MÀU SẮC - Tại sao khi chọn gạch lát nền phòng khách thường quan tâm đến màu sắc hợp phong thủy

Phòng khách gia đình bạn là không gian quan trọng nhất nên bạn rất chăm chút việc lựa chọn đồ nội thất đặc biệt phòng khách, việc chọn gạch lát nền phòng khách khiến bạn mất nhiều thời gian để chau chuốt sao cho vừa đẹp, vừa hài hòa lại vừa mang phong cách riêng cho gia chủ là yếu tố quyết định vẻ đẹp, sự sang trọng cho cả căn nhà bạn. Để làm được điều này bạn phải quan tâm đến vấn đề " Màu sắc"

Có vô vàn loại gạch trên thị trường cho chúng ta rất nhiều lựa chọn, nhưng đôi khi cũng khiến chúng ta vô tình rơi vào “ma trận” không biết nên lựa chọn gạch lát nền phòng khách ra sao. Showroom Hải Linh mách bạn khi lựa chọn gạch lát nền cho phòng khách cần quan tâm đến vấn đề màu sắc phù hợp phong thủy và tổng quan của ngôi nhà


Tại sao cần quan tâm đến màu sắc khi chọn gạch lát nền phòng khách


Trong tất cả các không gian thì yếu tố hài hòa về màu sắc là yếu tố luôn được xem trọng, nếu bạn không phải người có gu thẩm mĩ rất tốt thì chọn các tone màu tương đồng với nội thất phòng khách là cách an toàn nhất. Còn nếu khả năng cảm thụ màu sắc tốt, bạn có thể lựa chọn các gam màu đối lập sẽ tạo cảm giác cực kỳ mới lạ cho phòng khách.

Gạch lát nền phòng khách theo phong cách Châu Âu thường chú trọng tới các loại gạch đồng màu với họa tiết đơn giản theo các gam trầm vừa đẹp, vừa hiện đại lại vừa sang trọng. Còn ở châu Á, xu hướng thường ưa chuộng những loại gạch có hoa văn nhỏ và màu sắc sáng hơn một chút tạo cảm giác ấm áp tinh khôi.
Sử dụng gạch vân gỗ tự nhiên sẽ mang lại cảm giác ấm cúng, sang trọng tự nhiên cho căn nhà
Ngoài ra, một số gia chủ còn có sở thích chọn gạch lát nền theo màu phong thủy hợp với mệnh của mình với mong muốn sẽ đem lại sức khỏe, tài lộc và may mắn. Điều này cũng không phải không có cơ sở, tuy nhiên bạn cần đặc biệt lưu ý là không chọn gạch có màu đậm, tối quá với các không gian không rộng.

Chọn gạch lát nền phòng khách màu sắc hợp phong thủy mang tài lộc đến cho bạn


Cái đẹp không chỉ đứng riêng mình nó mà phải hòa hợp với mọi thứ xung quanh. Khi chọn gạch lát nền cho phòng khách, điều quan trọng nhất là chúng ta nên chọn loại gạch có màu sắc phù hợp với màu tường và kể cả đồ nội thất để tạo nên vẻ đồng điệu, nhịp nhàng trong tổng thể không gian căn phòng. Nếu muốn chọn gạch lát nên theo kiểu gạch giả gỗ, giả giả đá, giả xi măng hoặc hiệu ứng 3D thì càng phải biết về phong thủy và cung mạng của gia chủ. Vì vậy, việc chọn gạch lát nền nào tốt nhất hiện nay và đẹp cho phòng khách sẽ giúp tăng tính thẩm mỹ và tạo nên sinh khí tốt cho ngôi nhà.

Người mạng kim sẽ rất thích hợp với gam màu gạch lát nền sáng. Người mạng hỏa hoặc thổ rất thích hợp với gạch lát nền giả gỗ (màu nâu) tượng trương cho thổ vì hỏa sinh thổ, thổ sinh kim, kim sinh thủy và cũng có nghĩa là lát gạch giả gỗ cho người mạng kim cũng rất thích hợp vì thổ sinh kim (quan hệ tương sinh).

Để được tư vấn thêm hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline : Showroom Gạch Viglacera Hải Linh 0968121717
Showroom Gạch Viglacera Hải Linh : số 532 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội
Hoặc xem và lựa chọn sản phẩm trực tiếp online tại http://showroomviglacera.vn/

Comments

Popular posts from this blog

Tại sao chọn gạch ốp lát Viglacera lại có nhiều ưu điểm nổi bật

Tiêu chí chọn ra những thiết bị vệ sinh viglacera bền đẹp

Showroom Gạch Bạch Mã chất lượng giá tốt tại Hà Nội