Những loại vòi chậu rửa INAX phổ biến trên thị trường hiện nay

Vòi chậu rửa INAX là điểm nhấn hoàn hảo không thể thiếu trong nhiều không gian nhà vệ sinh hiện đại. với thiết kế đẹp mắt, giá thành vô cùng phải chăng sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng Việt lựa chọn cho gia đình. Bạn đang muốn lựa chọn mẫu vòi chậu rửa bát phù hợp với nhu cầu sử dụng và không gian? Hãy tham khảo những mẫu vòi chậu rửa INAX phổ biến mà chúng tôi giới thiệu ngay sau đây.

1. Vòi chậu rửa INAX gắn bàn
- Vòi chậu 1 lỗ: là mẫu vòi có thân hình trụ, tay gạn vận hành êm ái, phù hợp lắp đặt cho các sản phẩm chậu rửa 1 lỗ, chậu rửa đặt bàn. Sản phẩm này phù hợp sử dụng cho những mẫu chậu rửa có kích thước nhỏ, không gian nhà vệ sinh cho diện tích hẹp. 

vòi chậu Inax LFV-1402S

- Vòi chậu rửa 2 lỗ: mẫu vòi này bao gồm 2 bộ phận vòi chậu hình trụ và van điều khiển chế độ nóng/lạnh, chế độ phun nước. Mẫu vòi chậu này sẽ mang tới cho không gian lắp đặt sự tinh tế và đẳng cấp.

- Vòi chậu 3 lỗ: bao gồm 2 tay vặn điều chỉnh chế độ nước, nhiệt độ nước và 1 thân vòi có thiết kế độc đáo, riêng biệt phù hợp lắp trên mặt bàn đá. Sản phẩm này sẽ đem tới cho không gian lắp đặt nét đẹp cổ điển, tinh tế và vô cùng nhã nhặn.

2 . Vòi chậu INAX gắn tường
- Vòi chậu rửa INAX thân đơn: là mẫu vòi chậu có thiết kế hiện đại, phù hợp lắp đặt với các mẫu chậu rửa treo tường, hoặc chậu rửa đặt bàn. Tùy thuộc vào không gian lắp đặt, sở thích của gia chủ để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Tuy nhiên, với sản phẩm này, bạn cũng nên cân nhắc thật kỹ, bởi các bộ phận lắp đặt đều âm tường, khá khó khăn trong việc bảo dưỡng thay thế sản phẩm. Bên cạnh đó, sản phẩm không chỉ sử dụng kết hợp được với chậu rửa mặt mà còn kết hợp được với nhiều loại chậu rửa khác. 

Vòi Inax LF-7R-13


- Vòi chậu rửa INAX gắn tường 2 lỗ: đây là giải pháp tối ưu dành cho những không gian nhà vệ sinh có diện tích hẹp. Sản phẩm với thiết kế tinh tế, công năng sử dụng hoàn hảo sẽ mang tới cho không gian nhà vệ sinh sự tiện nghi, sang trọng, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

- Vòi chậu rửa gắn tường 3 lỗ: bao gồm 1 vòi ở trung tâm và tay chỉnh kép điều khiển nóng/lạnh mang đến thiết kế đầy phong cách cho phòng tắm. Với 2 tay chỉnh độc lập, vòi lavabo 3 lỗ đem đến những trải nghiệm tiện nghi khi bạn có thể dễ dàng điều chỉnh độ nóng/lạnh của dòng nước.

- Vòi chậu rửa gắn trần: là mẫu vòi chậu có kiểu dáng mới lạ, độc đáo, chắc chắn sẽ thu hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mẫu vòi lavabo gắn trần này dễ dàng kết hợp hoàn hảo với chậu rửa đứng, chậu rửa đặt bàn, giúp kiến tạo không gian phòng tắm đẹp đẳng cấp.

Ngày nay, với sự phát triển của thời đại, thương hiệu INAX không ngừng cải tiến sản phẩm, cho ra đời những mẫu vòi chậu kiểu dáng hiện đại, tinh tế đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng hàng ngày. Với rất nhiều sự lựa chọn ở trên, hy vọng bạn sẽ lựa chọn được mẫu vòi chậu rửa INAX phù hợp nhất.

Comments

Popular posts from this blog

Tại sao chọn gạch ốp lát Viglacera lại có nhiều ưu điểm nổi bật

Tiêu chí chọn ra những thiết bị vệ sinh viglacera bền đẹp

Một lựa chọn mới chìm nhà thiết bị vệ sinh viglacera Remodeling