Bỏ túi những mẫu bồn cầu TOTO cho gia đình

Với vô vàn kiểu dáng và mẫu mã của thương hiệu bồn cầu TOTO khiến bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm bồn cầu nào cho gia đình mình? Để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng cho người dùng, bạn không thể bỏ lỡ 3 mẫu bồn cầu TOTO dưới đây.

Bồn cầu TOTO 2 khối CS300DRT8
Bồn cầu TOTO 2 khối CS300DRT8 Sản phẩm sở hữu thiết kế tinh tế, độc đáo phù hợp với mọi không gian, sẽ làm hài lòng với mọi khách hàng kể cả khách hàng khó tính nhất.Được trang bị nắp đóng êm không làm ảnh hưởng đến bản thân cũng như không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ hay quá trình làm việc của người khác nhất là về ban đêm.



Với chế độ xả 2 nút nhấn giúp bạn lựa chọn được lượng nước phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng, giúp tiết kiệm nước đồng thời vẫn đảm bảo hiệu quả vận hành của thiết bị. Trọng lượng nhẹ dễ dàng vận chuyển và lắp đặt nhanh chóng, dễ dàng không mất thời gian, công sức.

Hệ thống nước xả mới, áp lực mạnh, xả xoáy khắp thành bồn cầu mang lại sự sáng bóng, cấp nước ngăn ngừa mùi hôi đảm bảo không gian được sạch sẽ, đảm bảo sức khỏe người dùng.

Bồn cầu TOTO CS320DMMT8
Bồn cầu TOTO CS320DMMT8  Sản phẩm được kết hợp với nắp rửa điện tử mang tới tiện nghi cho người dùng có những giây phút thư giãn thoải mái hơn, với những tiện ích: tự động đóng/mở nắp với mắt cảm ứng được trang bị trên nắp bồn cầu sẽ tự động xả trước để làm bồn cầu được sạch, sau khi dùng xong sẽ tự xả nước làm sạch mọi chất bẩn. 



Kích thước phù hợp với mọi không gian, mang đến không gian sang trọng, tinh tế và độc đáo hơn. Không chỉ sử dụng cho gia đình mà còn sử dụng cho nhiều công trình khác, với mỗi công trình sẽ mang tới những không gian sắc màu khác nhau, phù hợp với gu thẩm mỹ của mọi người. Thiết kế thân kín, vành kín tiện dụng cho việc vệ sinh hàng ngày. Ứng dụng công nghệ CeFiONtect giúp lòng bàn cầu siêu nhẵn, hạn chế tối đa các vết bẩn, vi khuẩn và công nghệ xả thẳng Tornado êm, mạnh mẽ hiệu quả.

Bồn cầu 2 khối TOTO CS325DRT3

Bồn cầu 2 khối TOTO CS325DRT3 Là mẫu thiết bị vệ sinh TOTO đang hút khách trên thị trường với chất lượng tuyệt hảo, men sứ chống bám bẩn sáng bóng cùng với khả năng xả nhanh và sạch mà vẫn đảm bảo tính tiết kiệm nước.



Thiết kế sang trọng, hiện đại mang phong cách hoàn toàn mới, két nước mỏng hơn giúp tăng tính thẩm mỹ và tiết diện tích sử dụng. Chiều cao bồn cầu được thiết kế hợp lý, đem lại cảm giác thoải mái tối đa trong quá trình sử dụng. Dễ vệ sinh với kiểu dáng gọn gàng, công nghệ sứ chống bám bẩn ưu việt. Nắp đóng êm, giúp hạn chế tối đa tiếng ồn trong quá trình sử dụng, không bị giật mình và làm ảnh hưởng đến người khác khi vô tình làm rơi nắp bồn cầu. Tiết kiệm nước với chế độ xả 4.8/3L. Bên cạnh đó chế độ xả tạo lực xoáy mạnh, lực xả mạnh mẽ giúp mọi chất bẩn cuốn trôi nhanh chóng, hạn chế mùi hôi mà vẫn đảm bảo tiết kiệm nước. Nhờ vậy, không gian phòng vệ sinh nhà bạn luôn đảm bảo sạch sẽ, thoáng mát.

Hy vọng với những thông tin trên giúp bạn có thể lựa chọn được sản phẩm bồn cầu TOTO chất lượng đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho người dùng. Mọi thắc mắc hay cần tư vấn chi tiết, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline hoặc đến các địa chỉ showroom Hải Linh để được hỗ trợ nhanh chóng nhất. Hải Linh địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh chất lượng đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho người dùng.

Comments

Popular posts from this blog

Tại sao chọn gạch ốp lát Viglacera lại có nhiều ưu điểm nổi bật

Tiêu chí chọn ra những thiết bị vệ sinh viglacera bền đẹp

Một lựa chọn mới chìm nhà thiết bị vệ sinh viglacera Remodeling