[Mẹo vặt] Cách vệ sinh bồn cầu bằng Coca Cola hiệu quả bất ngờ

Nước ngọt có gas không chỉ là thứ đồ uống được rất nhiều người ưa chuộng mà nó còn thêm được nhiều tác dụng khác, một trong số đó là tẩy sạch bồn cầu Toto rất hiệu quả.

Đa số mọi người hay dùng hóa chất tẩy rửa các thiết bị vệ sinh Toto. Các thiết bị vệ sinh tích tụ nhiều vi khuẩn và tạo ra các mảng ố vàng. Tuy vậy nếu chúng ta sử dụng tùy tiện nhiều lần sẽ gây đồ sứ bị ăn mòn và biến đổi màu men. Giải pháp làm sạch mà không gây độc hại và hỏng bồn cầu mà mọi người không ngờ tới đó là dùng nước ngọt có ga. Rất đơn giản nhưng lại mang tới hiệu quả bất ngờ.

Thành phần giúp tẩy trắng bồn cầu Toto trong chai nước ngọt.
Chỉ với một chai coca có thể tích 330ml vừa đủ để tẩy sạch bồn cầu Toto một cách rất đơn giản. Vì trong thành phần chai nước này chứa axit cacbonic và photphoric. Dễ dàng phá vỡ các liên kết vến bẩn, mảng bám trên bồn cầu.

Mọi người từ từ đổ nước ngọt xung quanh miệng bồn cầu. Đảm bảo các vết bẩn phủ kín bằng lớp nước ngọt.

Vậy với các vị trí khó tiếp cận thì sao?
Đối với các vị trí khó tiếp cận, các bạn có thể nhúng giẻ vào nước có ga và đặt lên trên. Bạn cũng có thể đổ nước có ga vào bình xịt rồi xịt trực tiếp lên các khu vực vết bẩn.

Xịt trực tiếp nước có ga lên khu vực có vết bẩn
Mọi người để trạng thái nguyên như thế trong vòng ít nhất 1 tiếng. Nếu vết ố nhiều quá, mọi người có thể để qua đêm. Sau đó xả thẳng nước, bồn cầu sẽ trở lại trắng sáng như ban đầu. Với các vết bẩn lâu và khó tẩy, mọi người hãy đun nóng phần nước có ga qua lò vi sóng rồi đổ thẳng dung dịch này xuống bồn cầu Toto. Để như vậy trong vòng ít nhất 1 tiếng rồi lấy bàn chải cọ thật sạch. Vết bám sẽ biến mất.

Vừa rồi siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG chúng tôi đã chia sẻ mẹo vặt tẩy rửa bằng coca cho mọi người tham khảo. hy vọng sẽ giúp ích được cho mọi người một phần nào đó về vấn đề vệ sinh trong gia đình.

Comments

Popular posts from this blog

Tại sao chọn gạch ốp lát Viglacera lại có nhiều ưu điểm nổi bật

Tiêu chí chọn ra những thiết bị vệ sinh viglacera bền đẹp

Một lựa chọn mới chìm nhà thiết bị vệ sinh viglacera Remodeling