Grohe - Thiết bị vệ sinh cao cấp của Đức đáng mua năm 2020

Thiết bị vệ sinh nhập khẩu luôn là cái tên được nhiều khách hàng tại Hải Linh lựa chọn khi đến tham quan và trải nghiệm sản phẩm. Grohe chính là một trong những thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp của Đức xuất hiện khá phổ biến nhất là ở các trung tâm thương mại, khách sạn resort. Sang trọng, hiện đại, đẳng cấp là những cụm từ dành riêng cho thiết bị vệ sinh Grohe Đức và trở thành thương hiệu đáng mua nhất năm 2020.

1. Đẳng cấp đến từ thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp của Đức
Grohe được biết tới là thương hiệu sản xuất thiết bị vệ sinh hàng đầu của Đức. Công ty bắt đầu từ một nhà máy sản xuất nhỏ lẻ vào năm 1911, trải qua gần 2 thập kỷ hình thành và phát triển, thương hiệu này không ngừng nghiên cứu và phát triển cho ra đời các dòng sản phẩm có chất lượng vượt trội, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

nhà vệ sinh theo phong cách luxury

Hành trình hơn 10 năm gần đây, Grohe đã dần khẳng định được vị trí của mình trên đấu trường quốc tế bằng hàng loạt những giải thưởng lớn về thiết kế đột phá và luôn nằm trong danh sách Top đầu công ty có tính bền vững nhất của Đức và được biết đến là thiết bị vệ sinh cao cấp của Đức không chỉ ở Việt Nam mà tiếng tăm còn lan đến toàn thế giới.

2. Đa dạng trong kiểu dáng và mẫu mã của Grohe-thiết bị vệ sinh cao cấp của Đức
Grohe không ngừng phát triển, cải tiến các sản phẩm của mình luôn bắt kịp xu hướng, thời đại mới. Dẫn chứng cụ thể bằng việc trong 10 năm trở lại đây, thương hiệu này luôn đứng ở những vị trí đầu trong TOP những công ty có tính bền vững của Đức, cùng với đó là hơn 240 giải thưởng về thiết kế trên toàn thế giới.

Tính đến năm 2018, https://thietbivesinhgrohe.vn/ đã sản xuất 6 chủng loại sản phẩm thiết bị vệ sinh trên toàn thế giới bao gồm: vòi chậu, sen tắm, sen tắm nhiệt độ, vòi bếp, thiết bị vệ sinh âm tường, sứ vệ sinh cao cấp, 29 bộ sưu tập sản phẩm và hơn 12000 hạng mục hàng.

Sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ hiện đại hàng đầu của Đức, các sản phẩm thiết bị vệ sinh Grohe đều được kiểm soát nghiêm ngặt qua từng công đoạn để đảm bảo chất lượng của sản phẩm cũng như tạo dựng niềm tin vững chắc cho người dùng.

3. Cam kết về chất lượng và công nghệ hiện đại nhất
Các sản phẩm Grohe-Thiết bị vệ sinh cao cấp của Đức được chia thành 3 dòng sản phẩm chính gồm: sứ vệ sinh, sen vòi và phụ kiện nhà tắm. Với chiến lược kinh doanh “chất lượng tốt, công nghệ hàng đầu, thiết kế hoàn hảo, tính bền vững cao”. Grohe phát triển các sản phẩm của mình bằng việc chú trọng tới 4 yếu tố: chất lượng cao nhất, thiết kế cho thời đại, công nghệ đột phá, bền vững sẵn sàng tiếp cận.

- Về chất lượng sản phẩm:

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh Grohe có chất lượng hoàn hảo được đánh giá là gấp đôi các sản phẩm khác trên thị trường. Thiết bị vệ sinh Grohe đã vượt qua hơn 30 lần thử nghiệm chất lượng, khâu kiểm định khép kín, nghiêm ngặt. Điểm khác biệt của thiết bị vệ sinh cao cấp của Đức so với các sản phẩm thông thường khác là công khai chất lượng sản phẩm:

Các mẫu vòi trộn nhiệt có tuổi đời lên tới 20 năm

Vòi sen nhiệt độ hơn 50.000 lần đóng/mở sử dụng

Sen tắm điều chỉnh 10 năm; hệ thống lắp đặt cao cấp có vòng đời hơn 200.000 lần sử dụng.

Ngoài ra thiết bị vệ sinh cao cấp của Đức-Grohe cam kết bảo hành các phụ kiện thay thế cho phần nổi 10 năm sử dụng và phần âm tường lên tới 15 năm. Vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm. 
HẢI LINH KHUYẾN MÃI HƠN 1000 QUÀ TẶNG CHÀO HÈ 2018 4

- Về công nghệ:

Là một trong những hãng mang trong mình 10 công nghệ độc quyền hàng đầu thế giới, các Thiết bị vệ sinh cao cấp của Đức Grohe tạo được sự khác biệt, mang lại những lợi ích hàng đầu chú trọng tới nhu cầu sử dụng của khách hàng. Những công nghệ hàng đầu của Grohe phải kể đến đó là:

Công nghệ mạ bề mặt sản phẩm giúp sản phẩm luôn sáng bóng như mới

Công nghệ vận hành bền bỉ, chính xác, tuổi thọ sản phẩm cao

Công nghệ phun nhẹ nhàng, êm ái, massage toàn bộ cơ thể người dùng

Công nghệ ổn định nhiệt độ chống bỏng tối đa; nhiệt độ nước luôn ổn định, đảm bảo an toàn 100% trong quá trình sử dụng.

Chính nhờ 3 điểm trên mà thiết bị vệ sinh cao cấp của Đức - Grohe trở thành sản phẩm đáng mua nhất cần phẩm sắm cho gia đình bạn năm 2020. Để mua hàng chính hãng hãy tham khảo website hoặc đến trực tiếp cửa hàng của Hải Linh tại Hà Nội để được tư vấn tốt nhất.
Xem các mẫu sản phẩm:grohe 39125001, grohe 32901001

Comments

Popular posts from this blog

Tại sao chọn gạch ốp lát Viglacera lại có nhiều ưu điểm nổi bật

Tiêu chí chọn ra những thiết bị vệ sinh viglacera bền đẹp

Một lựa chọn mới chìm nhà thiết bị vệ sinh viglacera Remodeling