Tổng hợp các mẫu gạch lát nền 60x60 HOT nhất 2020

Năm 2020, thương hiệu Viglacera không ngừng nghiên cứu cho ra đời những mẫu gạch lát nền chất lượng, nhiều ưu điểm vượt trội với giá thành vô cùng phải chăng. Cùng điểm qua những mẫu gạch lát nền 60x60 ( https://gachviglacera.vn/san-pham/60x60.html) HOT nhất 2020 qua bài viết sau đây của Showroom Hải Linh để lựa chọn được cho mình mẫu gạch ưng ý nhất. Xem ngay!
  1. Gạch lát nền Viglacera ECO 605

Mẫu gạch lát nền 60x60 Viglacera ECO-605 nổi bật với họa tiết vân đá đẳng cấp cùng gam màu nâu nhẹ nhàng trung tính sẽ giúp mang tới một làn gió mới cho không gian sống thân yêu của gia đình bạn. Mẫu gạch này sẽ giúp tạo một nguồn năng lượng mới, đầy hứng khởi cho cuộc sống của gia đình bạn.
  1. Gạch lát nền Viglacera ECOS 627

Sản phẩm gạch Viglacera ECOS 627 chắc chắn sẽ là một mảnh ghép không thể thiếu cho không gian sống của gia đình bạn. Đây là sản phẩm gạch chất lượng cao với khả năng chống thấm cực tốt, không bị bong tróc hay trầy xước trong thời gian dài sử dụng. Xương gạch bền bỉ, cứng cáp chịu được nhiệt độ và áp lực cực cao.
  1. Gạch lát nền Viglacera ECOS 6805

GẠCH LÁT NỀN VIGLACERA ECOS 6805 được sản xuất với nguồn nguyên liệu sạch sẽ, an toàn và vô cùng thân thiện với môi trường. Mẫu gạch này này phù hợp với khá nhiều công trình xây dựng trên thị trường hiện nay. Với xương gạch Granite bền bỉ sẽ là một trong những mẫu gạch sẽ giúp kiến tạo sự bền vững cho công trình của bạn.
  1. Gạch lát nền Viglacera ECO-MT602

Sản phẩm tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu tới khách hàng là mẫu gạch lát nền 60x60 Vigalcera ECO-MT602 đã và đang được ưa chuộng nhất trên thị trường với họa tiết hoa văn chân thực, sống động sắc nét được ứng dụng công nghệ in phun kỹ thuật số hàng đầu. Sản phẩm phù hợp sử dụng cho những công trình như biệt thự, nhà phố, sảnh chung cư, khách sạn, sảnh nhà hàng.
  1. Gạch lát nền Viglacera ECO-MT606

Là một sản phẩm khá nổi tiếng của thương hiệu Viglacera, mẫu gạch ECO-MT606 được người tiêu dùng đánh giá cao không chỉ về thẩm mỹ mà còn về chất lượng. Quy trình chọn lọc nguyên liệu kỹ càng, dây chuyền sản xuất khép kín thân thiện với môi trường, đảm bảo từng sản phẩm khi ra mắt vô cùng an toàn với sức khỏe người dùng. 
  1. Gạch lát nền Viglacera MDP 626

Mẫu gạch lát nền Viglacera MDP 626 thu hút người nhìn với họa tiết vân đá đẳng cấp, sang trọng, đầy tinh tế. Bên cạnh đó, mẫu gạch này còn chinh phục người tiêu dùng bởi chất lượng với bộ bền bỉ tuyệt đối, kích thước gạch 60x60 phù hợp với những không gian có diện tích từ 15 đến 30m2. Bề mặt gạch men bóng với khả năng phản xạ ánh sáng cực tốt giúp không gian được hài hòa nhất. 
  1. Gạch lát nền Viglacera ECOM 6904

Những mẫu gạch trung tính luôn được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng trong thời gian gần đây. Và mẫu gạch lát nền 60x60 Viglacera ECOM 6904 là một sản phẩm như vậy. Gạch lát nền Viglacera ECOM 6904 còn chịu được lực tác động lớn, chống thấm nước cao. Độ hút ẩm của gạch thấp. Gạch có bề mặt men matt, nhám chống trơn trượt tốt đảm bảo an toàn trong quá trình di chuyển trên bề mặt gạch. 
  1. Gạch lát nền Viglacera ECOS 607 

là một mẫu gạch được sử dụng khá phổ biến trên thị trường hiện nay. Mẫu gạch Viglacera ECOS 607 với phần xương gạch cứng cáp, chắc chắn, có khả năng chịu được độ uốn ép cao, chịu được những tác động cực mạnh từ môi trường cũng như khí hậu. Bên cạnh những ưu điểm vượt trội về công nghệ, mẫu gạch Viglacera ECOS 607 còn có khả năng chống thấm cực tốt, không bị đồ mồ hôi, bề mặt có độ ma sát cao đảm bảo an toàn khi di chuyển trên bề mặt gạch.
 Bài viết trên đây, chúng tôi đã giới thiệu tới khách hàng các mẫu gạch lát nền HOT nhất 2020. Hy vọng qua bài viết khách hàng sẽ lựa chọn được cho mình mẫu gạch ưng ý nhất.

Comments

Popular posts from this blog

Tại sao chọn gạch ốp lát Viglacera lại có nhiều ưu điểm nổi bật

Tiêu chí chọn ra những thiết bị vệ sinh viglacera bền đẹp

Một lựa chọn mới chìm nhà thiết bị vệ sinh viglacera Remodeling