Giải mã xu hướng chọn mua chậu rửa mặt âm bàn đá inax

Chậu rửa mặt là sản phẩm không thể thiếu trong không gian phòng tắm. Cùng với cơn sốt của thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay đang dần hướng tới sự đơn giản nhưng vẫn sang trọng. Do đó các mẫu chậu rửa mặt âm bàn đá Inax được người dùng lăng xê trên nhiều website tư vấn bán hàng. Cùng chúng tôi giải mã xu hướng lựa chọn này.

1. Chậu rửa mặt âm bàn đá Inax là gì?
Chậu rửa mặt âm bàn đá Inax được thiết kế với toàn bộ chậu đặt chìm sâu dưới bề mặt đá. Các gia đình hiện nay thường sử dụng chất liệu đá mài, đá công nghiệp trong lắp đặt kèm theo với chậu rửa âm đặt âm. Do đó, lòng chậu sẽ phát huy được công dụng trữ nước và chống tràn, chống bắn nước ra khu vực xung quanh. Vừa thiết kế đẹp, vừa tiện dụng, hiện nay chậu rửa mặt âm bàn Inax được nhiều gia đình lựa chọn thay vì sử dụng các dòng chậu rửa thông thường khác.

2. Lợi ích khi sử dụng chậu rửa mặt âm bàn đá Inax
Vậy chậu rửa mặt âm bàn đá Inax có gì hot mà được lòng nhiều người dùng đến vậy?

Chậu rửa mặt âm bàn Inax có khả năng mang tới cho không gian nhà bạn một vẻ hiện đại, tinh tế lạ thường nhờ thiết kế trang nhã luôn đón đầu xu hướng những mẫu mới nhất.

Được thiết kế đặt chìm giúp tiết kiệm không gian diện tích hơn. Tăng độ thông thoáng cho toàn bộ phòng tắm mắt. Do vậy khi bước vào phòng vệ sinh, chậu rửa mặt âm bàn đá Inax sẽ là điểm nhấn tô điểm cho cả căn phòng. 

Chậu rửa âm bàn Inax AL-2216V

Không những thế, loại chậu rửa mặt này của Inax còn mang lại cho bạn nhiều sự lựa chọn đa dạng cho người dùng với nhiều kiểu dáng khác nhau, từ hình tròn thông thường đến hình elip, hình ovan cùng những hình học khác biệt khác.Những chiếc chậu rửa mặt âm bàn Inax hình vuông hay hình chữ nhật cũng dần nhận được nhiều sự ưa chuộng của quý khách hàng.

Chậu được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn của Nhật Bản sở hữu nhiều công nghệ hiện đại như:

Phủ men Aqua Ceramic giúp bề mặt sản phẩm luôn sáng bóng theo thời gian. Láng mịn, hạn chế mảng bám, ngăn chặn cặn nước tạo thành các vệt ố trên bề mặt chậu rửa. Từ đó người dùng dễ dàng vệ sinh sản phẩm hơn.

Công nghệ Proguard hạn chế sự hình thành, sinh sôi và phát triển của vi khuẩn ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Hơn nữa các dòng chậu rửa Inax màu trắng sứ kết hợp với bệ đá đen là một cặp đôi không thể nào thích hợp hơn. Chậu rửa mặt âm bàn đá Inax chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình. Sự tinh tế, hiện đại mà sản phẩm mang lại sẽ tôn lên mắt nhìn thẩm mỹ của gia chủ. Trong tương lai, chậu rửa mặt âm bàn Inax hứa hẹn sẽ làm khuynh đảo thị trường nội thất nhà tắm, nhà vệ sinh hơn nữa.

3. Chú ý khi sử dụng chậu rửa mặt âm bàn đá Inax
Đối với chậu rửa mặt âm bàn đá Inax, bạn cần lưu ý những yếu tố sau trong quá trình lắp đặt:

Người lắp chậu cần lắp bệ đá trước khi đặt chậu. Vì thế, việc cắt đá đúng kích thước vừa với chậu là vô cùng cần thiết. Đặc biệt phần khung đỡ bề mặt đá cần được thiết kế chắc chắn.

Khi đặt chậu rửa mặt âm phải chú ý đặt chậu cân đối và vừa khít với khuôn đá để tránh chậu bị cập kênh hoặc dễ rơi vỡ do lỏng lẻo,không phù hợp với kích thước.

chậu rửa inax âm bàn L-2298v đẹp và hài hòa  

Khi đã đặt chậu rửa mặt âm bàn đá Inax đúng vị trí, cần kiểm tra xem chậu rửa mặt âm và bệ đá có các khe hở không. Nếu có cần sử dụng chất kết dính là keo silicon để bịt kín các vết hở vừa đảm bảo tính mỹ quan vừa mang lại sự bền chặt cho sản phẩm.

Khi xác định lắp chậu âm bàn đá Inax, thì các ống dẫn nước và vòi nước cần được lựa chọn và tính toán trước để chắc rằng chúng hoàn toàn phù hợp với chậu.

Chậu rửa mặt âm bàn đá Inax được nhiều người dùng lựa chọn và chắc chắn sẽ thành xư hướng trong tương lai. Hiện nay, sự xuất hiện quá nhiều của nhiều đơn vị buôn bán, phân phối càng khiến người tiêu dùng Việt hoang mang. Nếu bạn cần tìm một đơn vị uy tín và chất lượng sản phẩm đảm bảo, hãy đến với Showroom Hải Linh. Tại đây, chúng tôi sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng về thiết bị chậu rửa mặt âm này.

Comments

Popular posts from this blog

Tại sao chọn gạch ốp lát Viglacera lại có nhiều ưu điểm nổi bật

Tiêu chí chọn ra những thiết bị vệ sinh viglacera bền đẹp

Một lựa chọn mới chìm nhà thiết bị vệ sinh viglacera Remodeling