6 vấn đền liên quan đến phong thủy lắp đặt bồn cầu trong phòng tắm

Hoàn thiện ngôi nhà phong thủy luôn được người chủ nhà đặt lên đi hàng đầu khi lựa chọn đồ nội thất trong gia đình mình , đặc biệt là phòng tắm người chủ nhà rất quan hoài đến việc Xếp đặt đồ nội thất thiết bị vệ sinh trong phòng tắm có tác động đến một điều gì đó tới vấn đề phong thủy , và thiết bị vệ sinh được quan hoài nhất về vị trí là bàn cầu. Để hiểu và biết được rõ hơn về cách Xếp đặt bàn cầu trong phòng tắm của bạn hợp với phong thủy hãy cùng Showroom thiết bị vệ sinh Viglacera Hải Linh tham vấn lựa chọn vị trí đặt bàn cầu đúng cách.
có rất nhiều dòng sản phẩm bàn cầu , showroom Hải Linh tham vấn tới bạn cách Xếp đặt bàn cầu viglacera hợp phong thủy.
1. Chọn vị trí đặt bàn cầu Viglacera
bàn cầu Viglacera nhất định không được đối diện thẳng với cửa nhà vệ sinh. Ví như Xếp đặt như vậy người chủ nhà dễ bị thất thoát tiền nong. Các cánh cửa cũng phải đặt cách xa và thẳng góc với vị trí bàn cầu. Ví như không gian nhỏ hẹp cũng nên đặt bàn cầu ở vị trí sao cho không bị đối diện trực tiếp với cửa.
2. Chọn hướng đặt bàn cầu Viglacera
bàn cầu Viglacera không được đặt ở vị trí quay về hướng Nam , vì hướng Nam thuộc Hỏa - 1 trong 5 nguyên tố của vũ trụ. Việc đối lập giữa nhân tố Nước và lửa có khả năng khiến gia đình gặp nhiều trắc trở.
3. Không đặt bàn cầu Viglacera ở đầu giường ngủ
hoàn toàn không đặt bàn cầu Viglacera tại vị trí áp sát bức tường bên kia là đầu giường ngủ. Mỗi khi có người sử dụng toilet , tiếng ồn sẽ làm đứt quãng giấc ngủ của bạn , dần dần gây ra chứng bệnh đau đầu và mất ngủ.

4. Luôn đậy kín nắp bàn cầu Viglacera
Nắp bàn cầu Viglacera phải luôn đậy kín khi không sử dụng để những năng lượng thụ động không tràn vào ngôi nhà và hòa chung với sinh khí của gia đình. Bạn cũng nên đóng luôn cả cửa nhà vệ sinh lại để chắn tà khí xốc vào nhà. Bên cạnh nhân tố phong thủy , việc đóng nắp bàn cầu cũng giúp giảm độ ẩm , vi khuẩn và mùi hôi từ nhà vệ sinh tràn vào trong nhà , có tác động đến một điều gì đó không tốt đến sức khỏe.
5. Không đặt bàn cầu viglacera đối diện thẳng giường ngủ
hoàn toàn không đặt bàn cầu Viglacera ở vị trí chiếu thẳng vào giường ngủ. Điều này được cho là rất xấu , vì không chỉ gây cảm giác nhấm nhẵng , mất ngủ mà còn tác động xấu đến sức khỏe của bạn. Điều này càng nên chú ý ở những phòng ngủ khép kín có nhà vệ sinh.
6. Không đặt bàn cầu Viglacera gần bếp nấu
Không được đặt bàn cầu Viglacera ở vị trí sát bức tường có đặt bếp gas. Theo phong thủy , Lửa và Nước là 2 nhân tố đối lập , đặt quá gần nhau sẽ gây ra các luồng năng lượng hỗn loạn có tác động đến một điều gì đó không tốt đến sức khỏe Quần chúng trong gia đình , nhất là hệ tiêu hóa.

Quý khách hàng vừa được showroom Viglacera Hải Linh đưa ra vài lời khuyên trong cách chọn lọc bàn cầu Viglacera lắp đặt trong phòng tắm gia đình mình hợp phong thủy , có rất nhiều dòng sản phẩm bàn cầu Viglacera để quý khách hàng lựa chọn như bàn cầu 1 khối Viglacera , bàn cầu 2 khối viglacera , cho dù quý khách hàng lựa chọn dòng bàn cầu nào thì cũng nên coi xét đến một số lời khuyên mà showroom Hải Linh đề cập đến , Để được tham vấn rõ hơn hãy tới 275 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội nhé.

Comments

Popular posts from this blog

Tại sao chọn gạch ốp lát Viglacera lại có nhiều ưu điểm nổi bật

Tiêu chí chọn ra những thiết bị vệ sinh viglacera bền đẹp

Một lựa chọn mới chìm nhà thiết bị vệ sinh viglacera Remodeling