Nguyên lý hoạt động của bồn cầu viglacera


Như chúng ta đã biết, mỗi sản phẩm đều có nguyên lý hoạt động riêng Và bồn cầu cũng vậy. Vậy đã bao giờ bạn đặt câu hỏi bồn cầu viglacera có hoạt động như thế nào chưa? Hôm nay chúng ta sẽ cùng các chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực thiết bị vệ sinh tìm hiểu rõ nét về nguyên lý hoạt động của bồn cầu viglacera

Khi giật nước, nước sẽ theo lối các lỗ nhỏ dọc theo đường vòng dẫn nước và ống phun chảy để vào bể bồn. Nước dâng lên và vượt qua khúc cong của “Con thỏ” .

ket-cau-ben-trong-cua-bon-cau


Khối lượng và vận tốc nước chảy qua khúc cong sẽ tăng lên khi nước tràn vào bể bồn nhiều hơn. Do đó, không khí sẽ được tống xuống nhanh cũng như tạo ra một tấm màng nước ngăn cách bít kín ngang qua lỗ ống con thỏ. Tấm màng nước này tạo ra một vùng chân không, ngăn sự trở lại của không khí từ dưới lỗ. Từ đó, sẽ xảy ra hiện tượng siphon (hiện tượng hút nước).

Khi nước bên trong bắt đầu tăng tốc sẽ thay thế không khí và chiếm chỗ dần hết ống siphon.

Khi ống con thỏ đầy nước, quá trình hút nước diễn ra hoàn toàn theo ống xiphong xuống hầm cầu kéo theo chất thải.Lúc mực nước trong bể bồn xuống mực thấp nhất, nó không còn bịt lỗ vào con thỏ thì không khí tràn vào. Quá trình hút nước kiểu xiphong chấm dứt.

Với những chia sẻ nhỏ của các chuyên gia chúng tôi hi vọng bạn đã hiểu hơn phân nào về nguyên lý, cách thức hoạt động của Bồn cầu đặc biệt là bồn cầu viglacera. 

Để biết thêm thông tin cũng như báo giá thiết bị vệ sinh vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0968 12 17 17 hoặc trực tiếp địa chỉ 532 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội, 275 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội để được tư vấn tốt nhất

Comments

Popular posts from this blog

Tại sao chọn gạch ốp lát Viglacera lại có nhiều ưu điểm nổi bật

Tiêu chí chọn ra những thiết bị vệ sinh viglacera bền đẹp

Một lựa chọn mới chìm nhà thiết bị vệ sinh viglacera Remodeling