Nội thất thô mộc (Rustic) hoàn hảo cho mọi phong cách gạch lát nền Viglacera

Phong cách thiết kế nội thất thô mộc (Rustic), một phong cách giản dị nhưng tươi mới, mộc mạc nhưng đậm nét hài hòa, đơn giản mà ấm áp với các mẫu gạch lát nền đẹp mà không phải căn phòng nào cũng có được. Khác hoàn toàn với những ngôi nhà hiện đại nhẵn nhụi, bóng loáng, ngôi nhà mang phong cách Rustic lại mang đến sự mộc mạc từ những vật liệu gỗ, những vật dụng đơn giản, không cầu kì; sự ấm áp từ tông màu, ánh sáng tự nhiên tràn ngập ngôi nhà. Phong cách này thường được thể hiện ở các khu nghỉ dưỡng, biệt thự hay nhà ở vùng núi, nông thôn.
Phối cảnh phòng mẫu gạch viglacera GM502
>>> Có thể bạn quan tâm: Gach lat nen viglacera 80x80
 Nếu bạn yêu thích phong cách Rustic này hãy giữ cho các đồ nội thất trong nhà bạn đơn giản và gần gũi thiên nhiên hết sức có thể. Khi mà ngày nay các kiến truc sư và gia chủ thường hướng đến cải thiện chất lượng cuộc sống bằng các vật liệu gần gũi với thiên nhiên, an toàn với môi trường thì Rustic là phong cách mà bạn có thể hướng đến. Hãy trang trí ngôi nhà của bạn bằng sỏi đá, gỗ thô, các loại vải thiên nhiên không có quá nhiều hoa văn và họa tiết; bạn cũng cần những chiếc cửa sổ lớn để lấy tối đa ánh sáng từ tự nhiên…

 Gam màu: hãy lựa chọn gam màu tự nhiên gần với màu của đất, đá, màu xanh lá cây, màu nâu, màu xám cũng rất tuyệt vời. Bạn cũng có thể kết hợp với màu nâu caramen và màu kem.

 Tường: sử dụng các hiệu ứng không đồng đều để tạo nét mộc mạc. Hãy thử dùng đá, gỗ, hoặc thậm chí gạch ốp tường men khô để tạo ra điều đó.

 Sàn: Sự lựa chọn tối ưu ở đây thường là gỗ, hoặc đá. Bạn có thể sẽ cảm thấy ngôi nhà của mình quá khô cứng, nhưng đừng lo, những tấm thảm lớn có thể làm mềm không gian nhà bạn.

 Trang trí: căn phòng của bạn nên được trang trí bằng các vật dụng bằng gỗ. Những bộ bàn ghế gỗ, hay những thanh dầm nhà có thể mang đến sự dân dã tuyệt với cho ngôi nhà của bạn.

 Phong cách thiết kế nội thất thô mộc (Rustic) có đặc điểm chủ đạo là ấm áp nên việc có một chiếc lò sưởi là điều cần thiết. Ở Việt Nam ta thì lò sưởi là không cần thiết nhưng nếu có thể hãy làm một chiếc lò sưởi để trang trí nhé. Hãy để Rustic mang đến cho chúng ta cái mà nó có nhé: sự ấm áp và thiên nhiên!
>>> Tới với nhà phân phối gạch lát nền lớn nhất miền bắc của: Gachviglacera.vn Hải Linh Group

Comments

Popular posts from this blog

Tiêu chí chọn ra những thiết bị vệ sinh viglacera bền đẹp

Tại sao chọn gạch ốp lát Viglacera lại có nhiều ưu điểm nổi bật

Dùng bình nóng lạnh an toàn - Lời khuyên của chuyên gia