Phân biệt vòi nóng lạnh TOTO và vòi cảm ứng TOTO

Điểm giống nhau và khác nhau giữa vòi nóng lạnh TOTO và vòi cảm ứng TOTO là yếu tố được nhiều khách hàng quan tâm. Thiết bị vệ sinh TOTO là thương hiệu đến từ Nhật Bản được ưa chuộng tại Việt Nam hiện nay. Vòi chậu TOTO là dòng sản phẩm được ưa chuộng hơn cả. Tuy nhiên, nhiều khách hàng băn khoăn về cách phân biệt vòi nóng lạnh TOTO và vòi cảm ứng TOTO. Hãy cùng Showroom Hải Linh tìm hiểu xem vòi nóng lạnh TOTO và vòi cảm ứng TOTO giống và khác nhau như thế nào?

1. Điểm giống nhau giữa vòi nóng lạnh TOTO và vòi cảm ứng TOTO
Đây đều là những dòng sản phẩm vòi chậu TOTO được thiết kế với mẫu mã đa dạng, thiết kế từng đường nét toát lên sự tinh xảo. Nhờ vậy, không gian phòng tắm, phòng vệ sinh của gia đình bạn trở nên sang trọng, hiện đại và tiện nghi hơn.
Vòi chậu TOTO nóng lạnh TLG03303V

Các sản phẩm vòi chậu TOTO bao gồm vòi nóng lạnh TOTO và vòi cảm ứng TOTO đều được sản xuất với hệ thống máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến. Do đó, vòi chậu TOTO ra đời không chỉ cho chất lượng ưu việt, độ bền đẹp dài lâu mà còn an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

Cả 2 dòng vòi chậu TOTO này đều tích hợp 2 chế độ rửa nóng và lạnh, đem đến sự thoải mái tối đa cho người dùng, đảm bảo phù hợp với nhu cầu sử dụng và thời tiết.

2. Điểm khác nhau giữa vòi nóng lạnh TOTO và vòi cảm ứng TOTO
+ Vòi nóng lạnh TOTO
Người dùng sẽ dùng tay để vận hành vòi chậu thông qua các thao tác đóng/ mở. Sử dụng vòi chậu nóng lạnh TOTO sẽ đem đến cho người dùng trải nghiệm vận hành êm ái. Qua đó, quá trình sử dụng vòi nóng lạnh TOTO cũng trở nên dễ dàng hơn. Với cơ chế sử dụng đơn giản cùng với giá cả phải chăng, vòi nóng lạnh TOTO là lựa chọn được đông đảo các gia đình Việt lựa chọn.

+ Vòi cảm ứng TOTO
Sử dụng vòi cảm ứng TOTO sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm chi phí hơn hẳn. Bạn và các thành viên trong gia đình sẽ được trải nghiệm sự tiện lợi với hoạt động thông qua cơ chế cảm ứng hồng ngoại của vòi cảm ứng TOTO. Nhờ vậy, người dùng sẽ sử dụng vô cùng thuận tiện và dễ dàng.

Với thói quen quên tắt vòi nước, để nước tràn ra ngoài vô cùng lãng phí, dùng vòi tự động TOTO giúp cho các gia đình tiết kiệm nước sinh hoạt hơn hẳn. Việc tiết kiệm nước vừa góp phần tiết kiệm nước, bảo vệ môi trường mà còn giúp chi phí tiêu tốn của các gia đình hàng tháng giảm xuống.

cs989b-tcf9788

Với những thông tin chia sẻ trên đây, Showroom Hải Linh mong rằng đã phần nào giúp cho khách hàng có thể phân biệt vòi nóng lạnh TOTO và vòi cảm ứng TOTO. Trong quá trình chọn mua vòi chậu TOTO cũng như thiết bị vệ sinh TOTO, mời khách hàng đến với Showroom Hải Linh để có được sự lựa chọn ưng ý nhất. Việc nhìn tận mắt, sờ tận tay kết hợp với sự tư vấn tại chỗ sẽ giúp khách hàng dễ dàng quyết định mua sắm phù hợp.

Đến với Showroom Hải Linh, khách hàng sẽ được trải nghiệm hàng trăm mẫu thiết bị vệ sinh TOTO thực tế được bày bán tại đây. Với không gian tại mỗi showroom đều rất rộng rãi, bài trí sản phẩm khoa học. Dưới các mẫu vòi chậu TOTO đều có kèm theo giá niêm yết và giá khuyến mãi. Nhờ vậy, khách hàng dễ dàng so sánh và lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất. Toàn bộ sản phẩm TOTO do hệ thống Showroom Hải Linh phân phối là hàng chính hãng, nhập tiếp từ nhà máy của hãng sản xuất.

Đến với Showroom Hải Linh, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình. Nhờ vậy, mỗi khách hàng đều sẽ nhanh chóng lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất dành cho gia đình mình. Liên hệ ngay Showroom Hải Linh để được tư vấn, chọn mua vòi chậu TOTO phù hợp và ưng ý nhất. Đừng bỏ lỡ cơ hội khuyến mãi các sản phẩm vòi chậu TOTO đang áp dụng tại Showroom Hải Linh nhé.

Comments

Popular posts from this blog

Tại sao chọn gạch ốp lát Viglacera lại có nhiều ưu điểm nổi bật

Tiêu chí chọn ra những thiết bị vệ sinh viglacera bền đẹp

Một lựa chọn mới chìm nhà thiết bị vệ sinh viglacera Remodeling