhất bạn nên lựa chọn địa điểm uy tín để mua sản phẩm gạch ốp lát.


Việc chọn được gạch lát nền nhà Viglacera tốt và nắm được kĩ thuật lát nền giúp bạn có được căn nhà như ý muốn. Hãy lưu ý và tự trang bị cho mình kiến thức về gạch ốp lát Viglacera để góp phần tạo cho ngôi nhà thêm màu sắc và toát lên được phong cách của chính bạn. Xin cảm ơn.


>>> Cách chọn gạch lát nền cho phòng khách

Comments

Popular posts from this blog

Tại sao chọn gạch ốp lát Viglacera lại có nhiều ưu điểm nổi bật

Tiêu chí chọn ra những thiết bị vệ sinh viglacera bền đẹp

Một lựa chọn mới chìm nhà thiết bị vệ sinh viglacera Remodeling