Những lí do nên mua sen tắm Grohe

Sen tắm Grohe là sản phẩm thiết bị vệ sinh nhập khẩu đang được rất nhiều khách hàng Việt tin tưởng sử dụng trong thời gian gần đây. Với những ưu điểm vượt trội của mình, đây là sản phẩm bạn xứng đáng nên mua cho gia đình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những lí do nên mua sen tắm Grohe trong bài viết dưới đây.

Đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng

Theo nghiên cứu của các chuyên gia, các sản phẩm sen tắm đảm bảo an toàn với sức khỏe phải có hàm lượng chì ở mức cho phép 0.25%. Ở các sản phẩm sen tắm Grohe luôn được chú trọng, sản xuất và đặt yếu tố đó lên hàng đầu. Mỗi mẫu sen tắm Grohe khi được đưa ra thị trường phải được kiểm định chặt chẽ, nhiều vòng kiểm định từ chất lượng, độ bền bỉ, độ an toàn sau đó mới được đưa đến tay người tiêu dùng.

Thiết kế sang trọng, hiện đại.

Các sản phẩm sen vòi Grohe được ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất thị trường hiện nay, được thiết kế với đội ngũ nhân viên luôn bắt kịp xu hướng đã cho ra đời những sản phẩm trau chuốt, tỉ mỉ trong từng đường nét thiết kế.


Đặc biệt, bề mặt các sản phẩm sen tắm Grohe đều được phủ một lớp mạ Cr/Ni ở bên ngoài, giúp chống rỉ sét, ố vàng tối đa, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của những khách hàng khó tính nhất.

Mẫu mã sản phẩm đa dạng
Sen tắm Grohe không chỉ mang tới cho người sử dụng sự hài lòng về chất lượng, độ bền, an toàn sức khỏe, mà còn mang tới sự sang trọng, tiện nghi, hiện đại cho không gian phòng tắm của gia đình bạn. Một trong những yếu tố làm nên sự khác biệt của sen tắm Grohe đó chính là sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm mang tới cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn.

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh sen tắm Grohe đang có mặt tại thị trường Việt Nam hiện nay có đầy đủ các kiểu dáng như sen tắm thường, sen tắm cây, sen tắm nhiệt độ, sen tắm âm tường, sen tắm đồng bộ, … Với hơn 100 bộ sưu tập khác nhau giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn. Như vậy, khách hàng có thể chọn sản phẩm theo sở thích, kết cấu không gian của phòng tắm của gia đình bạn.

Mang tới cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn mới
Sử dụng sen tắm cây Grohe sẽ giúp mang lại cảm giác sảng khoái, thư giãn, giúp cơ thể được tuần hoàn tốt hơn. Với tia phun massage dòng nước được phun ra nhẹ nhàng, êm ái, xoáy sâu vào đỉnh đầu của người sử dụng, sẽ giúp quá trình trao đổi chất của cơ thể diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn bao giờ hết.
 Sen tắm thường Grohe Essence - 33628000


Bên cạnh đó, khi tắm dưới làn nước ấm của bát sen cây Grohe sẽ có hiệu quả rất tốt cho mũi. Nước từ sen cây Grohe có tác dụng giảm cảm giác ngứa, ngô mũi trong những ngày hanh khô và những ngày bị nghẹt mũi do hít phải bụi bẩn bẩn hoặc những khí làm cho mũi bạn bị dị ứng.

Việc tắm rửa bằng vòi hoa sen tăng áp còn có tác dụng hữu hiệu để giữ gìn khuôn ngực thanh xuân cho phái đẹp. Cách đơn giản chỉ là hãy để cho tia nước mát lạnh, nhỏ li ti phun mạnh lên bầu ngực và massage một cách thật nhẹ nhàng quanh bầu ngực, giúp cho các cơ nâng ngực hoạt động mạnh hơn và khuôn ngực sẽ trở nên săn chắc hơn, gọn gàng hơn.

Với những ưu điểm vượt trội của sen tắm Grohe mà chúng tôi giới thiệu trên đây, còn chần chừ gì mà không sở hữu ngay cho gia đình một sản phẩm sem tắm Grohe chất lượng ngay hôm nay

Comments

Popular posts from this blog

Tại sao chọn gạch ốp lát Viglacera lại có nhiều ưu điểm nổi bật

Tiêu chí chọn ra những thiết bị vệ sinh viglacera bền đẹp

Một lựa chọn mới chìm nhà thiết bị vệ sinh viglacera Remodeling