04 loại bồn cầu Viglacera đang bán trên thị trường gồm có những loại nào?

Thị trường thiết bị vệ sinh Việt hiện nay có đến hàng trăm mẫu bồn cầu Viglacera, sản phẩm đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, phù hợp với mọi diện tích, không gian. Quý khách hàng có thể chọn bồn cầu két liền Viglacera, bồn cầu âm tường Viglacera, hay bồn cầu két rời Viglacera. Mỗi một sản phẩm có những ưu điểm và những hạn chế riêng. Cụ thể sẽ được phân chia ra như sau:



1 - Bồn cầu két liền Viglacera hay còn gọi là bồn cầu 1 khối Viglacera có thiết kế đẹp mắt, mang lại sự sang trọng cho không gian. Sản phẩm là khối thống nhất nên khi vệ sinh vô cùng dễ dàng do không có nhiều khe kẽ. Bồn cầu Viglacera này giúp tiết kiệm nước tối đa cũng như đủ lớn để khi sử dụng cảm thấy thoải mái so với bồn cầu 2 khối. Nhưng, bồn cầu 1 khối đòi hỏi gia đình nhà bạn phải có không gian vệ sinh đủ rộng do kích thước tương đối lớn. Sản phẩm có khả năng xả sạch, êm với hệ thống xả xi phong có đế thải. Bên cạnh đó, sản phẩm có mức giá cao hơn so với bồn cầu 2 khối. Một số mẫu bồn cầu Viglacera 1 khối đang được quý khách hàng tin dùng là lựa chọn nhiều nhất như bồn cầu V40, bồn cầu V46, bồn cầu V51, hay bồn cầu V199.

2 - Bồn cầu két rời Viglacera hãy còn gọi là bồn cầu 2 khối Viglacera Có nhiều mẫu mã và kiểu dáng đẹp. Việc lắp đặt vô cùng đơn giản. Tuy vậy thì bồn cầu két rời Viglacera sử dụng tốn nước và ồn hơn so với bồn cầu Viglacera 1 khối. Ngoài ra, sản phẩm có khá nhiều khe kẽ khiến bụi bẩn dễ dàng bám lại làm cho việc vệ sinh sẽ khó khăn hơn. Tuy nhiên, sản phẩm có mức giá khá phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình Việt và là mẫu bồn cầu có thiết kế phù hợp với những gia đình có không gian nhỏ. Thiết kế của bồn cầu Viglacera két rời có 2 loại là xả nhấn và xả gạt tay. Mẫu bồn cầu đang dành được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng như: bồn cầu VI66, bồn cầu VI28, bồn cầu VT18M, bồn cầu VT34.

3 - Bồn cầu Viglacera két âm tường: hãy còn gọi là bồn cầu âm tường Viglacera Là sản phẩm hàng đầu của những không gian nhỏ hẹp, cần phải tiết kiệm diện tích. Sản phẩm này thích hợp dùng ở nhà vệ sinh công cộng. Sản phẩm có nắp rơi êm tiết kiệm không gian tối đa do két âm trong tường và sử dụng 2 chế độ xả nhấn, áp dụng công nghệ men Nano nung có tác dụng diệt khuẩn, chống bám dính tối đa.

4 - Bồn cầu thông minh Viglacera là loại bồn cầu cuối cùng mà chúng tôi giới thiệu tới bạn, mẫu bồn cầu thông minh của Viglacera sở hữu những tính năng thông minh hữu ích cần cho một không gian phòng tắm gia chủ việt như chức năng tự động rửa, đóng / mở nắp bồn cầu. Cùng với đó là những chức năng riêng biệt về công nghệ sản xuất hiện đại được tích hợp trên dòng bồn cầu mà chỉ có dòng sản phẩm này mới sở hữu.
CLICK tìm hiểu thêm ; http://thietbivesinhbravat.com.vn/bon-cau-viglacera-dang-ban-tren-thi-truong-duoc-chia-ra-la-may-loai/

Comments

Popular posts from this blog

Tại sao chọn gạch ốp lát Viglacera lại có nhiều ưu điểm nổi bật

Tiêu chí chọn ra những thiết bị vệ sinh viglacera bền đẹp

Một lựa chọn mới chìm nhà thiết bị vệ sinh viglacera Remodeling