Bùng nổ khuyến mại lớn chào hè tại 275 Khất Duy Tiến

Mùa hè sắp đến , không gian phòng tắm gia đình tôi đã được tân trang cải thiện lại để đáp ứng cho cả một mùa hè nóng giãy oi ả chưa, nếu có dự định trang hoàng lại không gian nội thất phòng tắm của mình với chọn lọc thiết bị vệ sinh viglacera thế hệ hãy nhanh tay tới Showroom Viglacera Hải Linh chọn lọc cho không gian phòng tắm của mình những bộ thiết bị phòng tắm đẹp thích hợp với không gian kiến trúc với giá thành tốt cùng nhiều khuyến mại thú vị nhé.
Hải Linh bùng nổ 3 chương trình khuyến mại béo chào Hè 2017
Là một nhà phân phối thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng, Hải Linh luôn mang đến cho người tiêu dùng những dòng thành quả đẹp, đồng tình phù hợp với không gian kiến trúc phòng tắm của gia đình mình. chuẩn bị vào hè 2017, cùng với dịp kỷ niệm 10 năm thành lập công ty , Hải Linh bùng nổ 3 chương chuyển khuyến mại phệ lôi cuốn dành cho khách hàng và người tiêu sử dụng khi đến với Hải Linh mua hàng và lựa chọn công trình .

- Mua bồn cầu Viglacera V38 giá 3,200,000 đ, tặng chậu chân Vi50, xịt XP5 trị giá 1,458,000 đ
- Mua bồn cầu Viglacera V35 giá 3,490,000 đ, tặng chậu chân Vi5, xịt XP6 trị giá 916,000 đ
- Mua bồn cầu Viglacera V51 giá 4,960,000 đ, tặng chậu chân Vi50, xịt XP5 trị giá 1,458,000 đ

 
Chương trình khuyến mại dành cho khách hàng được Hải Linh ứng dụng tới từng khách hàng một mở đầu từ đầu tháng 3 dương lịch, quý khách hàng đến Hải Linh mua hàng không chỉ được mua với giá cực kì hấp dẫn nhưng còn phần lớn quá khuyến mại bổ ích phù hợp với cuộc sống hằng ngày của mình.
Sở dĩ Hải Linh đưa ra 3 chương trình khuyến mại lới cho quý khách hàng trong dịp này là vì nhu cầu về sinh hoạt trong phòng tắm của người dân trong dịp hè tăng cao do vậy, nhu cầu thay đổi nội thất phòng tắm mang lại không gian lạnh buốt dễ chịu trong một mùa hè nóng oi ả là điều mà rất nhiều gia chủ mong muốn bởi vì vậy, Hãy tới với Hải Linh lựa chọn cho mình một dòng thành phầm thiết bị vệ sinh Viglacera như bồn cầu Viglacera, chậu rửa Viglacera, sen cây viglacera. . . . sẽ nhận được đa số tiến thưởng thu hút từ Hải Linh cùng với giá thành mua bảo đảm phù hợp với túi tiền người tiêu sử dụng trong thời khắc này.
Hãy tới 275 Khuất Duy Tiến - Bùng nổ chương trình khuyến mại phệ trong dịp này bằng cách mua hàng và nhận sản phẩm khuyến mại chính hãng với giá thành phù hợp
Hải Linh luôn mang tới cho người tiêu dùng sự hữu dụng thích hợp nhất.

Comments

Popular posts from this blog

Tiêu chí chọn ra những thiết bị vệ sinh viglacera bền đẹp

Dùng bình nóng lạnh an toàn - Lời khuyên của chuyên gia

Báo giá thiết bị vệ sinh viglacera nhân thể ích