Chào hè 2017 Hải Linh bùng nổ khuyến mại khi mua thiết bị vệ sinh viglacera

Mùa hè sắp đến , không gian phòng tắm gia đình chúng ta đã được tân trang cải thiện lại để phục vụ cho cả một mùa hè nóng hổi oi ả chưa, nếu có dự kiến trang hoàng lại không gian nội thất phòng tắm của mình với chọn lọc thiết bị vệ sinh viglacera thế hệ hãy nhanh tay tới Showroom Viglacera Hải Linh lựa chọn cho không gian phòng tắm của mình những bộ thiết bị phòng tắm đẹp phù hợp với không gian kiến trúc với giá thành tốt cùng nhiều khuyến mại thu hút nhé.
Hải Linh bùng nổ 3 chương trình khuyến mại phệ chào Hè 2017
Là một nhà phân phối thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng, Hải Linh luôn mang tới cho người tiêu sử dụng những dòng công trình đẹp, tán thành thích hợp với không gian kiến trúc phòng tắm của gia đình mình. sẵn sàng vào hè 2017, cùng với dịp kỷ niệm 10 năm thành lập tổ chức , Hải Linh bùng nổ 3 chương chuyển khuyến mại to lôi cuốn dành cho khách hàng và người tiêu dùng khi tới với Hải Linh mua hàng và chọn lựa tác phẩm .

- Mua bồn cầu Viglacera V38 giá 3,200,000 đ, tặng chậu chân Vi50, xịt XP5 trị giá 1,458,000 đ
- Mua bồn cầu Viglacera V35 giá 3,490,000 đ, tặng chậu chân Vi5, xịt XP6 trị giá 916,000 đ
- Mua bồn cầu Viglacera V51 giá 4,960,000 đ, tặng chậu chân Vi50, xịt XP5 trị giá 1,458,000 đ

 
Chương trình khuyến mại dành cho khách hàng được Hải Linh vận dụng đến từng khách hàng một mở đầu từ đầu tháng 3 dương lịch, quý khách hàng tới Hải Linh mua hàng không chỉ được mua với giá cực kì hấp dẫn nhưng mà còn phần nhiều quá khuyến mại hữu dụng thích hợp với cuộc sống hằng ngày của mình.
Sở dĩ Hải Linh đưa ra 3 chương trình khuyến mại lới cho quý khách hàng trong dịp này là bởi nhu cầu về sinh hoạt trong phòng tắm của người dân trong dịp hè tăng cao bởi vậy, nhu cầu thay đổi nội thất phòng tắm mang lại không gian mát mẻ thoải mái trong một mùa hè nóng oi ả là điều nhưng mà rất nhiều gia chủ mong muốn bởi vậy, Hãy đến với Hải Linh lựa chọn cho mình một dòng thành phầm thiết bị vệ sinh Viglacera như bồn cầu Viglacera, chậu rửa Viglacera, sen cây viglacera. . . . sẽ chiếm được đa phần quà thú vị từ Hải Linh cùng với giá thành mua đảm bảo phù hợp với túi tiền người tiêu dùng trong thời điểm này.
Hãy đến 275 Khuất Duy Tiến - Bùng nổ chương trình khuyến mại béo trong dịp này bằng cách mua hàng và nhận thành phầm khuyến mại chính hãng với giá thành thích hợp
Hải Linh luôn mang đến cho người tiêu sử dụng sự có ích thích hợp nhất.

Comments

Popular posts from this blog

Tại sao chọn gạch ốp lát Viglacera lại có nhiều ưu điểm nổi bật

Tiêu chí chọn ra những thiết bị vệ sinh viglacera bền đẹp

Một lựa chọn mới chìm nhà thiết bị vệ sinh viglacera Remodeling