Top sen tắm cây nên mua tháng 7

Tháng 7 được coi là thời điểm vàng để các gia đình xây dựng cũng như hoàn thiện công trình nhà mình. Một trong những không gian trong nhà mà không phải gia đình nào cũng có kinh nghiệm chọn mua chính là phòng tắm. Sen tắm cây là thiết bị vệ sinh được rất nhiều khách hàng của chúng tôi hỏi bởi đã mất công xây nhà thì ai cũng muốn nhà vệ sinh đẹp và hoàn thiện nhất. Không cần nghĩ nhiều, Hải Linh sẽ đề xuất cho bạn top sen tắm cây nên mua trong tháng 7 này.

Sen tắm cây Inax BFV-3415T

Với thiết kế đơn giản, thanh lịch, sản phẩm sen tắm cây Inax BFV-3415T được nhiều người lựa chọn bởi chất lượng tốt, giá thành rẻ, sản xuất trên dây chuyền hiện đại có sự kiểm soát chặt chẽ. BFV-3415T không chỉ đáp ứng được nhu cầu làm sạch mỗi ngày của người dùng mà còn là vật dụng trang trí giúp cho không gian phòng tắm bạn trở lên hiện đại, sang trọng hơn.

Sen tắm cây Inax BFV-3415T

Hãng Inax đã ứng dụng công nghệ mạ 3 lớp Cr/ Ni trên bề mặt chất liệu đồng, giúp cho sản phẩm sáng bóng, bền đẹp, cứng cáp, hạn chế bong tróc trong quá trình sử dụng và bạn không cần mất thời gian quá nhiều cho khâu vệ sinh làm sạch.

Sen tắm cây Inax BFV-3415T bao gồm đầu bát sen tròn, bộ trộn và tay sen. Với bát sen thiết kế tiêu chuẩn giúp dòng nước chảy nhanh đều, nhẹ nhàng tác động đến các cơ giúp thư giãn và giảm đau mỏi. Ngoài ra bát sen tròn kèm theo là tay sen 3C massage với 5 chế độ, bát sen to, áp lực nước tốt.

Bộ trộn được thiết kế đơn giản với các chức năng như tự động ổn định nhiệt độ, điều chỉnh nhiệt nhanh chóng, chốt nhiệt an toàn ở 38 độ C. Sen tắm cây Inax này được thiết kế có khả năng tiết kiệm nước, dễ dàng lắp đặt và vận chuyển.

Sen tắm cây Viglacera VG596

Thêm một mẫu sen tắm không thể bỏ qua trong tháng 2 này phải kể đến sen tắm Viglacera VG596, đây là mẫu sen tắm cây nóng lạnh của hãng được thiết kế với 3 phần chính bao gồm bộ trộn, thân sen và bát sen. Điểm đặc biệt của thiết bị vệ sinh này khác với các mẫu mã trước của Viglacera là bát sen cầm tay thay vì thiết kế tròn cổ điển nay được phá cách với hình chữ nhật dài, vát đỉnh.

Sen tam cay Viglacera VG596

Phần bát sen tròn của sen tắm Viglacera VG596 sử dụng công nghệ hòa trộn khí vào nước, làm tăng diện tích và khối lượng hạt nước khiến xung lực của nước lớn hơn, giúp tiết kiệm nước tối đa mà vẫn đảm bảo trải nghiệm thư giãn cho người dùng.

Nếu bạn muốn một sản phẩm sen tắm có tuổi thọ cao thì nên chọn sản phẩm được làm bằng đồng nguyên chất cùng bề mặt mạ Cr/Ni. Chính lớp mạ này sẽ tạo lớp màng bảo vệ, chống lại các tác nhân oxi hóa đến từ môi trường xung quanh khiến cho sen tắm bị rỉ sét bong tróc gây mất thẩm mỹ.

Ngoài ra tất cả các linh kiện tạo thành sản phẩm đều được lựa chọn từ những nguồn nguyên liệu tốt nhất với mặt trượt bằng gốm Ceramic, đầu vòi nhập khẩu chịu được nhiệt độ cao lên đến 140 độ C, các gioăng cao su đàn hồi tốt, chống chịu mài mòn.

Sen tắm cây Inax BFV-1205S

Sen tắm cây Inax BFV-1205S là mẫu sen tắm được thiết kế khác biệt với bộ trộn và thân được tách rời kết nối với nhau bằng dây cấp. Do đó sản phẩm thích hợp với nhiều không gian tắm khác nhau cho dù phòng tắm nhà bạn có chiều cao trần thấp mà muốn sử dụng sen cây thì mẫu sen tắm này hoàn toàn phù hợp. Với bát sen tròn thiết kế hiện đại độc đáo với các mắt chia nước đều giúp nước chảy đều qua các khe giúp nước chảy nhẹ và êm, tác động đến các phần trên cơ thể một cách hiệu quả. 

Sản phẩm sen tắm cây Inax BFV-1205S

Thân sen bằng Đồng chắc chắn dễ dàng tạo hình, bề mặt phủ Cr/Ni sáng bóng sẽ kết hợp cùng đĩa Cartridge bền bỉ và giúp tiết kiệm nước hiệu quả. Tay vặn vòi điểu khiển nước đơn giản và linh hoạt tiết kiệm nước cho quá trình sử dụng. Nhờ có bề mặt mạ này mà sen tắm rất dễ dàng vệ sinh và lau chùi đơn giản, không sợ bị bám bẩn quá khiến khó vệ sinh.

Nếu việc tìm kiếm sen tắm cây phù hợp khiến bạn mất quá nhiều thời gian thì đừng bỏ qua 3 mẫu sen tắm cây nên mua trong tháng 7 mà Hải linh gợi ý. Mọi thắc mắc mua hàng liên hệ số Hotline của Hải Linh ngay để được tư vấn chọn mua nhanh chóng nhất.

Comments

Popular posts from this blog

Tại sao chọn gạch ốp lát Viglacera lại có nhiều ưu điểm nổi bật

Tiêu chí chọn ra những thiết bị vệ sinh viglacera bền đẹp

Một lựa chọn mới chìm nhà thiết bị vệ sinh viglacera Remodeling