Những sản phẩm thiết bị vệ sinh không thể thiếu

Bạn có biết 1 ngày bạn sử dụng bao nhiêu thời gian trong không gian nhà tắm không. Theo nghiên cứu trung bình mỗi người dùng ⅛ khoảng thời gian trong ngày để làm sạch và vệ sinh mỗi ngày. Một phòng vệ sinh hiện đại phải đảm bảo những thiết bị vệ sinh cần thiết không thể thiếu như:

Bồn cầu
Bồn cầu là thiết bị vệ sinh hàng đầu không thể thiếu trong mọi không gian vệ sinh từ gia đình đến văn phòng hay nơi công cộng. Tại thị trường Việt Nam những dòng bồn cầu thông dụng như bồn cầu 2 khối, bồn cầu 1 khối hay bồn cầu thông minh. Trong đó bồn cầu 2 khối có giá thành rẻ hơn 2 dòng sản phẩm còn lại. 


Gạch họa tiết đặc biệt

Hiện nay công nghệ men sứ của bồn cầu được các hãng nghiên cứu cho ra đời nhiều dòng sản phẩm với chất lượng men ngày càng thay đổi và tốt theo thời gian. Những lớp men này giúp sản phẩm luôn sáng bóng, độ kháng khuẩn cao, hạn chế hình thành vết ố và mảng bám cứng đầu. Những thương hiệu bồn cầu tốt phải kể đến như Inax, Toto, Viglacera,...

Chậu rửa
Bên cạnh bồn cầu thì chậu rửa hay còn gọi lavabo cũng là một thiết bị vệ sinh có vai trò quan trọng vừa thỏa mãn nhu cầu cá nhân của người sử dụng, vừa mang đến những điểm nhấn cho không gian phòng tắm. Các hãng thiết bị vệ sinh hiện nay nghiên cứu cho ra đời những thiết kế chậu rửa có nhiều kiểu dáng, mẫu mã đẹp mắt với công nghệ và tính năng hiện đại.

Thông thường, các thiết kế chậu rửa hiện nay được khách hàng ưa thích là chậu rửa đặt bàn, bên cạnh đó các mẫu chậu treo tường có chân được nhiều khách hàng ưa thích đặc biệt là các chủ công trình. Ngoài ra còn có nhiều dòng sản phẩm khác như chậu âm bàn, chậu bán âm. Với mỗi loại đều được hãng đầu tư từ thiết kế tới kiểu dáng tinh tế nhất.

Vòi sen tắm nóng lạnh
Sau 1 ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi được đắm mình trong làn nước massage của vòi sen tắm nóng lạnh sẽ đem lại cảm giác thư thái nhất. Các mẫu sen tắm cây hoặc sen tắm vòi gần như không thể thiếu được trong bất kỳ phòng tắm hiện đại nào. Các mẫu sen vòi Inax hay Toto thường mang nét hiện đại đẳng cấp, trong khi đó vòi sen tắm nóng lạnh Viglacera lại có thiết kế phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng từ trung cấp đến cao cấp.

Hệ thống mở 2

Các dòng vòi sen tắm hiện nay được làm từ chất liệu đồng thau nguyên chất bề mặt mạ Cr/Ni nên có độ bền rất cao, luôn sáng bóng với thời gian và rất dễ dàng vệ sinh cùng với đó là các công nghệ tiết kiệm nước, kiểm soát nhiệt độ, các chế độ massage.

Bồn tắm
Với không gian phòng tắm đủ rộng thì ngoài việc sử dụng sen tắm nóng lạnh thì bạn hoàn toàn có thể chọn mua những mẫu bồn tắm hiện đại để tăng thêm trải nghiệm tắm. Có rất nhiều mẫu bồn tắm từ bình dân đến cao cấp từ bồn tắm thường đến bồn tắm sục khí và bồn tắm massage. Khi lựa chọn bồn tắm thì bạn cần quan tâm đến chất lượng thành phần cấu tạo của sản phẩm. Chất liệu Acrylic được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn nhất hiện nay vì giá thành vừa phải, độ bóng sáng và chống bám bẩn.

Trên đây là những sản phẩm thiết bị vệ sinh được nhiều khách hàng chọn lựa hiện nay. Để mua được sản phẩm chính hãng hãy đến với Showroom Hải Linh. Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu mua sắm online, chúng tôi có website với đầy đủ sản phẩm cùng thông tin để giúp quý khách đặt hàng trực tuyến theo 3 cách:

  • Vào website của Hải Linh, xem các sản phẩm muốn mua rồi ấn đặt mua hàng
  • Chat trực tiếp trên website để được nhân viên hỗ trợ đặt đơn
  • Liên hệ trực tiếp với hotline để được các nhân viên hỗ trợ đặt đơn
Sau khi nhận đơn hàng của quý khách, chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận đơn rồi tiến hành đóng hàng, vận chuyển tới địa chỉ nhận hàng hoặc công trình của quý khách. Đối với khách hàng tại Hà Nội, Hải Linh miễn phí vận chuyển khu vực nội thành. Khách hàng nhận được sản phẩm sẽ thanh toán cho nhân viên giao hàng theo hóa đơn của Hải Linh.

Nếu quý khách ở tỉnh đặt mua online, quý khách cần chuyển khoản. Sau khi xác nhận thông tin, chúng tôi sẽ hỗ trợ chuyển hàng tới bến xe để gửi hàng về tận nhà quý khách. Mọi giá cả thiết bị vệ sinh tại Hải Linh đều công khai trên website. Đặc biệt showroom Hải Linh ưu đãi hơn cho khách đặt hàng online với mức giá tốt nhất, đặc biệt chiết khấu tốt cho công trình, số lượng lớn.

Comments

Popular posts from this blog

Tại sao chọn gạch ốp lát Viglacera lại có nhiều ưu điểm nổi bật

Tiêu chí chọn ra những thiết bị vệ sinh viglacera bền đẹp

Một lựa chọn mới chìm nhà thiết bị vệ sinh viglacera Remodeling