Hè 2017 - Hải Linh tặng chậu rửa VI5 và vòi xịt XP5 khi mua Chậu rửa Viglacera V38

Nằm trong kế hoạch phát triển thị trường và thúc đẩy sức mua của người tiêu dùng tới showroom Viglacera Hải Linh trong dịp hè này, Khi khách hàng tới mua bồn cầu Viglacera V38 tại 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội và 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội khách hàng sẽ được nhận kèm một chậu rửa Viglacera VI5 và một chiếc vòi xịt XP5 tổng giá trị lên đến 1.458.000 vnđ. Cơ hội mua hàng và nhận quà tặng giá trị cao chỉ có tại Hải Linh trong dịp hè này, Nhanh tay tới mua hàng tại Hải Linh nhé

Bồn cầu Viglacera V38 dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh không thể thiếu trong phòng tắm nhà bạn:

Bồn cầu Viglacera V38 là dòng sản phẩm của hãng thiết bị vệ sinh Viglacera sản xuất được người tiêu dùng đánh giá cao về công nghệ và chất lượng sản xuất men sứ. Đây là dòng sản phẩm đang được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Bởi không chỉ chất lượng tốt mà dòng sản phẩm còn có kiểu dáng thiết kế vô cùng hiện đại và tinh xảo phù hợp với mọi không gian kiến trúc phòng tắm hiện đại trong ngôi nhà Việt, mang lại sự sở hữu về một không gian sang trọng đáp ứng nhu cầu và tiện ích.

Khi nói về những dòng thiết kế của Viglacera bạn sẽ thấy được sự nổi bật của dòng bồn cầu Viglacera V38 đó là kiểu dáng thiết kế đẹp, chất liệu men nano nung phủ trên bề mặt tạo nên một dòng sản phẩm có nhiều tính năng tốt như chống bám dính, chất men trắng sáng hơn 20% so với men thông thường, chống được nấm mốc và các vi khuẩn có hại co con người.  2 chế độ xả nước xoáy cực mạnh, không gây tiếng ồn lại tiết kiệm nước.

Từ những ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm và cũng là mong muốn đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng khi mua hàng và lựa chọn sản phẩm trong dịp hè này Showroom Viglacera Hải Linh triển khai mở rộng chương trình mua hàng tặng quà dành riêng cho dòng sản phẩm Bồn cầu Viglacera V38 Do Công ty Hải Linh phân phối ra thị trường. 
Cụ thể hình thức tham gia hưởng khuyến mại hấp dẫn khi mua Bồn cầu Viglacera V38 gồm
- Khách hàng đặt hàng qua điện thoại
- Khách hàng mua hàng online trên Website
- Khách hàng đến trực tiếp showroom Hải Linh tại 2 địa chỉ 532 Đường Láng và 275 Khuất Duy Tiến
Đều được hưởng ưu đãi của công ty Hải Linh đó là mua dòng sản phẩm bồn cầu Viglacera V38 có giá trị 3.200.000 vnđ sẽ được tặng kèm ngay 1chiếc chậu rửa Viglacera VI5 và một chiếc vòi xịt XP5. Tổng giá trị 2 sản phẩm quà tặng này đang bán trên thị trường với giá 1.458.000 vnđ.


Mặc dù được mua hàng và hưởng khuyến mại như Công ty Hải Linh vẫn áp dụng dịch vụ hậu mãi tốt nhất đối với khách hàng khi tới với Hải Linh mua thiết bị vệ sinh đặc biệt là bồn cầu Viglacera V38 trong dịp này đó là

- Cam kết chất lượng thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng

- Khách hàng tại nội thành Hà Nội được miễn phí vận chuyển

- Hỗ trợ đổi trả hàng cho khách lên đến 7 ngày

- Chính sách bảo hành sản phẩm chính hãng uy tín

- Nhận lắp đặt sản phẩm theo yêu cầu khách hàng

- Giao sản phẩm trên toàn quốc

- Tư vấn sản phẩm miễn phí 24/7


Nếu bạn đang săn hàng giá tốt hãy đừng bỏ quá chương trình khuyến mại “Mua bồn cầu Viglacera V38 giá ưu đãi - Quà tặng To “ này nhé! Mọi thông tin về chương trình khuyến mại quý khách hàng hãy liên hệ: 0936 55 22 66 hoặc tới trực tiếp showroom Hải Linh của chúng tôi.

Comments

Popular posts from this blog

Tiêu chí chọn ra những thiết bị vệ sinh viglacera bền đẹp

Dùng bình nóng lạnh an toàn - Lời khuyên của chuyên gia

Báo giá thiết bị vệ sinh viglacera nhân thể ích