Chọn mua bồn cầu TOTO phù hợp dựa trên các tiêu chí nào?

Tiêu chí chọn mua http://showroomtoto.com.vn/san-pham/Bon-cau-TOTO.html gồm những gì luôn là thắc mắc được nhiều khách hàng đến với Showroom Hải Linh quan tâm. Hãy cùng tìm lời giải đáp.

Bạn đang mong muốn chọn mua thiết bị vệ sinh TOTO cho không gian sống của gia đình mình? Hãy cùng tìm hiểu chọn mua bồn cầu TOTO phù hợp dựa trên các tiêu chí nào dưới đây. Bồn cầu TOTO là dòng thiết bị vệ sinh Nhật Bản rất được ưa chuộng. Tuy vậy, nhiều khách hàng khi đi mua hàng lần đầu sẽ khó có thể tránh được việc bối rối không biết nên chọn mua bồn cầu TOTO sao cho chuẩn xác. Cùng Showroom Hải Linh điểm qua 4 tiêu chí chọn mua bồn cầu TOTO dưới đây.

Tiêu chí 1. Chọn mua kiểu dáng bồn cầu TOTO
Với nhu cầu của khách hàng ngày càng nâng lên, hãng thiết bị vệ sinh TOTO đã cho ra đời đa dạng mẫu mã sản phẩm. Mỗi dòng sản phẩm đều có nhiều kiểu dáng, kích thước và giá cả để lựa chọn. Các mẫu bồn cầu TOTO mới, cập nhật xu hướng cũng thường xuyên được ra đời.



Đối với không gian phòng tắm có diện tích nhỏ, bạn nên ưu tiên chọn mua các mẫu bồn cầu 2 khối TOTO để căn phòng được rộng và thoáng hơn. Đối với những phòng tắm rộng hơn thì có thể sử dụng bồn cầu TOTO 1 khối để tăng thêm sự sang trọng. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể tham khảo các mẫu bồn cầu điện tử TOTO cho những không gian sống hiện đại, cao cấp. Ngoài ra, hãng TOTO còn cung cấp thêm dòng sản phẩm bồn cầu treo tường TOTO với kích thước nhỏ gọn, giá khá rẻ.

Tiêu chí 2. Chọn mua bồn cầu cần đảm bảo tiết kiệm nước
Nhiều khách hàng có quan niệm sai lầm khi cho rằng phải chọn mua những chiếc bồn cầu bồn chứa nước lớn để đảm bảo hiệu quả xả sạch. Tuy nhiên, trên thực tế thì điều này không hề đảm bảo đem lại hiệu quả xả sạch nhưng lại tốn khá nhiều nước không cần thiết. Chọn mua dòng sản phẩm bồn cầu tiết kiệm nước mới là sự lựa chọn thông minh hiện nay vì vừa giúp giảm chi phí sinh hoạt, vừa đảm bảo hiệu quả xả rửa.

Các mẫu bồn cầu TOTO chính hãng được thiết kế với hệ thống xả hiệu quả, cho lực nước xả lớn mà ít tốn nước. Do đó, chỉ với một lần xả là mọi chất bẩn đã được cuốn trôi sạch sẽ. Đối với bồn cầu TOTO thông thường sẽ được thiết kế có 2 chế độ xả gồm xả tiểu và xả đại tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn và các thành viên trong gia đình. Đối với bồn cầu điện tử TOTO, chế độ vệ sinh thông minh sẽ đem đến cho gia đình bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Tiêu chí 3. Quan tâm đến tính năng của bồn cầu TOTO
Khi chọn mua bồn cầu, khách hàng không những chỉ cần quan tâm đến mẫu mã, kiểu dáng. Nhiều khách hàng chọn mua bồn cầu TOTO còn bởi chất lượng tốt, tích hợp nhiều tính năng ưu việt. Đặc biệt, dòng bồn cầu thông minh TOTO là dòng sản phẩm được đánh giá cao về các tính năng hiện đại bậc nhất. Sử dụng bồn cầu điện tử TOTO sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm bất ngờ và tuyệt vời với: Chế độ tự động đóng mở nắp, nhiều chế độ xả rửa, bệ ngồi tự sưởi ấm,...


Giá bồn cầu điện tử TOTO hiện nay trên thị trường tương đối cao so với các dòng sản phẩm bồn cầu thông thường. Tuy nhiên, với những giá trị và lợi ích mà sản phẩm đem lại sẽ giúp không gian sống nhà bạn sẽ thực sự tiện ích nhất.

Tiêu chí 4. Chất liệu sản xuất bồn cầu
Đối với bồn cầu, sứ vệ sinh luôn là yếu tố quan trọng nhất để tạo nên vẻ đẹp, độ sáng và độ bền của sản phẩm. Người dùng sẽ dễ dàng nhận thấy việc mua bồn cầu kém chất lượng sẽ khiến lớp men của sản phẩm nhanh chóng không còn sự trắng sáng, dễ bị trầy xước, ố vàng rất mất thẩm mỹ.

Nếu bạn mua bồn cầu TOTO chính hãng sẽ được ứng dụng lớp men sứ ứng dụng công nghệ CeFiONtect giúp chống bám bẩn, duy trì sự sáng bóng dài lâu, hạn chế mùi hôi. Không chỉ hạn chế tối đa vi khuẩn bám lại mà còn giúp tăng tính thẩm mỹ cao cho không gian sống.

Qua đây, độc giả đã có thể nắm được để chọn mua bồn cầu TOTO phù hợp cần dựa trên các tiêu chí nào. Để trực tiếp tham quan và trải nghiệm bồn cầu TOTO, mời khách hàng đến trực tiếp hệ thống Showroom TOTO Hải Linh.

Comments

Popular posts from this blog

Tại sao chọn gạch ốp lát Viglacera lại có nhiều ưu điểm nổi bật

Tiêu chí chọn ra những thiết bị vệ sinh viglacera bền đẹp

Một lựa chọn mới chìm nhà thiết bị vệ sinh viglacera Remodeling