5 mẹo giúp vòi chậu rửa bát nóng lạnh INAX bền bỉ trong thời gian dài

Vòi chậu rửa bát nóng lạnh INAX của căn bếp sau một thời gian sử dụng hay bị rò rỉ, bề mặt bị hoen ố gây mất thẩm mỹ và không linh hoạt như ban đầu. Đừng lo lắng, hãy bỏ túi 5 mẹo sử dụng giúp vòi chậu rửa bát nóng lạnh INAX bền bỉ trong thời gian dài. Xem ngay!

Lắp đặt sản phẩm ở áp lực nước phù hợp
Mỗi sản phẩm vòi bếp INAX khi mua về sẽ có một áp lực nước nhất định đi kèm theo hướng dẫn lắp đặt sản phẩm. Khi lắp đặt sản phẩm đúng áp lực nước sẽ đảm bảo hoạt động với hiệu suất cao nhất, giúp quá trình sử dụng được hiệu quả. Vì vậy trong quá trình lắp đặt sản phẩm, bạn cần phải lắp đặt sản phẩm ở áp lực nước phù hợp. Nếu cần hãy trang bị kèm hệ thống vòi tăng áp, giảm áp tùy từng trường hợp vị trí lắp đặt để quá trình sử dụng được thuận tiện nhất.
Vòi bếp Inax SFV-30S

Không sử dụng chất tẩy rửa có tính axit mạnh vệ sinh sản phẩm
Các chất tẩy rửa có tính axit mạnh trong thành phần sẽ có axit, thuốc tẩy, bột đánh bóng, … để giúp các chất bẩn bị cuốn trôi một cách nhanh chóng nhất. Nếu sử dụng nhiều trong thời gian dài sản phẩm sẽ hỏng lớp mạ bề mặt, dễ dàng bị hoen ố và sẽ mất đi độ sáng bóng của vòi.

Vì vậy, trong quá trình vệ sinh sản phẩm vòi rửa bát nóng lạnh INAX bạn nên hạn chế sử dụng những chất tẩy rửa có tính axit mạnh để đảm bảo tuổi thọ sản phẩm được lâu bền. Hãy sử dụng các chất tẩy rửa trung tính như nước rửa chén pha loãng, nước muối, baking soda, nước chanh… để lau chùi, vệ sinh sản phẩm.

Đừng bỏ lâu sản phẩm không sử dụng trong thời gian dài
Một sản phẩm vòi chậu rửa bát INAX nếu không được sử dụng trong thời gian dài trong một môi trường quá khô sẽ khiến thân vòi bị hoen gỉ, bề mặt sẽ không giữ được độ sáng bóng như ban đầu. Vì vậy, nếu không có lí do nào bất khả kháng thì đừng bỏ chiếc vòi chậu quá lâu không sử dụng bạn nhé. Sử dụng thường xuyên, đúng cách, vệ sinh hàng ngày sẽ giúp chiếc vòi chậu hoạt động một cách trơn chu và bền bỉ nhất.

Tránh va chạm mạnh đi vận chuyển sản phẩm
Chiếc vòi bếp INAX của gia đình bạn sẽ dễ dàng bị nứt vỡ, hỏng hóc và rò rỉ nước nếu quá trình vận chuyển bị rơi hoặc va chạm mạnh. Mỗi sản phẩm khi giao cho khách hàng đều đảm bảo đầy đủ tem mác, đóng hộp đúng quy cách, mọi linh kiện đều được xếp gọn gàng giúp quá trình vệ sinh sản phẩm không bị xáo trộn trong quá trình vệ sinh sản phẩm.

Thường xuyên vệ sinh sản phẩm
Thời gian vệ sinh định kỳ một sản phẩm vòi chậu rửa bát nóng lạnh INAX sẽ là 1 tuần 1 lần. Hãy chú ý vệ sinh những vị trí dễ bám bẩn trên bề mặt vòi, vị trí dễ bám cặn. Bên cạnh đó, bạn cũng cần lưu ý không sử dụng các vật dụng cứng đề chà bề mặt vì rất dễ gây trầy xước, mất đi độ sáng bóng của sản phẩm.

Hãy bỏ túi những mẹo sử dụng vòi chậu rửa bát INAX để giúp sản phẩm hoạt động đúng tiêu chuẩn bạn nhé. Sử dụng sản phẩm đúng cách, thường xuyên vệ sinh sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như chi phí để thay thế sản phẩm.

Comments

Popular posts from this blog

Tại sao chọn gạch ốp lát Viglacera lại có nhiều ưu điểm nổi bật

Tiêu chí chọn ra những thiết bị vệ sinh viglacera bền đẹp

Một lựa chọn mới chìm nhà thiết bị vệ sinh viglacera Remodeling