Ứng dụng tuyệt vời của gạch ốp lát Viglacera mà bạn chưa biết

Gạch ốp lát Viglacera là dòng gạch được tin dùng trong các dự án xây dựng lớn nhỏ tại Việt Nam. Viglacera là một trong những thương hiệu người Việt có chất lượng sánh với nhiều hãng gạch ngoại khác. Cùng thử tìm hiểu ứng dụng gạch Viglacera trong các công trình như thế nào nhé!


Chất lượng gạch ốp lát Viglacera có tốt không?
Nhiều người băn khoăn một sản phẩm gạch được sản xuất tại Việt Nam có chất lượng ra sao? Có thể đáp ứng yêu cầu thi công tại các công trình nhà ở nước ta hay không? Đây là những thắc mắc mà rất nhiều khách hàng đặt ra khi lựa chọn hãng gạch cho nhà mới của mình.
Thương hiệu Viglacera đã có hơn 45 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất gạch nung. Đây là hãng gạch đầu tiên trong cả nước được chứng nhận gạch ceramic đạt chuẩn Châu Âu (năm 1994). Từ đó đến nay, tất cả sản phẩm gạch ốp lát Viglacera đều được tạo thành trên dây chuyền kỹ thuật hiện đại. Gạch Viglacera được chứng nhận đạt chuẩn chất lượng từ các tổ chức kiểm định quốc tế.
Đánh giá ưu điểm vượt trội và ứng dụng gạch ốp lát Viglacera 
Gạch Viglacera được chia thành 2 dòng sản phẩm chính là gạch men Viglacera và gạch granite Viglacera. Dù là dòng gạch nào Viglacera cũng đảm bảo sử dụng nguồn nguyên liệu tốt nhất. Nhờ vậy, chất lượng gạch luôn đáp ứng được mọi điều kiện thi công khắt khe nhất. 
Ngoài chất lượng xương gạch tuyệt vời, có thể kể đến những ưu điểm đáng giá khác của gạch ốp lát Viglacera như:
  • Đa dạng mẫu mã: Viglacera sở hữu đội ngũ thiết kế đỉnh cao. Chính vì vậy những mẫu mã mới luôn được cập nhật thường xuyên. Từng đường nét, họa tiết mang đậm sắc thái thẩm mỹ của người Việt. Các sản phẩm gạch rất được lòng người tiêu dùng trong nước. 
  • Giá cả phù hợp cho tất cả mọi người: Là hãng gạch được sản xuất đồng bộ trong nước. Điểm cộng lớn nhất của gạch Viglacera chính là phân khúc giá tuyệt vời dành cho mọi khách hàng. Dù với mức thu nhập eo hẹp, bạn vẫn có thể sở hữu những mẫu gạch bắt mắt với chất lượng đảm bảo nhất.
  • Linh hoạt trong khu vực sử dụng: Với gạch ốp lát Viglacera, bạn có thể dùng ốp lát nội thất phòng khách, phòng ngủ, bếp, nhà vệ sinh… Hoặc chọn nó cho các không gian ngoại thất như ban công, hiên nhà, sân thượng, sân vườn…
  • Khả năng chống nồm: Hiểu rõ đặc thù khí hậu nước ta, Viglacera sáng tạo nhiều sản phẩm gạch lát nền chống nồm. Nhờ vậy, khách hàng có thêm lựa chọn cho các không gian nội thất. Đảm bảo các thành viên gia đình được di chuyển an toàn trong cả những ngày nồm ẩm ướt.
Nhờ những ứng dụng tuyệt vời này nên gạch ốp lát Viglacera đang được ưa chuộng rộng rãi trong các dự án xây dựng. Giúp khách hàng kiến thiết nên những không gian đẹp, sang và chất lượng bền bỉ theo năm tháng.
Mua gạch ốp lát Viglacera chính hãng ở đâu?
Bạn quan tâm sản phẩm của Viglacera có thể đến hệ thống Showroom Hải Linh. Là đại lý phân phối chính hãng tại Hà Nội, Hải Linh có đầy đủ các mẫu gạch lát nền, gạch ốp tường Viglacera.
Đến mua sắm tại đại lý gạch Viglacera, bạn có thể yên tâm sẽ luôn được sở hữu sản phẩm với mức giá ưu đãi nhất. Ngoài ra, Hải Linh miễn phí vận chuyển gạch đến mọi công trình trên địa bàn Hà Nội. Đừng ngại liên hệ đến bộ phận chăm sóc khách hàng của Hải Linh bất cứ khi nào cần hỗ trợ báo giá bạn nhé!
>>> Chọn mua gạch ốp lát Viglacera tại: https://showroomviglacera.vn/gach-viglacera

Comments

Popular posts from this blog

Tại sao chọn gạch ốp lát Viglacera lại có nhiều ưu điểm nổi bật

Tiêu chí chọn ra những thiết bị vệ sinh viglacera bền đẹp

Một lựa chọn mới chìm nhà thiết bị vệ sinh viglacera Remodeling