Thiết bị vệ sinh Grohe Đức - hiện đại vẫn có thể hiện đại hơn

Sang trọng, hiện đại, đẳng cấp là những cụm từ dành riêng cho thiết bị vệ sinh Grohe Đức. Đây cũng là một trong những thương hiệu thiết bị vệ sinh được nhiều khách hàng ưa chuộng trên thế giới và cả tại Việt Nam. Vậy điều gì làm nên đẳng cấp của thiết bị vệ sinh Grohe Đức?

1. Thiết bị vệ sinh Grohe Đức có lịch sử hình thành lâu đời
Thương hiệu Grohe thành lập từ năm 1936 tại Helmer – Cộng Hòa Liên Bang Đức bởi Friedrich. Grohe được biết đến với một loạt các sản phẩm trọng tâm như bồn cầu, vòi sen tắm, vòi bếp, van trộn nhiệt, vòi chậu và phụ kiện phòng tắm. Trải qua nhiều thập kỷ, thương hiệu thiết bị vệ sinh Grohe luôn đặt khách hàng làm mục tiêu phấn đấu cũng như phân tích yếu tố tâm lý và nhu cầu của khách nhằm tạo ra những sản phẩm đẹp và độ bền cao trong quá trình sử dụng.

Được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ hiện đại hàng đầu của Đức, các sản phẩm thiết bị vệ sinh Grohe Đức đều được kiểm soát nghiêm ngặt qua từng công đoạn để đảm bảo chất lượng của sản phẩm cũng như tạo dựng niềm tin vững chắc cho người dùng.

địa chỉ mua grohe chính hãng

Hành trình hơn 10 năm gần đây, Grohe đã dần khẳng định được vị trí của mình trên đấu trường quốc tế bằng hàng loạt những giải thưởng lớn về thiết kế đột phá và luôn nằm trong danh sách Top đầu công ty có tính bền vững nhất của Đức.

Năm 2014, Grohe chính thức gia nhập tập đoàn Lixil và những sản phẩm đầu tiên của hãng được đưa vào thị trường Việt Nam. Ngay từ những ngày đầu, thiết bị vệ sinh Grohe Đức đã giành được sự quan tâm của đông đảo người dùng Việt không chỉ bởi mẫu mã sang trọng, bắt mắt mà còn vì tình bền bỉ.

2. Grohe ích hợp nhiều công nghệ mới cho mỗi dòng sản phẩm
Các sản phẩm thiết bị vệ sinh Grohe Đức được chia thành 3 dòng sản phẩm chính gồm: sứ vệ sinh, sen vòi và phụ kiện nhà tắm. Với chiến lược kinh doanh “chất lượng tốt, công nghệ hàng đầu, thiết kế hoàn hảo, tính bền vững cao”.

Mỗi sản phẩm thiết bị vệ sinh Grohe Đức gắn liền với trách nhiệm: đảm bảo nâng tầm giá trị không gian sống của con người đồng thời bảo vệ môi trường sống. Do vậy quy trình sản xuất của hãng luôn được chú trọng đến tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng, tài nguyên môi trường, an toàn với sức khỏe người sử dụng.

Sản phẩm sứ vệ sinh Grohe
Các sản phẩm sứ vệ sinh Grohe đều được tích hợp men chống kháng khuẩn tuyệt đối và thanh lọc không khí tạo nên những dòng sản phẩm chất lượng.

GROHE ProGuard®: Bề mặt sản phẩm được xử lý để loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn giúp bồn cầu luôn sáng bóng và sạch sẽ như mới.

Grohe HyperClean®: Diệt 99% vi khuẩn, hạn chế tối đa vi khuẩn phát triển, đảm bảo an toàn cho người dùng.

Grohe SoftClose®: Nắp bồn cầu đóng êm, nhẹ nhàng, giúp không gian tắm luôn yên tĩnh, đảm bảo nắp ngồi luôn bền bỉ với thời gian.

PlasmaCluster ở bồn cầu thông minh: Hệ thống khử trùng không khí sẽ phóng các ion bạc xung quanh lòng bồn cầu và không khí xung quanh nhằm đảm bảo diệt khuẩn và giữ cho nhà vệ sinh luôn sạch sẽ, trong lành.

Sản phẩm sen vòi Grohe:
Nước là nguồn năng lượng tự nhiên đang có nguy cơ ngày càng cạn kiệt, thiết bị vệ sinh Grohe Đức là thương hiệu đầu trong phong trào bảo vệ và tiết kiệm tài nguyên nước nhờ ứng dụng Công nghệ GROHE EcoJoy®: Tăng khả năng tiết kiệm nước lên tới 50%. Sen vòi Grohe vẫn hoạt động bình thường, mang lại cảm giác thoải mái tuyệt đối khi sử dụng. Ngoài ra còn tích hợp nhiều Công nghệ hiện đại khác:

Grohe Starlight®: Bề mặt sáng đẹp, trơn láng, chống bụi bẩn, trầy xước và dễ dàng vệ sinh

GROHE Whisper®: Giảm thiểu tối đa tiếng ồn mang lại sự thoải mái trong quá trình sử dụng.

SmartControl 360 ở các dòng sen tắm cây: Chế độ của sản phẩm sẽ được lưu giữ trong bộ nhớ và có thể sử dụng tiếp ở những lần tiếp theo.

Grohe Digital trong các sản phẩm vòi chậu: Hệ thống bảng điều khiển với đèn LED kỹ thuật số với các thông số như nhiệt độ nước, nhiệt độ nước hiện tại, lưu lượng nước giúp người dùng sử dụng dễ dàng

Grohe TurboStat: Điều chỉnh nhiệt độ nước tắm nóng, lạnh ổn định, để đảm bảo nhiệt độ tiêu chuẩn trong 0.3S, đảm bảo an toàn 100% cho các thành viên trong gia đình.

Grohe DreamSpray: Tốc độ trào nước đa dạng mang lại cảm giác tuyệt vời mỗi khi tắm. Nguồn nước được cung cấp không nhiễm chì, trong lành, không bám cặn an toàn với sức khỏe người sử dụng.

Hiện đại vẫn có thể hiện đại hơn chính là thiết bị vệ sinh Grohe Đức. Hiện tại các sản phẩm của Grohe đều đang được bán chính hãng tại Hải Linh với mức giá ưu đãi nhất. Showroom Hải Linh tự hào là nhà phân phối chính hãng thiết bị vệ sinh Grohe. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Hotline của Hải Linh để được tư vấn.

Comments

  1. Cám ơn bạn đã chia sẻ, mời ghé qua bên mình coi sản phẩm và hợp tác nhé:
    HOT COMBO VIGLACERA

    ReplyDelete
  2. Rất tuyệt, rất ủng hộ Hải Linh, mời bạn ghé qua bên mình coi thêm tham khảo hợp tác nhé:
    INAXBM

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Tại sao chọn gạch ốp lát Viglacera lại có nhiều ưu điểm nổi bật

Tiêu chí chọn ra những thiết bị vệ sinh viglacera bền đẹp

Một lựa chọn mới chìm nhà thiết bị vệ sinh viglacera Remodeling