Chậu rửa Viglacera phù hợp với những không gian phòng tắm nào?

Những mẫu chậu rửa Viglacera được hãng đưa ra thị trường có kiểu dáng thiết kế đẹp mẫu mã đa dạng, độ bền cao, chống ẩm, chống xước và dễ vệ sinh. Với giá thành hợp lý, phải chăng những mẫu chậu rửa Viglacera luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng khi tìm mua và lựa chọn hoàn thiện công trình của mình từ phòng tắm hiện đại đến phòng tắm sang trọng.



Dòng chậu rửa Viglacera được hãng đưa ra thị trường với nhiều loại khác nhau chậu rửa treo tường Viglacera, chậu rửa chân đứng Viglacera, chậu rửa âm bàn Viglacera, chậu rửa dương vành Viglacera..... Mỗi một loại sản phẩm lại có sự lựa chọn riêng phù hợp với gian phòng tắm của các công trình hiện nay như:

Chậu rửa treo tường Viglacera có kiểu dáng thiết kế đẹp phù hợp với những không gian phòng tắm đang hoàn thiện có diện tích hẹp và vừa bởi kích thước của những mẫu chậu rửa treo tường luôn là những kích thước nhỏ vì vậy những gia chủ đang sở hữu không gian phòng tắm có diện tích hẹp thì đây là một sự lựa chọn hợp lý cho không gian này.

Còn đối với những mẫu chậu rửa bàn đá Viglacera có cấu tạo từ sứ, có màu sắc, và kiểu dáng đẹp. Do đặc tính của sứ bền, nên chậu rửa bàn đá được nhiều người lựa chọn đi kèm với bồn cầu một khối Viglacera tạo nên không gian hoàn hảo cho phòng tắm.

Chậu rửa chân đứng: tạo cảm giác trang nhã., và có độ bền cao. Đây cũng là dòng sản phẩm chậu rửa viglacera được người tiêu dùng đánh giá cao




Tùy thuộc vào không gian diện tích phòng tắm nhà bạn mà có cách lựa chọn khác nhau. Kết hợp với những sản phẩm cao cấp khác của Viglacera sẽ cho không gian phòng tắm gia đình bạn thêm phần tiện nghi, và hiện đại. Khi kết hợp trọn bộ dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera sẽ phát huy hết ưu điểm của dòng sản phẩm này mang lại.

Như vậy bạn đã biết được những mẫu chậu rửa Viglacera đang bán trên thị trường hiện nay luôn có kiểu dáng thiết kế đa dạng phù hợp với những không gian phòng tắm Việt từ diện tích rộng đến diện tích hẹp. Để được tư vấn lựa chọn hoàn thiện công trình với báo giá tốt nhất hãy liên hệ đến showroom Hải Linh - nhà phân phối các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng đáp ứng nhu cầu về giá thành, chất lượng, cũng như dịch vụ cho mọi nhà.
CLICK xem thêm :  Cho hỏi lavabo treo tường Viglacera V23 giá bao nhiêu?

Comments

Popular posts from this blog

Tại sao chọn gạch ốp lát Viglacera lại có nhiều ưu điểm nổi bật

Tiêu chí chọn ra những thiết bị vệ sinh viglacera bền đẹp

Một lựa chọn mới chìm nhà thiết bị vệ sinh viglacera Remodeling