Khai trương showroom mới Hải Linh tặng quà hấp dẫn dành cho khách hàng mua gạch Viglacera



Hải Linh là một doanh nghiệp hoạt động trên lĩnh vực phân phối gạch ốp lát Viglacera của hãng Viglacera , bước sang năm 2017 ghi lại mộc son kỷ niệm 10 năm xuất hiện và tạo ra , liên hiệp với phát hành mở rộng thêm 1 showroom phân phối gạch Viglacera ra thị trường tại 532 Đường Láng. Hải Linh dành tặng khách hàng trên 2000 phần vàng ý nghĩa nhằm tri ân khách hàng tới với Hải Linh trong thời gian qua. Hãy cùng xem cụ thể về cách thức nhận tiến thưởng nhé

Hải Linh tặng quà dành cho khách hàng tới showroom mua gạch Viglacera

Nhằm tri ân khách hàng và cũng tạo sự tin tưởng dành cho khách hàng khi đến với Hải Linh mua hàng, đơn vị đã dành tặng trên 2000 phần quà Ý nghĩa dành cho những khách hàng tới với showroom mua dòng gạch phẩm gạch ốp tường Viglacera và gạch lát nền viglacera . Bên cạnh đó quý khách hàng không chỉ được nhận tiến thưởng tặng của Hải Linh mà còn được mua thành quả gạch Viglacera với giá khuyến mại trong dịp này.





Hải Linh bùng nổ khuyến mại to

Gạch Viglacera là một dòng gạch được bình chọn cao về chất lượng, dù rằng là dòng gạch nội địa được tạo ra trong nước nhưng toàn cục máy móc phát hành gạch ốp lát Viglacera đều được hãng nhập cảng tổng thể dây truyền tiền tiến từ Nhật bạn dạng , nên những dòng công trình khách hàng mua đều có mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, chế độ bảo hành thích hợp với từng loại sản phẩm . bởi vì vậy cùng với việc Viglacera đưa ra thị trường hàng loạt dòng thành phầm thế hệ chào hè lạnh giá trong ngôi nhà bạn năm 2017, Thị Đại lý gạch Viglacera còn đưa ra thị trường đa số quà thu hút dành tặng cho những khách hàng tin cậy và đến với Hải Linh mua hàng trong thời kì đến . thời gian bắt đầu từ ngày 25 / 4 đến khi hết tiến thưởng tặng, vậy nên quý khách hàng đang nhiệt tình đến dòng thành quả gạch Viglacera thị hãy nhớ thời gian hưởng khuyến mại giảm giá mua hàng và nhận vàng ý nghĩa mở đầu từ ngày 25/4. số lượng chỉ có 2000 phần tiến thưởng . Hãy đến với Hải Linh mua hàng chất lượng, nhận quà ý nghĩa, chiếm hữu kiểu dáng đẹp phù hợp với không gian kiến trúc gia đình mình nhé.

Những dòng thành phầm gạch được hưởng khuyến mại giảm giá và nhận vàng thú vị bao gồm:

↹ Gạch Lát nền Viglacera:

gạch lát nền viglacera 60x60

✔ gạch lát nền viglacera 50x50

✔ gạch lát nền viglacera 80x80

↹ Gạch ốp tường Viglacera :

gạch ốp viglacera 30x60

Nhanh Tay tới với Hải Linh mua gạch Viglacera hưởng giá khuyến mại, nhận quà thú vị , chất lượng tốt, số lượng có hạn chỉ 2000 phần quà dành cho khách hàng đến với Hải Linh sớm nhất trong thời gian mở màn từ ngày 25/4/2017.
> > > http: / /gachviglacera.vn/tin-tuc/Tu-van-thiet-ke/Bo-3-gach-op-lat-duoc-su-dung-nhieu-nhat-hien-nay-374.html

Comments

Popular posts from this blog

Tại sao chọn gạch ốp lát Viglacera lại có nhiều ưu điểm nổi bật

Tiêu chí chọn ra những thiết bị vệ sinh viglacera bền đẹp

Một lựa chọn mới chìm nhà thiết bị vệ sinh viglacera Remodeling