Gợi ý sản phẩm thiết bị vệ sinh của Đức có khả năng kháng khuẩn

Kháng khuẩn tuyệt đối, an toàn với sức khỏe, thân thiện với người dùng là những ưu điểm của thiết bị vệ sinh hàng đầu của Đức. Nhằm giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn thiết bị vệ sinh phù hợp với nhu cầu sử dụng, an toàn với sức khỏe các thành viên trong gia đình. Bài viết sau đây của Showroom Hải Linh sẽ giới thiệu tới khách hàng các sản phẩm thiết bị vệ sinh của Đức có khả năng kháng khuẩn tuyệt đối.

Sen âm tường Grohtherm 34705000
Không đơn thuần chỉ là một sản phẩm sen tắm âm tường bình thường, Grohe đã không ngừng nghiên cứu và tích hợp những tính năng hiện đại nhất trong sản phẩm của mình với những tính năng vượt trội, hiện đại, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Sen Am Tuong Grohtherm 34705000

Sản phẩm sen tắm này được đúc bằng đồng có độ nguyên chất cao, đảm bảo sản phẩm không bị bong tróc hay trầy xước trong thời gian dài sử dụng. Đặc biệt, với quá trình sản xuất khép kín nghiêm ngặt, sản phẩm được sản xuất ra đáp ứng được mọi tiêu chí như hàm lượng chì ở mức đảm bảo an toàn với sức khỏe, bề mặt được mạ Crom/Niken sáng bóng, chống bám vân tay, đảm bảo bền bỉ và an toàn với sức khỏe người dùng. 
=>> https://thietbivesinhgrohe.vn/sen-tam-am-tuong-grohe/

Bồn cầu treo tường điện tử Grohe 39354SH1
Những công nghệ tích hợp giúp kháng khuẩn hiệu, đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng ở sản phẩm này đó là: 

Bon cau thong minh Grohe 39354SH1


Bề mặt phủ men AquaCeramic, với khả năng ngăn ngừa bụi bẩn, hạn chế bám bẩn, chống ố vàng tối đa giúp sản phẩm bồn cầu luôn sáng bóng, sạch sẽ trong thời gian dài sử dụng.


Công nghệ Grohe Hygieneclean giúp ngăn chặn sự phát triển của 99.9% vi khuẩn, đảm bảo bồn cầu sẽ trắng sáng trong suốt 100 năm.


Công nghệ Hyperclean sẽ phóng ra các ion bạc giúp bề mặt sứ của bồn cầu diệt khuẩn lên tới 99,9% vi khuẩn gây hại\


Tính năng phun sương khử trùng, khử mùi, diệt hoàn toàn vi khuẩn, tự động phun khử trùng nếu không sử dụng trong 8 giờ.


Bồn tắm Grohe Eurosmart 39151000
Bồn tắm Grohe Eurosmart 39151000 được làm bằng chất liệu Acrylic cao cấp, bền bỉ. Ưu điểm của chất liệu này đó chính là giúp bề mặt bồn tắm luôn sạch sẽ, trơn bóng như mới, không bị ố vàng hay bám cặn trong thời gia dài sử dụng. Bên cạnh đó bề mặt sản phẩm còn giúp đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng bằng việc chống trơn trượt tối đa.

Bồn tắm Grohe 39151000


Chậu rửa đặt bàn Grohe Eurostyle 500mm 39216000
Chậu rửa Grohe 39216000

Những công nghệ kháng khuẩn độc quyền được ứng dụng ở mẫu chậu rửa này đó là:


Công nghệ Grohe ProGuard: với bề mặt sứ cao cấp phủ một lớp men siêu nhẵn, siêu mịn giúp ngăn ngừa vi khuẩn, chất bẩn sinh sôi nảy nở trên bề mặt của chậu.

Công nghệ Grohe HyperClean với khả năng chống lại hơn 99% vi khuẩn có hại tích tụ trong nhà tắm. Bề mặt sản phẩm được phủ một lớp ngăn ngừa cặn khoáng, chất bẩn bám trên bề mặt.

Những sản phẩm thiết bị vệ sinh của Đức có khả năng kháng khuẩn mà chúng tôi giới thiệu trên đây đều là sản phẩm của thương hiệu hàng đầu Grohe. Sở hữu các sản phẩm này với giá thành siêu ưu đãi chỉ có tại Showroom Hải Linh - địa chỉ uy tín với hơn 13 năm kinh nghiệm phân phối thiết bị vệ sinh nhập khẩu.

Comments

Popular posts from this blog

Tại sao chọn gạch ốp lát Viglacera lại có nhiều ưu điểm nổi bật

Tiêu chí chọn ra những thiết bị vệ sinh viglacera bền đẹp

Một lựa chọn mới chìm nhà thiết bị vệ sinh viglacera Remodeling