Vòi chậu Caesar cảm ứng sở hữu những đặc điểm chính như sau

Thiết bị vệ sinh Caesar là thương hiệu thiết bị vệ sinh giá rẻ nên phù hợp với đông đảo các gia đình Việt. Mỗi sản phẩm của Caesar đều hướng tới mục tiếu tiện nghi và đem lại lợi ích cao nhất cho người dùng. Vòi chậu Caesar dòng cảm ứng ra đời đã thỏa mãn mong muốn thực hiện việc rửa đồ và nấu nướng của người nội trợ dễ dàng hơn.
Phòng tắm với thiết bị vệ sinh caesar
Phòng tắm với thiết bị vệ sinh caesar

Chất liệu
Chất liệu chế tạo của sen vòi Caesar cũng như vòi chậu cảm ứng Caesar là inox nên sản phẩm sở hữu độ sáng đẹp cao, khả năng chống trầy xước, chống hoen gỉ hiệu quả, đảm bảo bền đẹp cùng thời gian, hạn chế vi khuẩn bám bẩn. Lớp mạ crom-niken giúp sản phẩm sáng bóng, bền đẹp, có tuổi thọ dài lâu.

Cấu tạo của vòi chậu cảm ứng Caesar

+ Khả năng xả nước hợp lý khi nhận biết có người dùng thông qua mắt cảm ứng cảm biến hồng ngoại, giúp sử dụng tối đa lượng nước cần thiết, không tạo sự lãng phí.
+ Thông qua tốc độ dòng chảy của nước, bộ phận tự tạo điện từ sẽ tạo ra dòng điện cung cấp cho hoạt động của mắt cảm ứng nên điện năng được tiết kiệm 100%.
+ Thiết kế vòi xả nước dạng mắt lưới nên dòng nước khi chảy ra có sự hòa trộn giữa nước và bọt khí được phân bố đều, đem đến cho người dùng sự trải nghiệm thú vị.
+ Vòi chậu cảm ứng Caesar có ưu điểm vượt trội chính là không có bộ phận điều khiển nên đảm bảo vệ sinh hơn do người dùng không cần điều khiển, không cần chạm vào vòi mà vẫn có nước sử dụng.
thiet bi ve sinh caesarPhòng tắm với thiết bị vệ sinh caesar
Giá của vòi chậu Caesar
Nếu so sánh về giá đối với các sản phẩm vòi chậu Caesar khác thì giá của vòi cảm ứng Caesar tương đối cao, mức giá dao động từ 3tr-5tr đồng. Tuy nhiên, mức giá của sen vòi Caesar hoàn toàn tương xứng với chất lượng của sản phẩm.
Thời gian bảo hành của vòi chậu cảm ứng Caesar
Thời gian bảo hành của vòi chậu Caesar cảm ứng lên tới 2 năm, tiết kiệm cho người dùng chi phí thay thế, sửa chữa và bảo trì sản phẩm.
Nếu gia đình bạn muốn sở hữu ngay sản phẩm vòi chậu cảm ứng Caesar cho ngôi nhà của mình, hãy đến với Showroom Thiết bị vệ sinh Hải Linh – 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội để mua sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất. Liên hệ số hotline 0936.55.22.66 để biết thêm thông tin về sản phẩm.
>>> Xem thêm: Hải Linh tư vấn cách bài trí thiết bị vệ sinh Caesar phù hợp
Ngoài ra để phòng tắm của bạn trở nên hoàn hảo bạn có mua thêm cho phòng tắm gia đình mình bình nước nóng ariston chính hãng tại Hải Linh để có giá tốt nhất

Comments

Popular posts from this blog

Tại sao chọn gạch ốp lát Viglacera lại có nhiều ưu điểm nổi bật

Tiêu chí chọn ra những thiết bị vệ sinh viglacera bền đẹp

Một lựa chọn mới chìm nhà thiết bị vệ sinh viglacera Remodeling