Top 3 bồn cầu TOTO giá rẻ cho gia đình

TOTO là thương hiệu chuyên cung cấp cho thị trường tiêu dùng các sản phẩm bồn cầu chất lượng đáp ứng nhu cầu sử dụng cao. Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn sản phẩm bồn cầu TOTO giá rẻ, chất lượng thì có thể tham khảo 3 mẫu bồn cầu chất lượng dưới đây.

Bồn cầu toto ms864t2

Bồn cầu toto ms864t2 sở hữu thiết kế hiện đại phù hợp với nhiều không gian khác nhau đáp ứng nhu cầu sử dụng cao cấp. Một sản phẩm chất lượng, giá rẻ mà bạn có thể lựa chọn cho gia đình của mình.


Là một sản phẩm thiết bị vệ sinh Toto với thiết kế thân dài, nắp đóng êm cùng. Sản phẩm này sử dụng hệ thống xả GMAX Siphon Jet hiện đại nhất hiện nay, mang lại những tiện ích tốt nhất cho người dùng.

Sản phẩm này là một bàn cầu 1 khối với thiết kế thân và vành rất kín kẽ, giúp tạo cho sản phẩm có cảm giác rất chắc chắn, cứng cáp. Hơn nữa nó cực kỳ tiện lợi cho việc vệ sinh, lau chùi được hiệu quả, nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian.


Bồn cầu toto ms914t2

Bồn cầu TOTO MS914T2 là một sản phẩm được thiết kế với thân dài, cùng van khóa và gioăng đế mang đến vẻ sang trọng, lịch sự. Sản phẩm này cũng là một mẫu bồn cầu được ứng dụng công nghệ CeFiONtect tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Nhờ vậy sẽ có thể giúp lòng bàn cầu hạn chế được tối đa những vết bẩn, hay vi khuẩn bám bẩn.



Thiết kế thân kín vành kín tiện dụng cho việc vệ sinh hàng ngày và bề mặt nước rộng giúp xa và vệ sinh dễ dàng nhanh chóng tiện lợi. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được ứng dụng công nghệ CeFiONtect giúp lòng bàn cầu siêu nhẵn đánh bay vết bẩn với 1 lần xả duy nhất. Công nghệ xả G-Max êm ái mạnh mẽ hiệu quả.


Bồn cầu toto cs818dt3​
Mẫu bồn cầu toto cs818dt3 này được kết hợp với nắp đóng êm sẽ mang lại sự tiện ích tối ưu trong khi sử dụng. Điều đặc biệt hơn nữa là sản phẩm này được ứng dụng công nghệ men sứ chống bám bẩn có tên gọi CeFiONtect. Mẫu bồn cầu này có một lớp bề mặt sứ được tráng men cao cấp, siêu mịn, lớp men này có chứa các ion. Nhờ vậy sẽ giúp cho mẫu bồn cầu luôn được như mới và có thể giúp bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn được tốt nhất.


Mẫu bàn cầu Toto này còn được trang bị thêm tính năng Water saving, sẽ giúp tiết kiệm nước tối đa khi sử dụng. Cùng với đó là hệ thống xả Siphon, xả 2 chế độ hiện đại bậc nhất hiện nay. Do đó khi sử dụng và thực hiện xả nước, thì hệ thống xả sẽ hoạt động trực tiếp theo dòng chảy theo 2 cửa. Qua đó sẽ có thể tạo nên một dòng xoáy cực mạnh mà chỉ mất một lượng nước rất ít.

3 sản phẩm bồn cầu TOTO trên hiện đang được phân phối chính hãng tại các địa chỉ Showroom Hải Linh với mức giá ưu đãi và đảm bảo chính hãng từ nhà phân phối. Hy vọng bài viết có thể giúp bạn có thể lựa chọn được sản phẩm bồn cầu TOTO chất lượng với mức giá ưu đãi. Để có thể sở hữu sản phẩm bồn cầu TOTO bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline hoặc đến các địa chỉ Showroom Hải Linh để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Comments

Popular posts from this blog

Tại sao chọn gạch ốp lát Viglacera lại có nhiều ưu điểm nổi bật

Tiêu chí chọn ra những thiết bị vệ sinh viglacera bền đẹp

Một lựa chọn mới chìm nhà thiết bị vệ sinh viglacera Remodeling