Hải Linh Khai trương showroom mới tặng 200 phần quà dành cho khách hàng khi mua gạch Viglacera



Hải Linh là một đơn vị hoạt động trên lĩnh vực phân phối gạch ốp lát Viglacera của hãng Viglacera , bước sang năm 2017 đánh dấu mộc son kỷ niệm 10 năm sinh ra và phát hành , hòa hợp với phát hành mở mang thêm 1 showroom phân phối gạch Viglacera ra thị trường tại 532 Đường Láng. Hải Linh dành tặng khách hàng trên 2000 phần vàng ý nghĩa nhằm tri ân khách hàng đến với Hải Linh trong thời kì qua. Hãy cùng xem cụ thể về chế độ nhận tiến thưởng nhé

Hải Linh tặng vàng dành cho khách hàng đến showroom mua gạch Viglacera


Nhằm tri ân khách hàng và cũng tạo sự tin cậy dành cho khách hàng khi tới với Hải Linh mua hàng, công ty đã dành tặng trên 2000 phần tiến thưởng Ý nghĩa dành cho những khách hàng đến với showroom mua dòng gạch phẩm gạch ốp tường Viglacera và gạch lát nền viglacera . Trong khi quý khách hàng không chỉ được nhận vàng tặng của Hải Linh nhưng mà còn được mua thành quả gạch Viglacera với giá khuyến mại trong dịp này.



Hải Linh bùng nổ khuyến mại to 

Gạch Viglacera là một dòng gạch được đánh giá cao về chất lượng, mặc dù là dòng gạch nội địa được phát triển trong nước nhưng cục bộ máy móc phát hành gạch ốp lát Viglacera đều được hãng nhập khẩu cục bộ dây truyền tiền tiến từ Nhật bản , nên những dòng công trình khách hàng mua đều có kiểu dáng đẹp, chất lượng tốt, cơ chế bảo hành thích hợp với từng loại sản phẩm . vì vậy cùng với việc Viglacera đưa ra thị trường hàng loạt dòng thành quả mới chào hè lạnh lẽo trong ngôi nhà tôi năm 2017, Thị Đại lý gạch Viglacera còn đưa ra thị trường đa phần tiến thưởng hấp dẫn dành tặng cho những khách hàng tin yêu và đến với Hải Linh mua hàng trong thời gian tới . thời gian mở đầu từ ngày 25 / 4 tới khi hết vàng tặng, vậy nên quý khách hàng đang niềm nở tới dòng sản phẩm gạch Viglacera thị hãy nhớ thời gian hưởng khuyến mại giảm giá mua hàng và nhận quà ý nghĩa mở màn từ ngày 25/4. số lượng chỉ có 2000 phần quà . Hãy đến với Hải Linh mua hàng chất lượng, nhận tiến thưởng ý nghĩa, sở hữu kiểu dáng đẹp thích hợp với không gian kiến trúc gia đình mình nhé.


Những dòng thành phầm gạch được hưởng khuyến mại giảm giá và nhận vàng thú vị bao gồm:


↹ Gạch Lát nền Viglacera:

gạch lát nền viglacera 60x60

✔ gạch lát nền viglacera 50x50

✔ gạch lát nền viglacera 80x80

↹ Gạch ốp tường Viglacera :

✔ gạch ốp viglacera 30x60

Nhanh Tay đến với Hải Linh mua gạch Viglacera hưởng giá khuyến mại, nhận tiến thưởng lôi cuốn , chất lượng tốt, số lượng có hạn chỉ 2000 phần quà dành cho khách hàng đến với Hải Linh sớm nhất trong thời gian khởi đầu từ ngày 25/4/2017.

> > > http: / /gachviglacera.vn/tin-tuc/Tu-van-thiet-ke/Bo-3-gach-op-lat-duoc-su-dung-nhieu-nhat-hien-nay-374.html

Comments

Popular posts from this blog

Tại sao chọn gạch ốp lát Viglacera lại có nhiều ưu điểm nổi bật

Tiêu chí chọn ra những thiết bị vệ sinh viglacera bền đẹp

Một lựa chọn mới chìm nhà thiết bị vệ sinh viglacera Remodeling